ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

‘ธเนตร’ เจอเนสส์ตั้งเป้า 555 ล้านบาท


“อ๋อใช่ครับ คุณ จิรัฎฐ์ มาอยู่กับเราแล้ว ทำธุรกิจด้วยกันครับ” คำตอบอันชัดเจนจากปากของ “ธเนตร วงษา” ผู้นำมือทองของ “บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” ตอกย้ำความเป็นจริงที่เกิดขึ้นดังมาร่วมลุยงานมาด้วยแล้ว แผนธุรกิจต่อจากนี้รุกคืบไปอย่างไรนั้น คุณ ธเนตร กล่าว

“ธเนตร” บอกว่า “เจอเนสส์ โกลบอล” ได้ทำการเปิดสำนักงานใหญ่แหล่งใหม่แล้วในวันที่ 10 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 2 บิ๊กซีลาดพร้าว (อิมพีเรียลเก่า) แต่ยังเป็นการเปิดแบบไม่เป็นทางการ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของบริษัทที่ทำยอดขายไปได้ถึง 150 ล้านบาทในปีแรก

“ในปีนี้เรายังเน้นการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ไตรมาสแรกผ่านไป เจอเนสส์ยังคงมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด เดือนมีนาคมที่ผ่านมาเราโตไปประมาณ 40% และปีนี้ในส่วนของทีมผมเอง ผมได้ตั้งเป้ารับปี 2555 ไว้ว่า จะขอทำยอดขายให้ได้ 555 ล้านบาท”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น