ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

‘เอม สตาร์’ หวนขย่มตลาดไทย เพิ่มสินค้าอัดแคมเปญ/สานฝันเดิมหมื่นล.


“เอม สตาร์” ทุ่มงบระเบิดงานเอ็กซ์โปครั้งที่ 7 กลาง “พารากอน” ผุดสินค้าใหม่ “มัลติโปร” โปรตีนเสริมอาหารนวัตกรรมใหม่ หวังช่วยดึงยอดขายกลุ่มสินค้าเสริมอาหารกลับมา ส่วนกลุ่มความงาม ใช้แคมเปญตามล่า “ค้นคว้าหาดาว” หาหนุ่มสาวเข้าวงการบันเทิงสร้างแบรนด์ ASNI ส่วนยอดขายปี 54 ลดลงมาที่ 4,203 ล้านบาท ไม่ยอมยังมุ่งมั่นขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง

ท.ญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยในงานเอ็กซ์โปแสดงสินค้าประจำปี 2555 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนว่า “การจัดงานเอ็กซ์โปในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งการจัดงานแต่ละครั้งเหมือนเป็นการเปิดบ้านของเอมสตาร์ ที่ทุกๆ คนจะได้เข้ามาสัมผัสเรื่องราวความผูกพันระหว่าง ผู้คนและสินค้า เพราะการใช้สินค้าของบริษัท จะทำให้เกิดธุรกิจเกิดไลฟ์สไตล์ เกิดรายได้ มีความมั่นคง และมั่งคั่ง ดังนั้น สินค้าจึงมีความสำคัญมากๆ เพราะสิ่งต่างๆ ดังกล่าวมาจะไม่เกิดขึ้นเลย หากวันนี้ เอมสตาร์ไม่มีสินค้าสักรายการ” 

ปีนี้บริษัทมีผลิตภัณฑ์เปิดใหม่ ที่น่าจับตามองที่สุด คือโปรตีนเสริมอาหาร Multi Pro อาจเรียกได้ว่าเป็นสินค้าแห่งนวัตกรรม ใหม่ คือเป็นโปรตีนที่ใช้เทคโนโลยีในการแยก สารสกัดซึ่งช่วยให้หน่วยย่อยของโปรตีน ออกมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ ระบบของร่างกาย โดย Multi Pro ได้ มาจากแหล่งโปรตีนสำคัญ 6 อย่าง คือ โปรตีนจากปลา, นม, ถั่วเหลือง และโปรตีนที่สกัดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ทำให้ได้โครง สร้างโมเลกุลของกรดอะมิโนซึ่งจำเป็นต่อร่างกายถึง 3 ชนิด นอกจากนี้สารประกอบ หลักอีกชนิดหนึ่งที่ทำให้ Multi Pro โดดเด่น ไม่เหมือนใคร คือ การมีสาร Well Moon ซึ่ง เป็นสารอาหารที่ผ่านกระบวนการคิดค้น วิจัย จากบริษัท ไบโอเทลล่าที่ได้ใช้งบในการลงทุนสำหรับการค้นคว้าวิจัยสารชนิดนี้ถึง 7,500 ล้านบาท สามารถการันตีคุณภาพด้วยรางวัล เกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันและใบรับรองจากหลายประเทศทั่วโลก 

“วันนี้เอมสตาร์เป็นบริษัทของคนไทย เพียงเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทาง บริษัท ไบโอเทลล่า ผู้ผลิตสาร well moon ให้เราสามารถใช้สารชนิดนี้เป็นส่วน ผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มัลติ โปร ได้ ตนจึงอยากบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่นวัตกรรมเหล่านี้ได้มาอยู่ในมือของคนไทย และอยู่ในมือของเอมสตาร์ โดยบริษัทเชื่อมั่น ว่าในปีนี้ สินค้าดังกล่าวจะเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งที่ไม่เป็นรองใคร”

ท.ญ.ลพา กล่าวต่อว่า กิจกรรมหลักของบริษัทในปีนี้ ที่กระแสเริ่มมาแรงตั้งแต่ต้นปี คือ การประกวด ASNI ค้นคว้าหาดาว โดยปีนี้จะมีการเปลี่ยนคอนเซปต์แตกต่างจากเดิม ที่เฟ้นหาเฉพาะนางแบบมาสู่การเพิ่มโอกาสให้กับนายแบบหน้าใหม่เข้าสู่วงการ ภายใต้ชื่อ ASNI MODEL MAN & WOMEN 2012 โดยขณะนี้มีผู้ส่งใบสมัครเข้าประกวดแล้วมากกว่า 1 พันคน ทั้งนี้ปัจจัย ส่วนหนึ่งที่ทำให้กระแสการประกวดดังกล่าว มาแรงอย่างมากในปีนี้ เพราะนางแบบผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ASNI ของบริษัทเมื่อปีที่แล้ว ในปีนี้ได้กลายเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สแล้วนั่นเอง ฉะนั้นตอนนี้กระแสของการประกวดจึงกำลังได้รับความนิยม และตนคาดว่า กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นปัจจัยสำคัญ หนึ่งที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ยกระดับมาตรฐานธุรกิจขายตรงได้

สำหรับแนวโน้มการเติบโตในปีนี้ของ เอมสตาร์ ท.ญ.ลพา ยังยืนยันถึงเป้าหมาย การเติบโตที่1 หมื่นล้านบาท ไว้เช่นเดิม แม้ว่า ปีที่ผ่านมาจะไม่สามารถเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ คือปิดยอดขายที่ 4,203 ล้านบาท แต่จากสถิติตัวเลขโดยรวมของบริษัทที่ทะลุ 11,000 ล้านบาท ด้วยอายุบริษัทเพียง 6 ปี ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่ง

“เราไม่ได้คิดว่าเสียหน้าหรือท้อถอยสำหรับยอดที่ไม่ได้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ เพราะปีนี้ตนมั่นใจว่าเอมสตาร์มีความพร้อม ที่เพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่แล้วในทุกๆ ด้าน บริษัท มีนักธุรกิจเอมสตาร์รุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย และในขณะนี้บริษัทก็กำลังจะมีมนุษย์เงินล้านคนที่ 11 คือ มีนักธุรกิจที่มีรายได้มากกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือน โดยรายได้ดังกล่าว ไม่ใช่การขึ้นเดือนละล้าน 2-3 เดือนแล้วหาย ไป เพราะจากศักยภาพของสินค้าและความ เป็นธรรมชาติในการดำเนินธุรกิจ จะทำให้เส้นกราฟรายได้ของนักธุรกิจมีแต่พุ่งสูงขึ้น อย่างต่อเนื่อง”

“ตนจะพัฒนาทุกจุดให้เอมสตาร์เป็นเบอร์หนึ่งให้ได้สักวัน และเชื่อว่าเราสามารถทำได้ เพราะขณะนี้ตนมองว่าบริษัท เอมสตาร์สามารถดูแลผู้คนได้ดี ไม่แพ้ใครๆ ดังนั้น ด้วยศักยภาพของธุรกิจเครือข่าย ด้วยศักยภาพของสินค้า และด้วยศักยภาพของผู้คน รวม 3 อย่าง นี้เข้าด้วยกัน จึงไม่มีใครที่จะสามารถหยุดยั้งบริษัทได้อย่างแน่นอน” ท.ญ.ลพา กล่าวอย่างมุ่งมั่น

 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น