ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

'มาร์เวลแมกซ์' ปักธงไทยลุย AEC ตั้งเป็นแกนวาดฝันขยายสู่จีน, รัสเซีย







Capture (Mobile)

 


"มาร์เวลแมกซ์" ข้ามน้ำข้ามทะเลจากฮ่องกง ปักฐานประเทศไทย บอกมั่นใจในศักยภาพ พร้อมวางไทยเป็นแกนกลางลุย ตลาดอาเซียน ตั้งเป้าขยาย พม่า, ลาว และ ไต้หวัน แถมมองไกลเปิดจีน และรัสเซียในอนาคต ส่วนสาขาไทยชูธงระบบเทรนนิ่ง บวกศักยภาพด้านกำลังทุน ยั่วใจสมาชิก หวังแตะ 1 หมื่นรหัส โกย 500 ล้านบาท ปีหน้า


มร.ไมเคิล จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาร์เวลแมกซ์ โฮลดิ้งกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัท มาร์เวลแมกซ์ โฮลดิ้งกรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบกิจการประเภทธุรกิจ ขายตรงจากเกาะฮ่องกง ภายใต้แบรนด์ "Marvel Max (มาร์เวลแมกซ์)" ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยครบ 1 ปีเต็ม ถือว่าอยู่ในระดับในขั้นพอใจ โดยประเทศไทยจัดว่าเป็นประเทศ ระดับหัวแถวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อพิจารณาจากพื้นฐานทางสังคมและวัฒนธรรม, มุมมองสายตาประชาคม, มูลค่า การตลาด และโอกาส ซึ่งมีปัจจัยความพร้อมทางด้านคมนาคม พลังงาน วัสดุ และด้านอื่นๆ


จากสิ่งเหล่านี้บริษัทเล็งเห็นว่า ประเทศไทยจึงเป็นบทสรุปที่ ดีที่สุดในการจัดตั้งธุรกิจเป็นฐานแรก ด้วยความแข็งแกร่งของ มาร์เวลแมกซ์ที่เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ สร้างกลยุทธ์การทำตลาดทั่วโลก มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เข้าใจง่าย ผลิตภัณฑ์หลากหลาย แหล่งเงินทุนพร้อมสรรพ ผู้บริหารมีความสามารถ โดยเป้าหมายของ บริษัทได้วางเป้าที่จะพิชิตที่ 500 ล้านบาท ในปี 2014


"ถือเป็นก้าวแรกที่เริ่มต้นในเอเชีย และเป็นก้าวสำคัญในการนำแบรนด์ มาร์เวลแมกซ์เข้ามารุกตลาดในไทย เพราะ มีปัจจัยที่สำคัญหลายๆ อย่าง โดยบริษัท มีความตั้งใจสร้างแบรนด์ให้เป็นธุรกิจขาย ตรงระดับโลก และจะเริ่มต้นจากพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อน โดยจะขยาย ตลาดไปยังพื้นที่ใกล้เคียง อาทิ พม่า, ลาว และไต้หวัน ก่อนที่จะขยายไปสู่พื้นที่อื่นๆ ที่กว้างออกไป อาทิ จีน และรัสเซีย"


อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน "มาร์เวลแมกซ์" มีสมาชิกในประเทศไทยจำนวนกว่า 1,000 รหัส โดยในปีหน้าจะต้องเพิ่มจำนวนให้ได้มากกว่านี้ ซึ่งจะต้องขึ้นไปแตะ 1 หมื่นรหัสให้ได้ จากนั้นก็จะพยายามขยาย ฐานสมาชิกออกไปให้ทั่วตามจังหวัดใหญ่ครอบคลุม 4 ภาค


ในส่วนของตลาดต่างประเทศนั้น โดยมาร์เวลแมกซ์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบริษัท มาร์เวลแมกซ์ (ประเทศ ไทย) จำกัด ได้เริ่มขยายการลงทุนเมกะ โปรเจกต์ที่สาธารณรัฐแอฟริกากลางเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างความสำเร็จของมาร์เวลแมกซ์ กรุ๊ป โฮลดิ้ง อีกทั้งได้ตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะเข้าไปครอง ตลาดที่ จีน และรัสเซียให้ได้


ขณะที่ อแมนด้า โลว์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ผู้มากประสบการณ์ในด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ เผยถึง 3 กลยุทธ์หลักสำหรับการเจาะตลาดในไทยว่า "Know us, Like us, Believe us" คือ เริ่มจากการสร้างมาร์เวลแมกซ์ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง (Know us) ผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์, การฝึกอบรม, จัดกิจกรรมต่างๆ ต่อจากนั้น เป็นจะใช้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและหลากหลาย


โดยต้องมีแผนการจ่ายผลตอบแทน ที่น่าดึงดูดมาเป็นตัวนำให้ ทุกคนสนใจในแบรนด์ (Like us), ซึ่งจะสร้างความมั่นใจ (Believe us) โดยการใช้ ศักยภาพ ด้านเงินทุน การบริหารงาน และทีมงานที่ เป็นมืออาชีพ ทำให้ทุกคนมั่นใจในแบรนด์ และจะเข้ามาร่วมธุรกิจกับเรา อีกทั้งทางบริษัทได้ทำระบบเครือข่ายภายใต้ ชื่อว่า "Promax (โปรแมกซ์)" ซึ่งเป็นระบบที่คิดค้น ขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับมาร์เวลแมกซ์ และจะ มั่นใจได้ว่า จะนำพาความสำเร็จมาแก่ทุกคน


อย่างไรก็ตาม บริษัทมีกลุ่มโปรดักต์ ที่สำคัญ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อความ งาม, อาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร, เครื่องดื่มและน้ำผลไม้, กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ สำหรับครัวเรือน อีกทั้งยังมีการอบรมหลักสูตร กลไกศักยภาพพลังในตัวบุคคลหลักสูตรมืออาชีพ การสัญจรตามจังหวัดต่างๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวในการกระตุ้นตลาดอยู่


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น