ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : 'นีโอไลฟ์' ผนึก 'ไชนีส อบร็อด' ติวสมาชิกอัดหลักสูตรเข้มก่อนบุก AEC







hhhhh (Mobile)

 


"นีโอไลฟ์" เปิดเวที อีโค สมาร์ต ขายตรงแห่งนวัตกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม ประดับเข็มสมาชิกประจำเดือน พ.ย.56 เดินหน้า อัดหลักสูตรอบรมให้นักขาย พร้อมเร่งขยายศูนย์ออนไลน์ เซ็นเตอร์ 1 อำเภอ 1 ศูนย์ทั่วประเทศ ล่าสุดจับมือ "ไชนีส อบร็อด" บริษัทพันธมิตร ผุดโครงการเพื่อการศึกษา "ซีเอเอสซี-นีโอไลฟ์ แนะแนว การศึกษาในประเทศจีน (CASC-NEOLIFE EDUCATION PROJECT)" ดันสมาชิกเพิ่มองค์ความรู้ภาษาจีน แบ่งให้ความรู้ 3 รูปแบบในหลักสูตรระดับนานาชาติ ตอกย้ำสโลแกน "เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่า"


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า การจัดงานประดับเข็มประจำเดือนของบริษัท ที่เกิดขึ้นเป็นประจำในทุกเดือน ก็เพื่อเป็นการฉลองให้กับผู้ที่ประสบ ความสำเร็จในการเป็นนักธุรกิจในสังกัดบริษัท ที่สามารถไต่ระดับ ขึ้นมาในตำแหน่งต่างๆ


"นีโอไลฟ์ ถือเป็นบริษัทแรก และบริษัทเดียวที่มีการจัดงาน ประดับเข็มในทุกเดือนให้กับสมาชิกของบริษัท เนื่องจากในแต่ ละเดือนมีผู้ประสบความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างมากมาย และต่อเนื่อง มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ก็เป็นการฉลองความสำเร็จ ให้กับนักธุรกิจที่สามารถขึ้นตำแหน่งประจำเดือน พ.ย.2556 โดยงาน จัดภายใต้ธีม "นีโอไลฟ์ อีโค สมาร์ต" เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่ใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อม" ดร.นพรุจ กล่าว


ธุรกิจขายตรงถือเป็นธุรกิจที่มีวิวัฒนาการมาจากการค้าขายแบบดั้งเดิม ที่ต้องซื้อขายผ่านพ่อค้าคนกลาง ธุรกิจ MLM เป็นธุรกิจที่จะทำให้ประชาชนทุกคนสามารถสวมบทเป็นเจ้าของธุรกิจ เป็น กลุ่มคนต้นน้ำที่สามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำได้


อีกทั้ง ความต้องการที่จะเป็นบริษัท ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชน นีโอไลฟ์ ถือกำเนิดขึ้นจากความต้องการแบ่งปันโอกาสให้กับพี่น้องประชาชนให้สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจ ทั้งยังรวมถึงกลุ่มคนใน ระดับนานาชาติ โดยบริษัทได้เปิดโอกาสผ่านกลุ่มสินค้าที่หลากหลายมีความครอบ คลุมความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มสุขภาพ ความงาม และสินค้าอุปโภคบริโภค


นอกจากในส่วนของเรื่องสินค้าแล้ว นีโอไลฟ์ยังเป็นบริษัทที่มีแผนการตลาดที่ ง่ายไม่ซับซ้อน เข้าใจได้ เพื่อเป็นการตอบ โจทย์กลุ่มคนในทุกระดับชั้นที่ต้องการเป็น เจ้าของธุรกิจ


"นีโอไลฟ์ยังมีในเรื่องของระบบสนับสนุนนักธุรกิจต่างๆ รวมถึงกิจกรรมที่ จัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการสร้างระบบเทรนนิ่งต่างๆ ของบริษัท อีกทั้งบริษัทยังมีในส่วนของศูนย์ธุรกิจหลากหลายรูปแบบ โดยล่าสุดก็มีในส่วนของ "ศูนย์นีโอไลฟ์ ออนไลน์ เซ็นเตอร์" ที่บริษัทต้องการกระจายไปในทุกอำเภอของ ประเทศไทย โดยในแต่ละอำเภอจะมีหนึ่งศูนย์ออนไลน์เซ็นเตอร์" หัวเรือนีโอไลฟ์ เผย


อย่างไรก็ดี "นีโอไลฟ์ ออนไลน์ เซ็นเตอร์" (Neolife Online Center) เป็น ลักษณะของศูนย์บริการสินค้ามาตรฐานแบบ 1 อำเภอ 1 ศูนย์บริการ และไม่ให้ซ้ำสถานที่ตั้งกัน "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" จะเป็นจุดจำหน่ายสินค้าหลัก และบริการสินค้าของบริษัทให้แก่สมาชิกแบบออนไลน์ สมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูล สายงาน และการสั่งซื้อได้ทันที มั่นใจทุกขั้นตอน


ด้านทำเลที่ตั้ง บริษัทจะเน้นเรื่องพื้นที่ในเขตเจริญของแต่ละอำเภอ โดยจะ แบ่งรูปแบบศูนย์ฯ เป็น 2 รูปแบบ คือ 1.เปิดในห้างสรรพสินค้า และ 2.เปิดแบบ อาคารพาณิชย์ ส่วนองค์ประกอบภายในก็จะมีจุดจำหน่ายสินค้า หรือเคาน์เตอร์ขาย สินค้า ตู้ใส่สินค้า หรือตู้โชว์สินค้า ชุดโต๊ะ กลมนั่งประชุมธุรกิจ และชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับขายออนไลน์ (Real-time) 1 ชุด และเช็กสายงาน 1 ชุด


โดยในส่วนของเป้าหมายการเกิดขึ้น ของศูนย์ "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" บริษัทคาดว่า เมื่อถึงสิ้นปี 56 นี้ จะมีการเกิดขึ้น ของ "นีโอไลฟ์ ออนไลน์ เซ็นเตอร์" ประมาณ 200 ศูนย์ โดยในปี 57 บริษัทจะมี "นีโอไลฟ์ ออนไลน์ เซ็นเตอร์" ทั้งหมด 500 ศูนย์ ใน 500 อำเภอ จากจำนวนกว่า 800 อำเภอในประเทศ นอกจากในส่วนของศูนย์ออนไลน์ฯที่กล่าวถึงนี้ บริษัทยังมี ในส่วนของ "สปาช็อป" ที่มีแล้วกว่า 2 พัน ช็อปในปัจจุบัน


จากในเรื่องของศูนย์ธุรกิจรูปแบบต่างๆ แล้ว บริษัทก็ยังมีในส่วนของระบบเทรนนิ่งอบรมหลักสูตรต่าง เพื่อสร้างนักธุรกิจตั้งแต่จากระดับเริ่มต้น ไปสู่ความเป็น มืออาชีพ ที่สามารถสร้างรายได้ในหลักล้านบาท โดยแต่ละหลักสูตรจะกระจายทำ การประชุมอบรมไปในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ ก็จะทำ การเปิดหลักสูตรอบรมในทุกสัปดาห์


อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่ประเด็นต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ล่าสุดทาง "นีโอไลฟ์" ยังได้ผุดโครงการเพื่อการศึกษาครั้งใหญ่ให้กับสมาชิกภายใต้ "โครงการ ซีเอเอสซี-นีโอไลฟ์ แนะแนวการศึกษาในประเทศจีน CASC-NEOLIFE EDUCATION PROJECT"


โดยดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร และดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิก และกรรมการผู้จัดการได้ให้ความสำคัญกับการศึกษา โดยเฉพาะการศึกษาต่อที่ประเทศจีน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งประเทศมหาอำนาจในหลายด้าน จึงได้ร่วมมือกับ มร.หวง เฉิง เซิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไชนีส อบร็อด สตัดดี เซ็นเตอร์ จำกัด ที่ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาให้กับนีโอไลฟ์ จัดทำโครงการการศึกษานี้ขึ้น เพิ่มโอกาสและความรู้ให้แก่สมาชิก รวมถึงคนในครอบครัว เพื่อตอกย้ำสโสแกน ของบริษัท คือ เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่า


ซึ่งโครงการดังกล่าว จะแบ่งออกเป็น 3 หมวดการศึกษาใหญ่ คือ โครงการ ซัมเมอร์ แคมป์ เพื่อเรียนรู้ศึกษาประเพณี และวัฒนธรรมของจีน, โครงการศึกษาต่อประเทศจีน เพื่อเรียนรู้หลักสูตรนานา ชาติในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของจีน ซึ่งเป็นหลักสูตรที่มีการรับรองในระดับนานาชาติ และโครงจัดอบรมภาษาจีน โดยทั้งหมดบริษัทต้องการที่จะยกระดับความรู้ทางการศึกษาให้กับสมาชิก และยังถือเป็นการรองรับการเปิดตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งปัจจุบันภาษาจีน ไม่ต่างจากภาษาอังกฤษที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย


ทั้งนี้ ในส่วนของโครงการ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" ประกวดร้องเพลง และ ลีลาประกอบเพลง ระดับมัธยมศึกษา ทั่วประเทศ ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินสนับสนุน ครั้งที่ 1 ชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท ขณะนี้เข้าสู่รอบที่ 2 มีโรงเรียน เข้ารอบมา 21 ทีม ซึ่งปี 57 ในงานประจำ ปีของบริษัทจะเป็นการแข่งขันเพื่อหาทีมชนะเลิศ


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น