ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

‘เอม สตาร์’ เคลื่อนธุรกิจปลุกฝันหมื่นล้าน อัดกิจกรรมเต็มสูบ/เข็นสินค้าใหม่นำทัพ


“เอม สตาร์” เปิดแผนเขย่าธุรกิจ หวังปูรากฐานธุรกิจสู่เป้า 1 หมื่นล้าน...ล่าสุดลุยกิจกรรมทางการตลาดงานแรกด้วยการจัดงานเอ็กซ์โป 2012 ครั้งที่ 7 ที่สยามพารากอน พร้อมเข็นขีปนาวุธตัวใหม่นำทัพผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “มัลติ โปร” ตั้งเป้า 1 ล้านกระป๋องสิ้นปี...เผยปีนี้เร่งเน้นกิจกรรมมากขึ้น ตอกย้ำแบรนด์สร้างการรับรู้...แย้มไตรมาสที่ 1 ธุรกิจเติบโตดี 15% ...ย้ำ! วันนี้ “เอม สตาร์” พร้อมพัฒนาธุรกิจทุกจุด เพื่อเป้าหมายเป็นเบอร์หนึ่งของธุรกิจขายตรงให้ได้อนาคต
...นับเป็นการเคลื่อนพลทางธุรกิจได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยทีเดียว สำหรับขายตรง “เอม สตาร์” ที่วันนี้เดินหน้ารุกตลาดเครือข่ายแบบเต็มอัตราศึกอย่างมากทีเดียว ภายหลังจากที่ในช่วงปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าเป้าหมายที่เอม สตาร์ วางไว้ 1 หมื่นล้านบาทนั้น ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายสักเท่าไหร่ โดยปิดยอดขายในปี 2554 ที่ 4,203 ล้านบาทเท่านั้นเอง ส่งผลให้ในปีนี้ เอม สตาร์ จึงได้เตรียมที่จะออกมาเขย่าเป้าหมาย
1 หมื่นล้านบาทอีกครั้ง ด้วยการโหมโรงทั้งในเรื่องของการฝึกอบรมที่เข้มข้น การจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อเอาใจผู้บริโภคและสมาชิกมากขึ้น เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

‘เอม สตาร์’เข็น‘มัลติ โปร’สู้ศึก
ลั่นสิ้นปียอดจำหน่าย1ล.กระป๋อง
…ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา ค่าย “เอม สตาร์” ก็ได้มีการจัดงานเอ็กซ์โปขึ้น ที่สยามพารากอน ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 7 ที่ทางเอม สตาร์นั้น ได้จัดงานนี้ขึ้นมา โดยทางด้าน “ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์” ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ได้เปิดเผยว่า งานเอ็กซ์โปในครั้งนี้ถือเป็นงานที่บริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยการจัดงานในครั้งนี้นั้น สมาชิกทุกคนของเอม สตาร์จะได้เห็นศักยภาพของสินค้า ที่สามารถครองใจเครือข่ายผู้บริโภคให้ประสบความสำเร็จได้จริง ที่สำคัญ บริษัทฯ ยังได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่อีกด้วย คือ “มัลติ โปร” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตระกูลของโปรตีน โดยเป็นตัวที่โดดเด่นและสามารถช่วยดูแลสุขภาพของทุกคนให้มีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะวันนี้ธุรกิจเอม สตาร์ ไม่ได้ต้องการความเข้มแข็งทางการเงินเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วย
“ธุรกิจเครือข่ายเอม สตาร์ถือเป็นธุรกิจที่แตกต่างจากธุรกิจเครือข่ายทั่วไป เพราะเอมสตาร์มุ่งเน้นให้คนได้เห็นถึงความสวยงามของธุรกิจเครือข่าย และพร้อมที่จะสร้างโอกาสให้คนมีความเท่าเทียมกัน โดยไม่ต้องการให้คนมองว่าธุรกิจขายตรงเป็นเพียงธุรกิจที่สร้างรายได้เท่านั้น”
สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “มัลติ โปร” นั้น ประกอบไปด้วย แหล่งโปรตีนสำคัญ 6 อย่าง คือ โปรตีนจากปลา, นม, ถั่วเหลือง และโปรตีนที่สกัดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ทำให้ได้โครงสร้างโมเลกุลของกรดอะมิโนซึ่งจำเป็นต่อร่างกายถึง 3 ชนิด นอกจากนี้ สารประกอบหลักอีกชนิดหนึ่งที่ทำให้ “มัลติ โปร” โดดเด่น ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ การมีสาร Well Moon ซึ่งเป็นสารอาหารที่ผ่านกระบวนการคิดค้นวิจัย จากบริษัทไบโอเทลล่า ที่ได้ใช้งบในการลงทุนสำหรับการค้นคว้าวิจัยสารชนิดนี้ถึง 7,500 ล้านบาท สามารถการันตีคุณภาพด้วยรางวัล เกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันและใบรับรองจากหลายประเทศทั่วโลก
“เอม สตาร์ นับได้ว่าเป็นบริษัทขายตรงเพียงเจ้าแรกและเจ้าเดียวเลยก็ว่าได้ ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทาง บริษัท ไบโอเทลล่า ผู้ผลิตสาร well moon ให้เอม สตาร์สามารถใช้สารชนิดนี้เป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มัลติ โปร ได้ โดยทางเอม สตาร์เอง เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าว น่าที่จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยสร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดีเหมือนเช่นดังผลิตภัณฑ์ยาสีฟันโฟฟี่ที่มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 1 ล้านหลอดต่อปี และผลิตภัณฑ์น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว ไวทอลสตาร์ที่มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 5 ล้านขวดต่อปี โดยตั้งเป้าหมายยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มัลติ โปร สิ้นปีนี้ไว้ที่ 1 ล้านกระป๋อง”

รุกกิจกรรมตอกย้ำธุรกิจ
เปิดตัวมนุษย์เงินล้านคนที่11
…ทั้งนี้ ยังพบว่า อีกหนึ่งแผนงานของเอม สตาร์ที่จะเตรียมมาเขย่าธุรกิจ เพื่อตอกย้ำการรับรู้ของผู้บริโภคให้เกิดการจดจำแบรนด์มากขึ้น นั่นก็คือ เรื่องของกิจกรรมทางการตลาดนั่นเอง...ซึ่งทางด้าน “ทญ.ลพา” ได้เผยว่า ปีนี้ เอม สตาร์จะมีการจัดงานประกวด ASNI ค้นคว้าหาดาว เหมือนเช่นเคย แต่ความพิเศษของปีนี้นั้น ค่อนข้างที่จะแตกต่างจากปีที่แล้ว โดยจะมีการประกวดทั้งนางแบบและนายแบบ เพื่อเข้าสู่วงการภายใต้ชื่อ “ASNI MODEL MAN & WOMEN 2012”
“สิ่งที่ทำให้กระแสการประกวดดังกล่าวค่อนข้างมาแรงอย่างมากในปีนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนางแบบผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ASNI ของบริษัทเมื่อปีที่แล้ว ในปีนี้ได้กลายเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สแล้วนั่นเอง ด้วยเหตุนี้เอง ที่ส่งผลให้กระแสของการประกวดนี้ จึงค่อนข้างมีผู้ที่สนใจอย่างมากทีเดียว และเชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าวนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของธุรกิจขายตรงมีมาตรฐานมากขึ้นด้วยเช่นกัน”
นอกจากนี้ “พนินทร์ ชนเลอเกียรติ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ยังได้กล่าวเสริมต่ออีกว่า “อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเอม สตาร์ในปีนี้ คือ เอม สตาร์ มีมนุษย์เงินล้านรหัสที่ 11 แล้ว โดยเขาผู้นี้ทำธุรกิจที่เอม สตาร์เพียงปีกว่าเท่านั้น ซึ่งวันนี้ต้องบอกว่า มนุษย์เงินล้านที่เอม สตาร์ จะมีรายได้อยู่ที่ 1 ล้านบาทต่อเดือน โดยจะไม่ใช้เป็นรายได้รวมทั้งหมดที่ทำมา และจะไม่ใช่การขึ้นเดือนละล้าน 2-3 เดือนแล้วหายไป ซึ่งมนุษย์เงินล้านของเอม สตาร์ต้องบอกว่าของจริงทั้งสิ้น”

‘เอม สตาร์’Q1โต15%
ลั่น!เป้าใหญ่สิ้นปีหมื่นล้าน
สำหรับผลประกอบการในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้นั้น “ทญ.ลพา” เผยว่า เอม สตาร์มียอดขายที่เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจเอม สตาร์มีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้น อาจเป็นเพราะเอม สตาร์มีการทำงานอย่างหนัก ทั้งในเรื่องของการสร้างคน การจัดฝึกอบรมให้กับนักธุรกิจอย่างเข้มข้น รวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของสินค้าที่มีความหลากหลายนั่นเอง อีกทั้งยังเชื่อว่าธุรกิจเอม
สตาร์นับจากนี้ คงจะต้องรุกหนักมากขึ้นอย่างแน่นอน เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้คือ 10,000 ล้านบาท
“วันนี้เอม สตาร์ พร้อมที่จะพัฒนาทุกจุดที่เรายังขาดให้ได้ เพื่อเป้าหมายที่จะให้เอม สตาร์เป็นเบอร์หนึ่งของธุรกิจขายตรงให้ได้ โดยเราเชื่อว่าเราสามารถทำได้ เพราะเห็นได้จากสมาชิกทุกคนที่เข้ามาอยู่ที่เอม สตาร์แล้ว ทุกคนต่างมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี้ อีกทั้งด้วยความพร้อมที่เอม สตาร์มีในขณะนี้ ทั้งในเรื่องของสินค้า ระบบการทำงาน จึงทำให้เชื่อว่าที่เอม สตาร์ จะสามารถสร้างความสำเร็จให้กับสมาชิกทุกคนได้อย่างแน่นอน”

 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1295 ประจำวันที่ 28-4-2012 ถึง 1-5-2012       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น