ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวลาชูเล่(La Chul Cosmetics Thailand) : “ลาชูเล่ ”โชว์ “บราบาร่า” คับใหญ่ แน่นอก ยอดดีไม่มีตก 30,000 กล่อง/ไตรมาส







maxresdefault (Small) (Mobile)

 


บริษัทขายตรงแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ลาชูเล่” (lachule) ก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่เข้ามาร่วมแชร์ตลาดสินค้าเฉพาะกลุ่มที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน โดย “ดูษศิดา ภาคาเดช ” กรรมการผู้จัดการบริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด และ บริษัท ลาชูเล่ ( เอเชีย ) จำกัด ระบุว่า สินค้าเฉพาะกลุ่มของลาชูเล่ มีการเปิดตลาดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำหรับตลาดเฉพาะกลุ่มที่ได้รับการตอบรับดีเวลานี้คือ ผลิตภัณฑ์ บราบาร่า (Brabara) สินค้าจากประเทศเยอรมัน อาหารเสริมเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงเท่านั้น ส่วนผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชายยังอยู่ในขั้นตอนการลงรายละเอียดต่างๆ คาดว่าภายในปีหน้าจะได้ยลโฉมสินค้าตัวใหม่นี้อย่างแน่นอน


“เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาบริษัทขายตรงหลายค่ายเปิดตัวผลิตภัณฑ์เฉพาะกลุ่มออกมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน สรรพคุณคล้ายกัน แต่ต่างกันที่ยี่ห้อและบริษัทผู้ผลิต กลายเป็นสงครามมดลูกในวงการตลาดขายตรงเมืองไทย ที่ต่างฝ้ายต่างงัดกลยุทธ์ปล่อยทีเด็ดหมัดต่อหมัดเพื่อแย่งชิงกลุ่มผู้บริโภคสินค้าชนิดนี้กันอย่างดุเดือด แต่สุดท้าย บราบาร่าก็สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายเข้ามายืนตรงจุดนี้ได้ เพราะผู้บริโภคเป็นผู้ตัดสินใจเลือกเอง หลายคนกลับมามองว่า บราบาร่าดียังไง ปลอดภัยไหม ไม่ใช่แค่เน้นสรรพคุณเสริมจุดนั้นจุดเดียว คือทั้งภายนอกและภายใน เรื่องผิวขาวเนียนใส อกใหญ่ เต่งตึง มดลูกกระชับ ลดอาการปวดประจำเดือนให้ดีขึ้น และช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้ปกติ ซึ่งตอนนี้ขายควบคู่กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โอราล่า สริมส์ สินค้าลดน้ำหนัก ออกใหม่ และผลตอบรับจากผู้บริโภคดีเกินคาด เพราะโดยส่วนใหญ่ประมาณ 70 % เป็นผู้หญิง ที่ทำให้การออกผลิตภัณฑ์เฉพาะผู้หญิงเป็นเรื่องง่ายในการขยายตลาด ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ไม่มีการโฆษณาออกสื่อทั่วไปแบบครบวงจร แต่อาศัยการโฆษณาแบบปากต่อปาก เน้นคุณภาพ ใช้ดียอกต่อ วิธีโบราณชาวบ้านๆแต่ผลตอบรับที่ได้กลับดีเยี่ยม”


ส่วนแผนการกระตุ้นตลาดปี 2557 บริษัทจะเริ่มดำเนินการโฆษณาผลิตภัณฑ์เฉพาะ กลุ่มควบคู่กันทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ผ่านระบบ “เรดิโอ มาร์เก็ตติ้ง” สื่อวิทยุเพื่อขยายกลุ่มผู้บริโภค ในพื้นที่ต่างจังหวัดให้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้ฟังวิทยุส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย จะเน้นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ซึ่งเป็นเอนไซม์เรื่องของฮอร์โมนเพศชายโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ผลตอบรับในต่างประเทศ เช่น กัมพูชา ผลิตภัณฑ์ราบาร่าจะมาเป็นอันดับ1


“ผลิตภัณฑ์ราบาร่า ปัจจุบันมียอดขายที่เติบโตเพิ่มมากขึ้น โดยในแต่ละไตรมาสขายได้ประมาณ 30,000 กล่อง ราคาสำหรับสมาชิกกล่องละ 1,200 บาท ที่สำคัญยอดขายไม่เคยตก ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นปีจนถึงปัจจุบัน เพราะสินค้าเราดีจริง ใช้แล้วเห็นผล ส่วนตลาดต่างประเทศ อย่างประเทศกัมพูชา ต้องบอกว่า บราบาร่าขายดีมาก ผลตอบรับดีเกินคาดจริงๆ ในอนาคตถ้ามีการขยายสาขา ก็ต้องฝึกอบรมเรื่องธุรกิจขายตรงให้ผู้นำ เพื่อให้เขาสามารถประกอบธุรกิจได้อย่างถูกต้องตามนโยบายบริษัท


 


 


 


Credit By : นิตยสารลีดเดอร์ไทม์ ฉบับที่157 เดือนธันวาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น