ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ขายตรงเปิดใหม่ "บริษัท ไวต้าอีส จำกัด (VITAEAST NETWORK)" : The Dream Connect.

 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2555 น้องใหม่วงการธุรกิจเครือข่าย “บริษัท ไวต้าอีส จำกัด” เปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ ชูกลยุทธ์มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจเครือข่ายแห่งอนาคต ภายใต้ปณิภาณของประธาน บริษัท นายสุรยุทธ วิไลลักษณ์ ว่าบริษัทมีความปราถนาอันแรงกล้าที่จะสร้างธุรกิจที่มอบความสำเร็จ ความมั่งคั่ง และมั่นคง ให้กับนักธุรกิจทุกท่าน ด้วยแผนรายได้ที่ง่าย แต่มีการจ่ายโบนัสที่สูงไร้ขีดจำกัด



ผนวกกับสินค้าที่มีคุณภาพในระดับสากล มีนวัตกรรมทางธุรกิจที่เชื่อว่าจะเป็นส่วนที่ช่วยผลักดันในการสร้าง และเชื่อมโยงความฝันให้กับทุกคน อาทิ เช่น “วีมันนี่ (VMONEY)” จากความร่วมมือระหว่างไวตาอีสและพันธมิตรที่ทำให้สามารถสร้างเครือข่ายธุรกิจผ่านไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้ และ “วีคอง (VCALL)” ที่สามารถเปลี่ยนค่าโทรศัพท์มาเป็นยอดสินค้าเพื่อสร้างธุรกิจ และ “วีคอนเน็ค (VCONNECT)” ระบบออนไลน์ที่ช่วยให้สร้างเครือข่ายได้ง่ายขึ้น


โดยทีมบริหารได้แก่



  1. สุรยุทธ วิไลลักษณ์ ประธานบริษัท

  2. ม,ล.พอยศ กัลยาณะวงศ์ ประธานกิตติมาศักดิ์

  3. อรรฆรัตน์ นิติพน กรรมการผู้จัดการ

  4. ดร,กัญจน์ ดาราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป


แผนการตลาด Smart Binary (Flexible, Balance And Powerful.)
แผนที่มีความสมดุลลงตัวและทรงพลัง ที่จะมอบความสำเร็จให้แต่สมาชิกนักธุรกิจไวต้าอีสทุกคนอย่างไร้ขีดจำกัด บริษัทมุ่งให้ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้เพียงมีความตั้งใจและลงมือทำ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปได้จริง ยุติธรรม มั่นคงและยั่งยืน และแผนการทำงานที่ง่ายสามารถนำมาใช้สอดคล้องกับแผนการตลาดที่ฉลาด บริษัทสนับสนุนการทำงานในแบบที่ใช้ความสามารถที่เพิ่มพูน “Work Smart Not Hard” และ “Give and Share” สมาชิกนักธุรกิจไวต้าอีสทุกคนสามารถเป็นผู้เปิดโอกาส เป็นผู้ให้และเป็นผู้ปันความสำเร็จร่วมกัน


แผน Weak Strong 2 สายงาน มีผู้นำนำ อัพไลน์ (ซ้าย ขวา)
- Start Up Bonus 35%
- Super Bonus 20%
- Dealer Bonus 20%
- Balance Bonus (Weak 30%)
- Major Match Bonus 20% (Matching Bonus ชั้นลูก)
- Major Match Bonus 10% (Matching Bonus ชั้นหลาน)
- Mega Match Bonus 5% (Matching Bonus ชั้นเหลน)
- Leader Bonus


 


ผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์ ทุกชิ้นของไวต้าอีส ชูคุณภาพว่าอยู่ในระดับยอดเยี่ยม และมาตรฐานสูง เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคสมัยใหม่ บริษัทจึงได้ดำเนินการผลิตภยใต้สโลแกนที่ว่า “ชีวิตที่ดีกว่า ด้วยคุณภาพแห่งอนาคต” ผ่านแบรนด์ “VIVO Skincare” และ “Vitalife”



VMONEY (Uniquely successful life style)
นวัตกรรมแรกและหนึ่งเดียวในโลกของธุรกิจเครือข่ายที่จะทำให้สมาชิกนักธุรกิจไวต้าอีสทุกคนสามารถสร้างและขยายธุรกิจผ่านไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้อย่างแท้จริง




VCONNECT

ระบบทันสมัยที่สมาชิกนักธุรกิจไวต้าอีสทุกคนสามารถทำธุรกรรม และขยายธุรกิจอย่างง่ายดายผ่านระบบดิจิตอลออนไลน์ บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งในการเชื่อมต่อความฝันของสมาชิกนักธุรกิจไวต้าอีสทุกคนให้เป็นจริง และพรอ้มที่จะเดินทางสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน VITAEAST NETWORK “THE DREAM CONECT”


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 226 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2555    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น