ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

MLM พีค! “ยิ่งยง” เปิดขายตรงใหม่ givesiam (แทนคุณแผ่นดิน) ส่งบริษัทท้าชิงจับเคาน์เตอร์เซอร์วิสบริการสมัคร/ซื้อสินค้า


ขายตรงสุดเย้ายวน ล่าสุด “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ปั้น “บริษัท แทนคุณแผ่นดิน จำกัด” ลงสนามสู้ ชูสินค้าโทน ปุ๋ย “สารแทนคุณ บัวหรรษา” ไล่บี้ ควัก 30 ล้านบาท ทำตลาดเน้นสร้าง แบรนด์ด้วยละครซิตคอม ผนึกเคาน์เตอร์เซอร์วิส บริการสมัครสมาชิก และซื้อสินค้า นอนฝันสิ้นปีเปิดศูนย์กระจายสินค้าครับ 999 อำเภอ อำเภอละ 1 ศูนย์ ดันยอดขาย 1,250 ล้านบาท ขีดเส้นเป้า ใหญ่ 3 ปี แชร์ส่วนแบ่ง 15% จากมูลค่ารวมตลาดปุ๋ย 2 แสนล้านบาท 

นายยิ่งยง ยอดบัวงาม ประธานกรรมการ บริษัท แทนคุณแผ่นดิน จำกัด เปิดเผยว่า ภาคการเกษตรเป็นหัวใจสำคัญต่อโลก อีกทั้งเมืองไทยยังได้ชื่อว่าเป็นอู่ข้าว- อู่น้ำ และเป็นฐานการผลิตที่สำคัญทางด้าน สินค้าเกษตรกร และเพื่อส่งเสริมและพัฒนา การเกษตรของเมืองไทยให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้ทำการส่ง “แทนคุณ แผ่นดินสยาม” เทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรชนิดใหม่ในรูปแบบของสารแทนคุณขึ้น และยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อครองความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทางการเกษตร

“สารแทนคุณ บัวหรรษา” เป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท คุณสมบัติ คือ มีส่วนช่วยเพิ่มสารอาหารได้ตามความต้องการของพืชและดิน ช่วยย่อยสารอินทรีย์และปุ๋ย เคมีที่ตกค้างในดิน ช่วยปรับสภาพดินให้ ร่วนซุย การระบายน้ำและอากาศในดิน พร้อม ปรับสภาพความเป็นกรดเป็นด่าง (pH) ให้เหมาะสมเจริญเติบโตของพืช เสริมสร้างเซลล์ของพืชทำให้พืชแข็งแรง ช่วยให้ขั้วเขียว บำรุงดิน ป้องกันโรครากเน่า ปรับปรุง คุณภาพของผลผลิต มีน้ำหนักและรสชาติดีขึ้น ลดปริมาณการใช้ปุ๋ยเคมี ทำให้ต้นทุน ผลิตต่ำ ได้กำไรเพิ่ม

แม้ในปีที่ผ่านมาประเทศไทย จะได้รับ ผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ แต่ผลิตภัณฑ์ “สารแทนคุณบัวหรรษา” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมียอดขายไปแล้ว ประมาณ 28,000 กระสอบ 

ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ผลิตภัณฑ์สารแทนคุณ บัวหรรษาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่อง จากผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ มีสารอาหารครบและ เหมาะสมสำหรับพืช มีพลังงาน “ควอนตัม” เพื่อปรับสมดุลประจุไฟฟ้าภายในดินให้เกิดวงจรชีวิตในดิน แบ่งสารตั้งต้นตามชุดดินของแต่ละภาค ทำให้ประหยัดต้นทุน และเพิ่มผลผลิต ใช้ได้กับการเพาะปลูกของพืชทุกชนิด เพิ่มการติดผล สร้างผลลัพธ์ที่น่าสนใจ มีส่วนช่วยเปลี่ยนสภาพดินไปในทางที่ดี และช่วยเสริมสร้างวงจรชีวิตในดิน อีกทั้งผลิตจากโรงงานที่ได้มาตราฐาน ISO รวมทั้งมีศูนย์กระจายสินค้าทั่วประเทศ ง่ายต่อการขนส่ง

นอกจากเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาแล้ว บริษัทยังมีแผนการตลาดที่แตกต่าง คือ สามารถคำนวณรายได้เป็นวินาที ชำระ ผ่าน Counter Service ซึ่งบริษัทเชื่อว่าจะ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค และตัวแทน รวมถึงการสร้างสื่อโฆษณาในรายการ ลูกทุ่ง หรรษาบ้านลูกทุ่ง กลยุทธ์สร้างบทละคร จาก แผนการตลาดบริษัท ทำให้เกิดการจดจำ และทำให้ตัวแทนเกิดความมั่นใจและความเชื่อมั่นในการผลิต

“ปีนี้ บริษัทได้ตั้งงบประมาณทางการ ตลาดประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมการตลาด ผ่านการให้ความรู่ความเข้าใจกับ เกษตรกร และชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอันเป็นที่ยอมรับ ผ่านวิทยุ, โทรทัศน์, ดาวเทียม, Web-site=givesiam.com และในอนาคตมีแผนการเปิดช่อง Give Siam TV อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย อาทิ ลุ้นรางวัลไอแพด 2 สำหรับ 12 ฟาวเดอร์, แพ็กเกจทัวร์ต่างประเทศ ตามรายละเอียดที่กำหนด” ยิ่งยง เผย

ปัจจุบันบริษัททำตลาดในรูปแบบขายตรงแผนไบนารี่ ผ่านระบบเครือ ข่ายการเกษตร โดยผลประโยชน์ที่ตัวแทนจำหน่ายจะได้รับคือ รายได้สูงสุด 2 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ประมาณ 800-900 คน มีสำนักงานใหญ่ใน กรุงเทพฯ และศูนย์กระจายการขาย 48 อำเภอ 1 ศูนย์ต่อ 1 อำเภอ โดยบริษัทได้ตั้งเป้าในปีแรกนี้ว่า ต้องการที่จะขยายศูนย์ จำหน่ายให้ได้ถึง 999 อำเภอ อำเภอละ 1 ศูนย์

ขณะที่เป้าหมายทางด้านยอดขายในปี 2555 อยู่ที่ประมาณ 1,250 ล้านบาท ถึงแม้ยอดขาย 3 เดือนแรกของปีจะทำได้เพียง 30 ล้านบาทก็ตาม นอกจากนี้ บริษัท ยังมีเป้าหมายเพิ่มจำนวนสมาชิกเป็น 10,000 ราย รวมทั้งมีเป้าหมายการขยายสาขาให้ครบ 999 อำเภอ และตั้งเป้าหมาย ส่วนแบ่งตลาด 15% ภายใน 3 ปี นอกจาก นั้นยังมีแผนการส่งไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ในเร็วๆ นี้เบื้องต้นคาดว่าจะเริ่มต้นที่ประเทศ กัมพูชา, เวียดนาม และ ลาว

ส่วนแผนการดำเนินงานต่อจากนี้ บริษัทจะใช้ความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์หลัก พัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าการเกษตร เช่น พันธุ์ข้าว, ผลไม้ส่งออก, อาหารสัตว์ ฯลฯ 

“สารแทนคุณ บัวหรรษา” จำหน่ายในขนาดถุงละ 50 กิโลกรัม ยกระดับราคาของผลิตภัณฑ์ มีให้เลือกซื้อ 4 รูปแบบ ประกอบด้วย การขอสินเชื่อ 780 บาท/กระสอบ, ซื้อเงินสด 680 บาท/กระสอบ, สมาชิก 538 บาท/กระสอบ, ราคา 1 คันรถ = 15 ตัน หรือ 300 กระสอบ ราคา 430/กระสอบ

ทั้งนี้ ปัจจุบันตลาดปุ๋ยในประเทศไทย มีมูลค่ารวมมากกว่า 2 แสนล้านบาท โดย สารแทนคุณบัวหรรษาอยู่ในกลุ่มตลาดอินทรีย์เคมี ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 7 หมื่นล้าน แบ่งเป็นขายตรง 30% จัดจำหน่าย ทั่วไป 70% โดยตลาดปุ๋ยยังมีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากภาวะความต้องการ ทางด้านอาหารของโลก โดยเกษตรและผู้บริโภคเริ่มสนใจและนิยมใช้ผลิตภัณฑ์อินทรีย์ มากขึ้น

อนึ่ง บริษัท แทนคุณแผ่นดิน จำกัด ก่อตั้ง ปี 2554 ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยบริษัท พสิษฐ์ปุ๋ยไทยอินเตอร์ จำกัด เป็นผู้ริเริ่มโครงการ และได้เชิญ คุณยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มานั่งเป็น ประธานกรรมการ และคุณปริญญา นิลรัตนคุณ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) โดยที่ยิ่งยง ยอดบัวงาม ถือหุ้นอยู่ที่ 50% บริษัท แทนคุณแผ่นดิน จำกัด พร้อมนโยบายสร้างความเชื่อมั่น ในกระบวนการผลิตและจัดจำหน่ายที่อยู่ในสถานประกอบการเดียวกัน สู่เป้าหมาย ความเป็น 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี ทางการเกษตร

 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น