ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

‘แซนสยาม’ทุ่มงบ5ล.เปิดบ้านหลังใหม่ เติมเต็มภาพลักษณ์องค์กรสู่ความยั่งยืน

 


 


“แซนสยาม” เผยผลประกอบการปี’54 ตรงตามเป้า หลังยอดแตะไปเกือบ 300 ล้าน ชี้!เหตุยอดเติบโตดีเกิดจากแคมเปญมอบโชคยกลัง ที่กระตุ้นกำลังซื้อ พร้อมลั่นเป้าหมายสิ้นปีขอโตประมาณ 4-5 เท่าหรือ 1,000 ล้าน แจงเตรียมรุกตลาดต่างประเทศอีก 5 ประเทศหวังสร้างแรงเหวี่ยงธุรกิจแจ้งเกิด...ล่าสุดปรับภาพลักษณ์ใหม่ด้วยการมีสำนักงานแห่งใหม่บนถนนรัชดาภิเษก เนื้อที่ 600 ตร.ม. ด้วยเงินลงทุนเกือบ 5 ล้าน พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เผยแผน Q2 เตรียมเข็นสินค้าใหม่แจ้งเกิด 3 รายการ พร้อมอัดโปรโมชั่นล่อใจสมาชิกเพียบ


นายปธิกร โยทองยศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แซนสยาม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า ผลประกอบการในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 3 เท่า ซึ่งถือว่าตรงตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ โดยปิดยอดไปเกือบ 300 ล้านบาท ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้บริษัทฯ เติบโตได้อย่างต่อพอใจนั้น เป็นเพราะด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นนั้นเอง พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้วางเป้าหมายในปีนี้ที่จะสร้างรายได้มากกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 4-5 เท่าตัวหรือ 1,000 ล้านบาทอีกด้วย รวมถึงการรุกตลาดในต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งปีนี้คาดว่าจะขยายอีก 5 ประเทศด้วยกัน



“ตั้งแต่แซนสยามดำเนินธุรกิจขายตรงมา บอกได้เลยว่าสินค้าถือเป็นจุดแข็งของเรา ที่ทำให้บริษัทฯ สามารถเติบโตจนถึงทุกวันนี้ โดยในช่วงที่ผ่านมา เราไม่เน้นการทำธุรกิจที่หวือหวา โดยจะเน้นการเติบโตแบบมั่นคงและยั่งยืนมากกว่า อีกทั้งผู้นำของที่นี้ ยังเป็นผู้นำจริงๆ รวมถึงมีกลุ่มผู้บริโภคจริงๆ ด้วย โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีสมาชิกอยู่ที่ประมาณ 2 หมื่นกว่าคน ซึ่งเป็นผู้นำจริงๆ อยู่ที่ประมาณหลักร้อย และเป็นในส่วนของผู้บริโภคสินค้าอยู่ที่หลักพัน โดยตลาดส่วนใหญ่ของเรานั้น จะเติบโตอยู่ที่ต่างจังหวัดเสียมากกว่า”


นอกจากนี้ ทางด้านนายสมชาย อินทิราวรนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท แซนสยาม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังได้กล่าวเสริมต่ออีกว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เตรียมที่จะปรับภาพลักษณ์ของธุรกิจแซนสยามใหม่ด้วยการมีสำนักงานแห่งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการตกแต่งก่อสร้าง โดยจะมีพื้นที่ทำการอยู่ด้วยกัน 2 ชั้น รวมเนื้อที่ 600 ตร.ม. ด้วยเงินลงทุนเกือบ 5 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายนนี้


“วันนี้ต้องบอกว่า หากใครที่ได้เข้ามาสัมผัสที่ธุรกิจแซนสยาม ก็จะรู้ว่าเรามีมาตรฐาน ทั้งในเรื่องของสินค้าที่มีความโดดเด่น แผนการตลาดที่ยอดเยี่ยม และมีคนที่ทำรายได้ได้จริง ประสบความสำเร็จจริง ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้มีคนหันมาสนใจในธุรกิจแซนสยามมากขึ้น”


นายปธิกร เผยต่อว่า ไตรมาสที่ 2 ปีนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมที่จะเพิ่มไลน์สินค้าใหม่อีก 2-3 รายการอีกด้วย คือ “เฟโมลา” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิดแคปซูลเพื่อความสมดุลของผู้หญิงโดยเฉพาะ มีส่วนประกอบจากสมุนไพรธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเป็นไฟโตเอสโตรเจน ช่วยให้มีสุขภาพดีและมีฮอร์โมนที่สมดุล


รวมถึงผลิตภัณฑ์ “เจียวกู่หลาน” ที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ลดความเครียด แก้หวัดลดไข้ ต้านอนุมูลอิสระ ลดคอเลส เตอรอล ลดความดันเลือด ลดอาการเสี่ยงของโรคหัวใจ ลดอาการหอบหืด บำรุงประสาทและสมอง และเครื่องดื่มฟื้นฟูกำลัง “เพาเวอร์แซน” เป็นต้น


...ซึ่งนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่จะนำเข้ามาสู่ตลาดเครือข่ายแล้วนั้น ทางแซนสยามยังได้ มีโปรโมชั่นการขึ้นตำแหน่งและมีรางวัลอีกมากมายสำหรับสมาชิก เช่น ใครที่สามารถขึ้นตำแหน่งสูงสุด Crown Diamond ก็จะได้รถ Mercedes-Benz รุ่น C-Class มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตำแหน่ง Emerald ได้รับรถนิสสันนาวารา โดยในปีนี้ มีผู้ทำสำเร็จขึ้นตำแหน่ง Emerald แล้ว คือ อ.บุญเลิศ วิเศษ เป็นผู้นำสมาชิก จ.นครราชสีมา และจะมารับรถในเดือนมิถุนายนนี้


พร้อมกันนี้ แซนสยามยังได้มีรางวัลพิเศษ เป็นรางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศให้อีกปีละ 2 ครั้ง ซึ่งล่าสุดแซนสยามได้นำคณะสมาชิกไปประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 27-31 มีนาคม ที่ผ่านมา และปลายปีนี้ได้เตรียมวางโปรแกรมพาสมาชิกไปเที่ยวประเทศเวียดนามในลำดับต่อไป


นอกจากนี้ ทางด้านนายสมชาย ยังได้กล่าวถึง รายการแคมเปญมอบโชคยกลัง ในช่วงที่ผ่านมาว่า แคมเปญดังกล่าว ถือได้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยต่อไปทางบริษัทฯ คาดว่า จะมีการจัดแคมเปญดีดีให้อีก ซึ่งอาจจะจัดให้ได้ทุกๆ ปี เพื่อให้สมาชิกและลูกค้าของเรามีสิทธิ์ลุ้นรับโชค ซึ่งถือว่าเป็นการกสร้างความพึงพอใจและให้ความสำคัญแก่สมาชิกของเรา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1295 ประจำวันที่ 28-4-2012 ถึง 1-5-2012       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น