ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

‘มนตรี ชะคำรอด’ ชวนสร้างบ้าน ‘โฮลี่ วอน’







yyy (Mobile)

 


จากพนักงานโรงแรมที่รับเงินเดือนกว่าครึ่งแสน แต่ “มนตรี ชะคำรอด” กลับเมินหน้า และมาฝากหวังไว้กับธุรกิจส่วนตัว แต่สุดท้ายก็ต้องสลัดทิ้ง...เป็นเพราะอะไร..?


มาค้นหาสิ่งดี ๆ กับหนุ่มผู้นี้ “มนตรี ชะคำรอด”


ในห้วงเส้นทางเดินของธุรกิจขายตรง “มนตรี” เคยสัมผัสมาตั้งแต่เด็ก ๆ และมาสัมผัสอย่างจริง ๆ จัง ๆ ในปี 2545 - 2546 เพราะมีความรู้สึกว่า ธุรกิจขายตรงมีอะไร...ที่น่าศึกษาอยู่อีกมาก แต่การเข้าสัมผัสขายตรงครั้งแรก ยังเจอโค้ชที่ให้คำแนะนำยังไม่ดีพอ ก็ได้แต่เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่า


“ความสวยงามของธุรกิจขายตรง ทำให้คนนับร้อยคน คาดหวังและมีความเป็นไปได้ว่า ทุกคนจะสำเร็จได้ ถ้ามีความตั้งใจ แต่ถ้าเป็นธุรกิจอื่นโดยทั่วไปแล้ว ต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งความรู้ ประสบการณ์ เรื่องของทุน พื้นฐานของครอบครัว ประสบการณ์จากคุณพ่อคุณแม่ที่ส่งต่อกันมา แต่สำหรับขายตรงผมได้ศึกษาแล้วว่า มันมีความเป็นไปได้สูง และถ้าทุกคนทำตามแผนการตลาด คนทั้งโลกสามารถทำได้ ไม่ใช่แต่เฉพาะตัวผม”


และเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจเลือก “โฮลี่ วอน” เพราะความเป็น “ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย” ที่ยืนหยัดและประสบความสำเร็จในธุรกิจมากว่า 40 ปี


การฝ่าฟันธุรกิจ ความเข้าใจในเนื้อหาของธุรกิจ การรอที่จะสำเร็จได้ และสามารถลงทุนต่ำ นั่นคือ คำตอบทั้งหมดที่มาลงเอยกับที่นี่


เมื่อเจอสิ่งที่ “ชอบ” และสิ่งที่ “ใช่”...“มนตรี” จึงไม่รอช้า ผนึกทีมงานให้มีความกลมเกลียว แนะนำคนที่มีประสบการณ์มาร่วมทีม ผนวกกับการเปิดใจฟังซึ่งกันและกัน ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างที่กล่าวมา ก็จะถูกหล่อหลอมเกิด “หลักสูตรสำเร็จ” ที่นำพาทุก ๆ ท่านภายใต้ทีม...ให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อม ๆ กัน


กลยุทธ์และวิธีการทำงาน จึงไม่ได้ถูกวางอย่างพิถีพิถัน เพียงแต่เราใช้ความเข้าใจพื้นฐาน MLM แล้วก้าวเดินตามสเต็ป 1 2 3 4 แล้วให้เวลากับมัน มันก็จะกลายเป็นกระบวนความคิดแล้วแปลงเป็นทรัพย์อันมีค่าในวัน


ข้างหน้า


เพราะคนที่ตัดสินใจทำธุรกิจ MLM เขาจะไม่ขาดทุน ถ้าไม่คิดนอกกรอบระบบธุรกิจ เนื่องจาก MLM คือ ธุรกิจที่ต้องลงมือทำ แต่ไม่ใช่การกอบโกยเพียงชั่วครู่


ฉะนั้น การเข้ามาอยู่ภายใต้รั้ว “โฮลี่ วอน” รายได้จึงค่อย ๆ ขยับตามวันเวลา ตามความขยัน และลงมือทำจริง จากเดิมรายได้ต่อเดือนขยับอยู่ 3 - 4 หมื่นบาท วันนี้ขยับไต่ระดับอยู่ที่เดือนละแสน แต่รายได้ที่รับก็จะขยับตามจังหวะรายจ่ายเช่นกัน ผมสามารถมาจุนเจือครอบครัว บ้าน และ


ที่สำคัญได้เพิ่มประสบการณ์ตามมาอีกบทหนึ่ง


ในอนาคตข้างหน้า...การเดินบนเส้นทางขายตรงของ “มนตรี” มีการกำหนดเป้าที่ชัดเจน และทำงานอย่างมีแบบแผน ก็จะสามารถผลักดันให้ธุรกิจเราเติบโตได้ และจะต้องได้มากกว่าเดิมด้วย แต่ต้องไม่ลืมขับเคลื่อนทีมงานให้เติบโตไปพร้อม ๆ กับเรา อย่างน้อย ๆ ผมจะสร้างทีมงานให้สำเร็จสัก 40 - 50 คน ที่รับรายได้ 4 - 5 หมื่นบาท/คน


เพราะ “โฮลี่ วอน” ได้ทำการขยายสาขาไปสู่ต่างจังหวัด อาทิ เซ็นเตอร์ ณ จังหวัดปราจีนบุรี ราชบุรี และเวียงจันทน์ โดยมีฝ่ายบริหารอีกกลุ่มเข้าไปดูแล เมื่อบริษัทขยายก็เท่ากับส่งผลให้ทีมงานผมขยายตัวตามเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่ก้าวไกลไปอาเซียน คงได้แต่เตรียมแผนรองรับความแข็งแกร่ง เตรียมทีมให้พร้อม เพื่อรองรับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า


และที่สำคัญคนใหม่ที่สนใจเข้ามาทำเครือข่ายในวันนี้ จำเป็นต้องเรียนรู้กับธุรกิจก่อน หากเป็นธุรกิจสีเทา - ดำจะเอากิเลสมาหลอกล่อให้ลงทุน คือ “ไม่อยากทำงานแต่มีรายได้” นี่คือ จุดแข็งของธุรกิจขายตรงสีเทา - ดำ ที่หลอกล่อจุดอ่อนของคน วันนี้ จึงเกิดธุรกิจแบบนี้เกิดขึ้นแล้ว เกิดขึ้นเล่า เป็นช่องทางในการสร้างรายได้และเป็นโอกาสที่จะฉกฉวยธุรกิจขายตรงที่ดี ๆ จึงต้องเป็นหน้าที่ของผู้นำและบริษัทที่จะต้องชี้แจงให้ผู้บริโภคทราบ แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ผู้บริโภคก็จะเป็นคนเลือกตัดสินใจเอง


“มนตรี” ยังแนะนำปิดท้ายว่า วันนี้ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่สวยงาม ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะการันตี เพราะผมเป็นทั้งพนักงานประจำ และเคยทำธุรกิจส่วนตัวมาก่อน แต่ในธุรกิจเครือข่าย มันเป็นธุรกิจที่สามารถ


ช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้ ซึ่งถ้ามองในแง่ของการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ มันอยู่ที่การเห็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในธุรกิจ MLM หรือไม่ นั่นเป็นสิ่งที่ต้องร่วมกันค้นหาคำตอบ


วันนี้ “บริษัท โฮลี่ วอน จำกัด” คือ ขายตรงน้องใหม่ โสด ซิง เพราะเพิ่งเปิดมาได้ 6 เดือน ที่ผ่านมาเราได้พิสูจน์กับผู้บริโภคของเราได้ชัดเจนแล้วว่า สินค้าสามารถตอบโจทย์ได้ชัดเจน แผนการตลาดทำแล้วเห็นผล โดยเฉพาะ


ในเรื่องของระบบที่บริษัทได้วางเอาไว้ต่อเนื่องไปจนถึง “เออีซี” ก็มีการเตรียมแผนการวางไว้อย่างชัดเจนแล้ว สำหรับคนที่จะประสบความสำเร็จกับ “โฮลี่ วอน” คุณคือคนหนึ่งประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย


ผมฝาก “โฮลี่ วอน” ไว้ในอ้อมอก และเชื่อว่า เราจะสร้างเวทีนี้ให้ยิ่งใหญ่ร่วมกันได้..!!


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น