ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนิวไลฟ์ (New Life Worldwide) : NEW LIFE 2nd Anniversary

 








Capture (Mobile)

นิว ไลฟ์ ครบรอบ 2 ปี ก้าวสู่ปีที่ 3 อย่างมั่นคง ประกาศยอดพุ่ง 100% ที่ 500 ล้านบาท และตั้งเป้าขยายเครือข่าย ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ภายใต้ชื่อ “นัมเบอร์วันอินทรีย์ภัณฑ์ (MIDA)” ให้ได้ 700 สาขาในระยะเวลา 2 ปี พร้อมดันศูนย์บริการผลิตภัณฑ์ภายใต้ชิ่อ “NEW LIFE (MIDC)” ให้เติบโตทั่วประเทศ หวังยอดปลายปี 2557 เติบโต 1,000 ล้านบาท และปี 2558 เพิ่มยอดขายรวมเป็น 3,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นหมวดสินค้าทั่วไปภาย 1,000 ล้านบาท และผลิตภัณฑ์นัมเบอร์วันอินทรีย์ภัณฑ์ 2,000 ล้านบาท


เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี บริษัท นิว ไลฟ์ เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ในวันจันทร์ ที่ 2 ธันวาคม 2556 นิว ไลฟ์ ได้จัดงานครบรอบแบบเรียบง่ายเป็นกันเอง โดยมีสมาชิก สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระครูวิเศษชัยวัฒน์ และคณะภิกษุสงฆ์จากวัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พร้อมกันนี้ได้ถือโอกาสร่วมทอดผ้าป่า ปิดทองคำพระประธาน 2 องค์ในพระอุโบสถ ณ วัดอ่างทองวรวิหาร เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับสมาชิก บริษัท พนักงาน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานทุกท่าน ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้น อีกด้วย


คุณสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว ไลฟ์ เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการดำเนินธุรกิจในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาว่า “ตลอด 2 ปี นิว ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมไทย มุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาพและความสมบูรณ์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมที่ปราศจากสารเคมีเจือปน ช่วยเหลือให้ประชาชนมีสุขภาพดีและฐานะที่ดีขึ้น ตลอดจนส่งเสริมกิจกรรมด้านการเสริมสร้างศักยภาพของบุคคลกรทั้งพนักงานและสมาชิก ทั้งในด้านคุณธรรม จริยธรรรม และทัศนคติ ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญและหัวใจหลักของการสร้างผู้นำที่มีประสิทธิภาพและศักยภาพ ในส่วนของสมาชิก นิว ไลฟ์ จะเน้นไปทางการจัดเทรนนิ่งด้านต่างๆ เช่น การอบรม NIA เพื่อสร้างผู้นำใหม่โดยผู้อบรมจะสามารถพัฒนาตนเองขึ้นมาเป็นผู้ระดับ Director โดยใช้เวลาอบรมเพียง 1 วัน และการอบรม Director Training ซึ่งเป็นการอบรมภาวะผู้ความเป็นนำ ในการผลักดันผู้นำใหม่ ให้เติบโตเป็นผู้นำระดับมืออาชีพ หรือการสร้าง Director ใหม่ ให้ประสบความสำเร็จในตำแหน่ง Diamond ซึ่งเป็นระดับที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังเน้นการสร้าง Brand Royalty ให้สมาชิกมีความรักในองค์กร ทีมงาน และสินค้า ตลอดจนการทำธุรกิจอย่างมีวินัย มีจรรยาบรรณ และปฏิบัติตามกฎกติกาของบริษัท เพื่อสร้างผู้นำที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสมาชิกที่สนใจทำธุรกิจทั้งคนใหม่และคนปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อเป็นรากฐานให้สมาชิกสามารถบริหารองค์กรและขยายฐานธุรกิจให้เติบโตขึ้น และสามารถส่งต่อความสำเร็จเพื่อเป็นมรดกให้กับลูกหลานต่อไป ซึ่ง นิว ไลฟ์ ถือว่าสิ่งนี้คือการสร้างธุรกิจที่มั่นคงและมีอิสรภาพอย่างแท้จริง นอกจากนี้ นิว ไลฟ์ ยังจัดอบรมด้านไอทีเพื่อความสะดวกสบายของสมาชิก ในการสั่งซื้อสินค้าและสมัครสมาชิกใหม่ทางออนไลน์ รวมถึงการสนับสนุนพนักงานให้เข้าอบรมในหลักสูตรต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะต่างๆ ให้ทันสมัยอยู่เสมอเพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ( AEC) ในปี 2558


สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดในปี 2557 นี้ นิว ไลฟ์ ยังคงใช้กลยุทธเดิม คือเน้นการอบรมเพื่อสร้างผู้นำ ตลอดจนขยายศูนย์ MIDC และ MIDA อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา นิว ไลฟ์ มีสมาชิกผู้ประสบความสำเร็จในระดับ Double Super Rainbow Director และ Rainbow Director ที่เป็นตำแหน่งสูงสุดของ นิว ไลฟ์ มากถึง 24 รหัส และมีผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนเฉลี่ยเดือนละมากกว่า 1 ล้านบาทอยู่หลายรหัส ซึ่งเป็นการเติบโตที่น่ายินดีอย่างยิ่ง โดยผลลัพธ์นั้นเกิดขึ้นได้จากการร่วมแรงร่วมใจกับทีมผู้บริหาร พนักงานและสมาชิก ซึ่งบริษัทจะจัดพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในงานรับเข็มเกียรติยศประจำปี 2556 “Grand Rally “ ภายใต้ชื่อ We Are Number One ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งเราคาดไว้ว่าในปี 2557 ยอดขาย นิว ไลฟ์ จะถึง 1,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน ทั้งนี้สืบเนื่องจากปีที่ผ่านมายอดขาย นิว ไลฟ์ ได้พุ่งเป้าขึ้นทะลุเพดานเดิมมากกว่า 100% โดยปี 2556 นี้ นิว ไลฟ์ มียอดขายมากกว่า 500 ล้านบาท และอีก 2 ปีข้างหน้าในปี 2558 ไม่เพียงสร้างยอดขายพันล้านหรือมากกว่าแล้ว นิว ไลฟ์ คาดการณ์ว่าจะมียอดขายเพิ่มสูงขึ้นถึง 2,000 ล้านบาท เฉพาะในกลุ่มสินค้าในไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร หรือ นัมเบอร์วันอินทรีย์ภัณฑ์ ซึ่ง นิว ไลฟ์ มั่นใจว่า ตลาดทางการเกษตรจะเติบโตอย่างสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นัมเบอร์วันอินทรีย์ภัณฑ์ เป็นผลิตภัณฑ์เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถแก้ปัญหาเกษตรกรได้อย่างครบวงจรและเห็นผลจริง


ปัจจุบัน นิว ไลฟ์ มีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชีย เช่น ประเทศมาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ลาว และพม่า และสำหรับในประเทศไทย นิว ไลฟ์ ได้ย้ายสาขาโดยสร้างใหม่เป็นตึกบนพื้นที่ของ นิว ไลฟ์ เอง ที่ภาคเหนือ จ. เชียงใหม่ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ. ขอนแก่น และอีกไม่กี่ปีข้างหน้าคาดว่า นิว ไลฟ์ จะได้มอบข่าวดีอีกครั้งในเร็วๆ นี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น