ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ รุกแดนสะตอ ผุดสินค้าใหม่วาดเป้า 400 ล้าน


อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ ระบุพื้นที่ใต้ผลตอบรับเยี่ยม แถมโตต่อเนื่อง พร้อมล่าสุดจัดกริจกรรม ล่าสุดจัด "คิกออฟ เดย์ อีซี่ ฟาร์แม็กซ์" ปัดหมุดสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคเล็งสร้างฐานตลาดใหม่ภาคอีสาน กรุงเทพฯ ยันต้องทำงานหนักหลังคู่แข่งผุดเป็นดอกเห็ด เดินหน้าเปิดตัวสินค้าหม่ กลุ่มเสริมอาหาร ชูความเป็นหนึ่งเดียวของเอเชียกับดีท็อกซ์ตามกรุ๊ปเลือด หวังทะลวงเป้าสิ้นปี 400ล้านบาท


            ศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยกับ "เดอะพาวเวอร์เน็ตเวิร์ค" ถึงภาพรวมตลาด อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ ว่า ปัจจุบันสินค้าของบริษัทได้เติมโตเป็นอย่างมากในภาคใต้ เนื่องจากบริษัทได้จัดกิจกรรมทางการตลาดในภาคใต้อย่างต่อเนื่อง เช่น การจัดงาน "คิกออฟ เดย์ อีซี่ ฟาร์แม็กซ์" ซึ่งเป็นการจัดงานเปิดตัวบริษัท โดยภายในงานได้ให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพพร้อมกับการแนะนำสินค้าให้ลูกค้าได้รู้จัก


            ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้า รวมถึงการตอกย้ำจุดเด่นของสินค้าที่เป็นหนึ่งเดียวในเอเชีย ที่ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้จัดกิจกรรมไปแล้ว 3 จังหวัด คือ ภูเก็ต หาดใหญ่ และนครศรีธรรมราช และจากนี้ไปบริษัทมีแผนที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยจังหวัดที่คาดว่าจะจัดกิจกรรมในครั้งต่อไปได้แก่ ตรัง นราธิวาส ส่วนภาคอีสานจะจัดขึ้นในจัวหวัดอุบลราชธานี


            นอกจากนี้บริษัทได้วางแนที่จะเข้าไปทำการตลาดในภาคอีสาน และกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น เนื่องจากมองว่าการรุกตลาดทั้ง 2 แห่ง เพิ่มมากขึ้น เพราะต้องการที่จะสร้างตลาดใหม่ๆขึ้นมา แต่ตลาดที่ยังคงยึดเป็นตลาดหลักคือ ภาคใต้


            ขณะทีในอนาคตบริษัทต้องการที่จะสร้างตลาดกรุงเทพฯ ให้เป็นอีกหนึ่งตลาดใสการจัดจำหน่ายสินค้าของ อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ ด้วยเหตุผลที่ว่า กรุงเทพฯ เป็นตลาดที่มีปัจจัยหลายอย่างที่เอื้ออำนวย เช่น จำนวนประชากรที่ยังคงหนาแน่น และมีกำลังซื้อที่สูงกว่าคนภาคอื่น ดังนั้น บรษัทยังคงต้องทำงานอย่างหนัก เนื่องจากมีคู่แข่งจำนนวนมาก และพฤติกรรมของผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลายในการเลือกบริโภคสินค้า


            ปัจจุบัน อีซี่่ ฟาร์แม็กซ์ มีสินค้าอยู่ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ข้าวสาลี กล่มผลิตภัณฑ์ฟังก์ชันนอล และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดีท็อก ที่ช่วยขับล้างสารพิษ โดยสินค้าในกลุ่มขับล้างสารพิษแบ่งออกเป็น 2 ชนิด ได้แก่กลุ่มที่ช่วยล้างสารพิษในลำใส้ และ กลุ่มดีท็อกตามกรุ๊ปเลือด ซึ่งกลุ่มสินค้านี้นับว่าเป็นสินค้าธงของ อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ และเป็นหนึ่งเดียวในเอเชีย


            อย่างไรก็ดี ในปีนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเพิ่มสินค้าใหม่ในกลุ่มบิวตี้โดยจะเปิดเพิ่มอีก 3รายการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสัดส่วนและเสริมคอลลาเจนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งทั้ง 3 รายการ จะเปิดตัวกลางปีนี้ สำหรับกลุ่มบิวตี้ปัจจุบันมีอยู่แล้ว 1 รายการ เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนผู้หญิง


            ในด้านยอดขายของบริษัทในปีที่ผ่านมาถือว่าไม่เป็นไปตามเป้า เนื่องจากปลายปีที่ผ่านมาบริษัทต้องประสบกับปัญหาน้ำท่วม ส่วนในปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 400ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทคาดหวังผู้นำหน้าใหม่ที่จะเข้ามาในปีนี้ และสามารถนำพาบริษัทไปถึงเป้าที่วางไว้


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:  นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น