ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

ดี เน็ทเวิร์ค ลุยเสริมอาหารปั้มยอด ส่งพระเอกดีเบรมกระตุ้นควาจำ


ดี เน็ทเวิร์ค ผนึกพันธมิตรอินเดีย เปิดตัว ดีเบรม เสริมอาหารสมอง ที่ได้สารสกัดจากพืชพรมมิ หวังผลักดันยอดขาย 2 แสนกล่องสิ้นปี ลั่นลุยแผนสัมมนา เจาะกลุ่มนักเรียนนักศึกษา ที่ต้องการพัฒนาสมองกับกิจกรรมแจกสินค้าฟรี 10,000 กล่อง


            สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิล์ด์ไวน์ จำกัด เปิดเผยถึง ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ "ดีเบรม"ในกลุ่มเสริมอาหารว่า จากแนวความคิดของบริษัทที่จะทำธุรกิจกลุ่มเสริมอาหาร ที่ต้องการให้ครอลคลุมไปจนถึงสมอง ซึ่งพบว่า ในประเทศไทยมีกลุ่มเสริมอาหารสำหรับสมองอยู่ 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มสารสกัดจากใบแปะก๊วย กลุ่มโอเมก้า 3  กลุ่มกาบ้าจากข้าว


            ทั้งนี้เพื่อเป็นการทำตลาดที่ฉีกแนวออกไป บริษัทจึงได้สรรหาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเสริมอาหารบำรุงสมอง ที่ถูกค้นพบขึ้นที่ประเทศอินเดียกับพืชชนิดหนึ่งที่มีชื่อ "พรมมิ" เป็นพรรณไม้เลื้อยที่ขึ้นตามบริเวณน้ำและรอบๆ บึงของประเทศอินเดีย ซึ่งจากการวิจัยพบว่า พืชชนิดนี้มีสารสกัดที่ชื่อ Bacopa Monniera ที่ช่วยในการเพิ่มความจำและการเรียนรู้ และช่วยต้านความจำเสื่อม และหากรับประทานอย่างต่อเนื่อง สมองจะสามารถจดจำได้ถึง 500 ปี


            ดังนั้น บริษัทคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี หรือสามารถสร้างรายได้ภายในปีนี้ 200,000 กล่อง และในระยะยาวคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ 100,000 กล่องต่อเดือน


            ในส่วนของแผนการตลาดบริษัทจะมีการจัดอบรมให้กับนักธุรกิจ และเข้าไปแนะนำสินค้าให้กับผู้บริหารตามสถาบันศึกษา ว่าผลิตภัณฑ์ดังหล่าวเป็นอย่างไร นอกจากนี้บริษัทได้เริ่มทดลองนำสินค้าเข้าไปยังโรงเรียน สถาบันการศึกษาต่างๆ ที่อยู่ในภาคอีสาน ซึ่งตอนนี่้มีการแจกให้ทดลองใช้แล้วกว่า 10,000 กล่อง ทุกสถานที่ที่มีการเข้าไปแนะนำสินค้า


            ด้านซูบาส ตัวแทนผู้ผลิตและจำหน่ายจากอินเดีย กล่าวเสริมว่า ดีเบรม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้สารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบสำคัญคือ  Bacopa Monniera หรือที่รู้จักกันทั่วไปคือ พืชพรมมิ ซึ่งเป็นพืชท่่ีคนอินเดียนำมาใช้ตั้งแต่สมัยโบราณ เพื่อใช้ในการช่วยจดจำพระคำภีย์เวทย์ โดย ดีเบรม ได้รับการพัฒนาวิจัย และผลิตจากสถาบัน CDRI ซึ่งเป็นสถาบันที่รัฐบาลอินเดียให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี


            อย่างไรก็ดี ผลิตภัณฑ์จากพืชพรมมิในประเทศอินเดีย ได้วางจำหน่ายในตลาดแล้วกว่า 17 ปี โดยมีจุดเริ่มต้นที่ประเทศอินเดีย และหลังจากนั้น ก็ได้เริ่มเข้าไปในประเทศมาเลเซีย ออสเตรเลีย ปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมในฟิลิปปินส์ และได้ขยายคลอบคลุมทั่วอาเซียน


            สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ ดีเบรม คือ กลุ่มนักเรียนที่มีความต้องการในการพัฒนาสมองให้ดีขึ้น จากการสำรวจพบว่า นักเรียนที่ทานผลิตภัณฑ์เป็นประจำติดต่อกัน 3เดือน จะมีผลการเรียนที่ดีขึ้น และเห็นได้อย่างชัดเจนและแตกต่างจากนักเรียนที่ไม่ได้รับประทาน


            
 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:  นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น