ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ข่าวซินเนอร์จี้ (Synergy WorldWide) : 10 ปี ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ประทศไทย บทพิสูจน์ความยิ่งใหญ่และการเติบโตอย่างยั่งยืน







233947102_640 (Mobile)

 


นับแต่ก่อนตั้งบริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) เมื่อปี 2546 จวบจนปัจจุบัน 1 ทศวรรษพอดี ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในวันนี้ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ธุรกิจเครือข่ายไม่มีอะไรง่าย กว่าจะเติบโตต้องผ่านร้อนผ่านหนาว ฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ บ้างทนแรงเสียดทานไม่ไหว หรือต้านกระแสน้องใหม่ไฟแรงไม่อยู่ ต้องปิดตัว ล้มหายไปจากวงการ แต่วันนี้ ซินเนอร์จี้ พิสูจน์แล้ว ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ 10 ปีของ ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย บันทึกหน้าประวัติศาสตร์ด้วยความสำเร็จแบบยั่งยืน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย สามารถทำยอดขายและสร้างกำไรเป็นที่น่าพอใจในทุกปี และมี นักธุรกิจหน้าใหม่ เดินเข้าสู่ธุรกิจไม่ขาดสาย รวมทั้งฐานของผู้บริโภคที่ขยายออกไปมากขึ้นทุกที จุดแข็งของ ซินเนอร์จี้ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความยิ่งใหญ่ ของบริษัทพาร์ตเนอร์อย่าง เนเจอร์ส ซันไชน์ ที่คอยให้การสนับสนุน หรือการที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงมาตรฐาน GMP และ NSF เท่านั้น แต่แผนการจ่าย Dual-Linear Mega Match แผนแม่แบบที่เป็นลิขสิทธิ์ของ ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ที่รับประกันการจ่ายจริง จ่ายทั่วถึง โดยไม่มีลำดับชั้น ก็ตอบสนองต่อการทำงานหนักของธุรกิจที่ “ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก” จนสามารถได้มรดก ให้แก่ลูกหลานได้ ดังคำขวัญของบริษัทที่ว่า “Leave A Legacy “


ไม่เพียงแต่ ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย ที่ดำรงความสำเร็จอย่างยั่งยืนอย่างเดียวเท่านั้น ซินเนอร์จี้ ทั่วโลกก็ยังได้รับความสนใจจากนักธุรกิจในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกอีกด้วย ในปี 2556 ซินเนอร์จี้ ได้เปิดตัวสาขาน้องใหม่ที่ประเทศไอซ์แลนด์ สโลเวเนีย และ อิตาลี่ แม้เศรษฐกิจในยุโรปจะไม่ค่อยดีนัก แต่ ซินเนอร์จี้ กลับเห็นโอกาสทางธุรกิจที่จะขยายตัวในภาวะดังกล่าว นั่นหมายถึงการเพิ่มงาน เพิ่มรายได้ให้กับนักธุรกิจในช่วงที่เศรษฐกิจฝืดตัว และที่เพิ่งผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ ซินเนอร์จี้ มีกิจกรรม Global Summit งานประชุม โดยมีประเทศเกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพ ทั้งนี้ ประเทศเกาหลีใต้สามารถสร้างนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย และมีผู้นำสูงสุดระดับ Double Presidential Executive ถึง 2 ท่าน ซึ่งสามารถจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติ มีผู้สำเร็จจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมงาน ทั้งในส่วนของงานประชุมและการประกาศเกียรติคุณ ในตำแหน่งและรางวัลต่างๆ ถือเป็นเครื่องตอกย้ำว่า ธุรกิจ ซินเนอร์จี้ สามารถสร้างรายได้และความสำเร็จให้เห็นได้อย่างเป็นรูปธรรม


การเติบโตของ ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ในเอเชีย เป็นที่จับตามอง และได้รับการสนับสนุนเพิ่มมากขึ้น ในไตรมาสที่ 4 เพรดดิก ไวเดล VP Synergy of Asia ได้เข้ามาดูแลตลาดเอเชียโดยเฉพาะ เป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ซินเนอร์จี้ จะเติบโตต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง และสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ที่จะประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน


 


 


 


Credit By : Bisiness Owner

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น