ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

‘รูอันเวิลด์’เคาะระฆังยกแรก มุ่งสร้างแบรนด์ปักฐานความเชื่อมั่น







1491714_259590474197691_308195700_n (Mobile)

 


“รูอัน เวิลด์ (ไทยแลนด์)” เปิดแผนเผด็จศึกเครือข่ายเมืองไทย!...ล่าสุดยึดฐานบัญชาการ อาคารอโยธยา ทาวเวอร์ ชั้น 19 เป็นสำนักงานแห่งใหม่ในเมืองไทย พร้อมประกาศเป้าสิ้นปี’57 ขอยอดแตะ 500 ล้าน. ระบุเป้าหมายที่ตั้งไว้สัมฤทธิ์ผลแน่ ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่เตรียมสร้างการรับรู้แบบครบเครื่อง


ขยับทัพในช่วงปลายปีอีกหนึ่งค่าย สำหรับธุรกิจขายตรงน้องใหม่จากประเทศเกาหลี นั่นก็คือ ขายตรงที่ชื่อ “รูอัน” ซึ่งถือเป็นการเข้ามาเกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในเมืองไทยที่กำลังฮิต...ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ทางค่ายนี้ก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ที่ประเทศไทย ณ อาคารอโยธยา ทาวเวอร์ ชั้น 19 ย่านรัชดาภิเษก


นับได้ว่า เป็นการลั่นระฆังในยกแรกกับความพร้อมรับทำศึกหนักใน “ตลาดเครือข่าย” เมืองไทย...ซึ่งการเข้ามาของ “รูอัน” ในครั้งนี้ จะใช้ชื่อในนาม “บริษัท รูอัน เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด” นำทัพโดย “มร.เจมส์ ลี ดำรงตำแหน่งประธานบริหาร และ มร.เมียง วัน คิม ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ “มร.พาร์ค อิน ชอน” ดำรงตำแหน่งประธานบริหาร บริษัท รูอัน (ประเทศเกาหลี) จำกัด มาร่วมขับเคลื่อนธุรกิจเมืองไทยในครั้งนี้


โดยสินค้าในช่วงล็อตแรกที่เข้ามาเจาะตลาดในเมืองไทย พบว่าเป็นกลุ่มต่อต้านความชรา Anti-Aging รวมถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่ชื่อว่า “MONG-NIS Skin Vitalizing Essence” เป็นสเปรย์ เซลล์บูสเตอร์สารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยปรนนิบัติผิวพรรณให้คงความอ่อนเยาว์ ซึ่งนอกเหนือจากการใช้สินค้าที่มีความเด่นในเรื่องของคุณภาพแล้ว “รูอัน เวิลด์ (ไทยแลนด์)” ยังได้มีการเตรียมแผนงานในการสร้างการรับรู้ต่อผู้บริโภค ด้วยสื่อสารทางการตลาดแบบหลากหลายรูปแบบด้วยกัน


ทั้งนี้ “มร.เจมส์ ลี ประธานบริหาร บริษัท รูอัน เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เผยถึงเป้าหมายยอดขายของ “รูอัน เวิลด์ (ไทยแลนด์)” นับจากนี้ว่า ก่อนสิ้นปีนี้ได้ตั้งเป้าจะกวาดยอดขายอยู่ที่ 10 ล้านบาท พร้อมกับโฟกัสเป้ายอดขายในช่วงกลางปี 2557 อยู่ที่ 200 ล้านบาท และมียอดขายแตะที่ 500 ล้านบาทในสิ้นปี 2557 รวมถึงมีแผนที่จะนำเข้าสินค้าจากประเทศเกาหลี เพื่อทำตลาดในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องด้วย


“เรามีความเชื่อมั่นว่า ยอดขายที่บริษัทได้ตั้งเป้าไว้ จะสามารถทำได้อย่างแน่นอน ซึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจสู่เป้าหมาย ประกอบไปด้วย การให้ความรู้ในเรื่องของสินค้า การอบรมอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับการประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้คนเครือข่ายและผู้บริโภคได้รับรู้อย่างต่อเนื่อง”


ด้าน “มร.พาร์ค อิน ชอน” ประธานบริหาร บริษัท รูอัน (ประเทศเกาหลี) จำกัด ได้กล่าวเสริมอีกว่า แผนงานการขยายธุรกิจรูอัน นับจากนี้ นอกเหนือจากการบุกประเทศไทยแล้ว บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายไปที่สหรัฐอเมริกา แคนาดา รวมถึงตลาดอาเซียน อาทิ เวียดนาม มาเลเซีย เป็นต้น โดยหากประเทศไหนที่มีการขออนุญาตทำธุรกิจแล้วเสร็จก่อน ก็จะมีการเปิดตัวที่ประเทศนั้นก่อนเป็นลำดับต่อไป


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น