ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

4ไล้ฟ์-4life ได้รับรางวัล ยูท่าห์ จีเนียส อวอร์ด 2012 (UTAH GENIUS AWARDS 2012)


วันที่ 25 เมษายน 2555 ซอลท์เล็ค ซิตี้ ยูท่าห์ หลังจากการประชุมปี 2012 ผ่านพ้นไปได้ไม่นาน คณะผู้บริหารก็เผย รางวัลยูทาห์ จีเนียส อวอร์ด ซึ่งถูกมอบให้กับบริษัทที่จดสิทธิบัตรและคุ้มครองเครื่องหมายการค้า 


การประกาศผลรางวัลยูท่าห์ จีเนียสให้กับประชาชนและบริษัทที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ซึ่งอยู่เบี้องหลังระบบเศรษฐกิจของรัฐยูท่าห์นั้น ใช้ผลทางสถิติที่เที่ยงตรงจากกรมทรัพย์สินทางปัญญาของสหรัฐ ไม่ใช่จากการลงคะแนนเสียงและไม่มีการเสนอชื่อรับรางวัล 


ผู้ประกาศข่าววิทยุ คลื่นเคเอสแอล นิวส์เรดิโอ Amanda Dickson กล่าวว่า “คุณค่าของสังคมขึ้นอยู่กับคุณภาพและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์” 


ภายในงานเลี้ยงรับรองผู้กล่าวปราศรัยประกอบด้วย ผู้ว่าการรัฐยูท่าห์พลโท Bellประธานบริหารสำนักข่าวเดเซเรสและเดเซเรส มีเดีย ดิจิตอล Clark Gilgert และศาสตราจารย์ ดร.Stephen C.Jacobsen ผู้มีชื่อเสียงจากภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกลมหาวิทยาลัยยูท่าห์ ได้รับรางวัลยู่ท่าห์ จีเนียส ไล้ฟ์ไทม์ แอคชีฟเม้นท์ 


ในงานมอบรางวัลใจกลางเมืองซอลท์เล็ค ซิตี้ รองผู้บริหารฝ่ายการตลาด Trent Tenneyกล่าว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลยูท่าห์ จีเนียส อวอร์ด การประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้เป็นภาพสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของเรา เพื่อบริษัท4ไล้ฟ์จะเป็นโอกาสให้ผู้จำหน่ายของเราในวันนี้และรุ่นต่อๆไป” 


ประธานบริษัท4ไล้ฟ์และผู้ก่อตั้งคุณเดวิด ลิสันบี เปิดตัว4ไล้ฟ์ รีเสริ์ชในปีค.ศ.1998 จากเพียง1สิทธิบัตร ด้วยความยืนหยัดและเชื่อมั่นในวิทยาศาสตร์ ปัจจุบันบริษัท4ไล้ฟ์มี 9 สิทธิบัตรทั่วโลกและยังมีมากกว่าสิบรายการที่กำลังรอดำเนินการ นอกจากนี้บริษัทยังได้ขึ้นทะเบียนสินค้ามากกว่า 500 ผลิตภัณฑ์ ในปีค.ศ.2011 บริษัท4ไล้ฟ์ได้รับเครื่องหมายการค้ามาแล้ว 4 รายการ ผู้จำหน่ายอิสระได้ใช้รากฐานของบริษัทซึ่งคือวิทยาศาสตร์เป็นหนึ่งในความสำเร็จส่วนใหญ่ที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจขายตรงในโลกนี้ 


4ไล้ฟ์มีสำนักงานต่างๆใน 5 ทวีปทั่วโลก เพื่อบริการธุรกิจเครือข่ายให้กับผู้จำหน่ายอิสระผ่านทางวิทยาศาสตร์ ความสำเร็จ และการบริการ 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 
เเคลวิน จอลลี่ 
รองประธานฝ่ายการสื่อสาร 
4ไล้ฟ์ รีเสริ์ช สหรัฐอเมริกา 
CalvinJolley@4life.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น