ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

อาร์ทิสทรีรุกตลาดความงาม ชิงเค้กเครื่องสำอางเพื่อผิวขาวใส ส่งซูเปอร์สตาร์เกาหลี “ยุน อึน เฮ” เสริมทัพ ครองแชมป์พรีเมี่ยมแบรนด์

[gallery link="file" columns="2"]


อาร์ทิสทรีรุกตลาดความงาม ชิงเค้กเครื่องสำอางเพื่อผิวขาวใส


ส่งซูเปอร์สตาร์เกาหลี “ยุน อึน เฮ” เสริมทัพ ครองแชมป์พรีเมี่ยมแบรนด์


 


เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์รุกหนักตลาดความงาม ดึงซูเปอร์สตาร์เกาหลี ‘ยุน อึน เฮ’ เสริมทัพ  นำอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ชิงเค้กกลุ่มเครื่องสำอางเพื่อผิวขาว ตอบรับเทรนด์นิยมผิวกระจ่างใสของสาวเอเชียและผู้บริโภคกลุ่มเจ็นวาย มั่นใจสิ้นปีดันยอดขายอาร์ทิสทรีครองแชมป์เครื่องสำอางพรีเมี่ยมแบรนด์อีกสมัย


 


นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดความงามเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและมีการแข่งขันกันอย่างหนัก โดยปี 2554 ที่ผ่านมาตลาดเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าของไทยในกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์มีมูลค่าสูงกว่า 11,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากเทรนด์ของสาวเอเชียที่ให้ความสำคัญกับความขาวใสของผิวเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้น ไตรมาสที่ 2 ของปีนี้อาร์ทิสทรีจึงเตรียมบุกตลาดเครื่องสำอางเพื่อผิวขาวหรือไวท์เทนนิ่ง (Whitening Products) เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้ากลุ่ม     อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ที่มีความโดดเด่นในการมอบสมดุลความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการขาวกระจ่างใสให้กับผู้บริโภคได้อย่างเห็นผลดีเยี่ยม


 


นายกิจธวัชกล่าวเสริมว่า “นอกจากนั้น ยังพบว่า ผู้บริโภคในกลุ่มเจ็นวาย (Generation Y) เป็นกลุ่มที่ใส่ใจปัญหา เรื่องผิวหมองคล้ำ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสสูงกว่าผู้บริโภคกลุ่มอื่นๆ ดังนั้นอาร์ทิสทรีมองเห็นโอกาสการขยายตลาดกับผู้บริโภคกลุ่มนี้ จึงเริ่มแผนการตลาดในปีนี้ด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ โดยเชิญ ยุน อึน เฮ (Yoon Eun Hye) ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเจ้าหญิงซีรีส์เกาหลี มาเยือนเมืองไทยในฐานะแบรนด์ เอ็นดอสเซอร์คนล่าสุดของ อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านภาพลักษณ์ในระดับสากล กระตุ้นความสนใจ และสร้างความเชื่อมั่นที่ดีต่อแบรนด์ให้แก่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มเจ็นวายอีกด้วย”


 


“เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย โดยล่าสุดมียอดขายทั้งในกลุ่มสกินแคร์และสีสันสูงติดอันดับ1 ใน 5 ของโลกในกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมี่ยม สำรวจโดยยูโรมอนิเตอร์ และปี 2554 ที่ผ่านมา อาร์ทิสทรีมียอดขายสูงถึง 3,000 ล้านบาทในประเทศไทย ครองแชมป์เป็นเครื่องสำอางพรีเมี่ยม   แบรนด์อันดับ 1 ของเมืองไทยเช่นกัน และเชื่อมั่นว่าในสิ้นปี 2555 นี้ อาร์ทิสทรีจะยังสามารถรักษาตำแหน่งแชมป์นี้ไว้ได้ โดยคาดว่าจะเติบโตขึ้นอีกประมาณ 5% ตามอัตราการเติบโตของตลาดเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า” นายกิจธวัชกล่าวทิ้งท้าย


 


นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ‘ยุน อึน เฮ’ เป็นตัวแทนที่ดีมากๆ ของกลุ่มคนเจ็นวาย นอกจากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง รักษาและดูแลผิวพรรณอย่างดี เธอยังเป็นหนึ่งในคนที่รักและชื่นชอบแบรนด์อาร์ทิสทรีอย่างแท้จริงอีกด้วย เราจึงไม่ลังเลในการเชิญมาร่วมงานในฐานะแบรนด์เอ็นดอสเซอร์ให้กับอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ในครั้งนี้ โดยแผนการตลาดเน้นที่การใช้ภาพยนตร์โฆษณาซึ่งแสดงโดย ‘ยุน อึน เฮ’ เพื่อแนะนำประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ผนวกกับแคมเปญออนไลน์และจัดกิจกรรมการมาเยือนประเทศไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ “ออร่า ปริ๊นเซส” พร้อมกับการแนะนำสินค้าใหม่เสริมทัพอีก 2 รายการ ได้แก่ ครีมกันแดด‘อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++’ และมาสค์เจล ‘อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เพาเวอร์ เรเดียนซ์ มาสค์’


 


“นอกจากนั้นอาร์ทิสทรีได้จัดกิจกรรมสำหรับสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อคนรุ่นใหม่และคนวัยทำงานปัจจุบัน โดยจัดประกวด “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส” (Artistry Aura Princess) ผ่านแอพพลิเคชั่นเก๋ๆ ทางเฟซบุ๊คอาร์ทิสทรี เพื่อเฟ้นหาสาวผิวสวยกระจ่างใส ชิงรางวัลมูลค่า 150,000 บาท พร้อมลุ้นเข้าร่วมมีทแอนด์กรีทสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับยุน อึน เฮ ในงานวันเปิดตัว 27 เมษายนนี้ ที่สยามพารากอน เพียง 2สัปดาห์ มีผู้สนใจเยี่ยมชมกิจกรรมออร่า ปริ๊นเซส สูงกว่า 52,500 ครั้ง ทำให้ขณะนี้แฟนเพจของเฟซบุ๊คอาร์ทิสทรีเพิ่มขึ้นเป็น 47,035 ไลค์ หรือเพิ่มขึ้นจากเดือนที่ผ่านมาถึง 84% นับเป็นสัญญาณการเริ่มต้นแคมเปญที่ดีมากๆทีเดียว” นางรัตนากล่าว


 


นางรัตนากล่าวต่อไปว่า สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี “เพียว ไวท์ บาลาน-ซิ่ง คอมเพล็กซ์ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ด้วยแนวทางการดูแลสมดุลผิวแบบองค์รวม ทั้งป้องกัน บำรุง และปกป้องผิว จึงช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวดูมีสุขภาพดี พร้อมกันนี้ อาร์ทิสทรีได้เตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเพียว ไวท์ ที่จะเริ่มจำหน่ายในปลายเดือนพฤษภาคมนี้อีก 2รายการ ได้แก่            ‘อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++’ (Artistry Pure White UV Protect SPF 50 PA+++) ครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ และ ‘อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เพาเวอร์ เรเดียนซ์ มาสค์’ (Artistry Pure White Power Radiance Mask) มาสค์เจลประสิทธิภาพสูงเพื่อการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น