ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

พลิกมิติวงการขายตรงไทย ‘ไอยรา (Aiyara Planet)’ปลุกธุรกิจสีขาวปั้นเศรษฐี


น้องใหม่ “ไอยรา แพลนเน็ต” เปิดตำราเด็ด เข็นสมาชิกปิดฉากความจน...งัดสูตรยุทธวิธีการทำงาน สร้างเม็ดเงินที่จับต้องได้ป้อนสมาชิก พิชิตรายได้ที่ยั่งยืนบนพื้นฐานธุรกิจเครือข่ายสีขาว...มั่นใจ! Aiyara Academy ปั้นนักธุรกิจพิชิตความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง...ปลื้ม! ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า...จับตา! ปลายปีนี้ ตีปีกคว้ายอดขายทะลุ 100 ล้าน สร้างนักขายเงินแสน ไม่น้อยกว่า 150 คนต่อเดือน ยอดสมาชิกทะลุ 15,000 รหัส…!!!

...ถูกจับตามองจากสายตาคนในวงการขายตรงหลายพันคู่ สำหรับ “บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด” ขายตรงน้องใหม่ที่ทีมงานบริหาร
ไม่ใหม่ในวงการ เพราะชื่อเสียงเรียงนามของประธานกรรมการ “กัมปนาท บุญราศี” เป็นที่รู้จักกันดีในวงกว้าง เพราะเรียนรู้และเข้าใจธุรกิจเครือข่ายขายตรงอย่างแตกฉาน เรียกว่า เป็นหนึ่งในปรมาจารย์ขายตรงในยุคนี้ก็ว่าได้

ดีกรีที่ไม่ธรรมดาของ “ประธานบริษัท” ทำให้น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานรายนี้ เป็นที่จับจ้องของคนในวงการอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะการตัดสินใจสวมบทแม่ทัพใหญ่ ลงกรำศึกในสนามขายตรงของ “กัมปนาท บุญราศี” ย่อมมีทีเด็ดที่น่าสนใจ หรือกลยุทธ์ใหม่ๆ สร้างจุดขายเรียกสมาชิก ออกมาโชว์ให้เห็นกันทั้งวงการอย่างแน่นอน...!!!



จุดกำเนิด“ไอยรา”

ฝันที่เป็นจริงอิงธุรกิจสีขาว

...สำหรับต้นกำเนิดของบริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด “กัมปนาท บุญราศี” ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นที่ก่อตั้งบริษัทฯ แห่งนี้ ขึ้นมาคือ การทำตามความ ฝันที่ต้องการเห็นบริษัทขายตรงที่เป็นสีขาวจริงๆ และมีองค์ประกอบที่เพียบพร้อม ภายใต้การดำเนินธุรกิจโดยเป็นขายตรงของคนไทย

“จากประสบการณ์ที่ผมคิดว่าทำได้ และคนเรามีความฝัน และมั่นใจว่าทำได้ จึงอยากเปิดบริษัทดีๆ ขึ้นมา และมองเห็นช่องว่างทางการตลาดที่เกิดขึ้นในระบบขายตรง ขณะเดียวกัน เรามีสินค้าที่มีศักยภาพสูง เป็นสินค้าที่มีนวัตกรรม ซึ่งปัจจุบันสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและสมาชิกได้เป็นอย่างดี รวมกับผู้นำที่รู้จักกันมาและให้การสนับสนุนเดินเคียงข้างกันมาตลอด จึงเกิดเป็น ไอยรา ขึ้นมาในวันนี้”

“กัมปนาท” เปิดเผยต่อว่า สิ่งแรกที่ต้องยึดเป็นหลักของบริษัทแห่งนี้ คือ ต้องเป็นธุรกิจเครือข่ายสีขาว ซึ่งธุรกิจสีขาว ที่ว่านั้น ต้องเริ่มต้นจากสินค้าที่มีคุณภาพ ประโยชน์ตกอยู่ที่ผู้บริโภค โดยมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ที่สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่า มีประโยชน์จริงๆ สิ่งสำคัญราคา ผู้บริโภคต้องซื้อได้ด้วย ถึงจะทำให้การตลาดเกิด

ส่วนในเรื่องของการทำธุรกิจต้องมีระบบปันผลที่แน่ชัด และยึดหลักความยุติธรรม โปร่งใส ตรวจสอบได้ สิ่งต่างๆ เหล่านี้ถึงจะสามารถตอบสนองนักธุรกิจได้จริง

“แผนบางแผน อาจดูเหมือนง่าย แต่เมื่อลงมือทำกลับสลับซับซ้อน ทำให้สับสน ไม่สามารถจับเซกเมนต์แก่นักธุรกิจได้ว่า คนกลุ่มนี้เป็นแบบไหน อาทิ นักธุรกิจกลุ่มขายเก่ง ควรมีแผนไปตอบโจทย์โดยเฉพาะ ส่วนกลุ่มคนที่เน้นรีครูทเก่ง ต้องมีแผนไปตอบโจทย์ให้ได้เช่นกัน แม้แต่คนที่เป็นแม่ทีม มีความต้องการที่จะบริหารเครือข่าย ก็ต้องตอบโจทย์ได้ว่าจะบริหารเครือข่ายอย่างไรให้ได้ผลประโยชน์สูงสุด ฯลฯ”



มั่นใจ “Aiyara Academy”

ปั้นเศรษฐีประดับวงการเพียบ

“กัมปนาท” เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทมีความพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ และจำนวนสมาชิกที่จะหลั่งไหลเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทฯ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบการฝึกอบรม ที่บริษัทฯ ไม่ได้มองเพียงแค่ว่าทักษะดี ถึงจะสามารถสำเร็จได้ แต่มองลึกไปถึงอุปนิสัยที่ต้องเป็นคนดีของสังคม และสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนในสังคมได้ด้วย ถึงจะกลายเป็นระบบของบริษัทฯ

“ถือเป็นความโชคดีที่เราได้ อ.ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ มาดูแลในเรื่องของการฝึกอบรมใน “Aiyara Academy” ที่ถือเป็นส่วนสำคัญ ที่จะผลักดันให้สมาชิกประสบความสำเร็จ โดยเรียนจากคอร์สของ อ.ชาญวิทย์ ซึ่งมีประสบการณ์จริงและสร้างมนุษย์เงินล้านมาจนประสบความสำเร็จมากมาย และใน “Aiyara Academy” ยังสอนในสิ่งที่จำเป็นที่ต้องเรียนรู้ เข้าใจง่าย ทำได้เลย แม้หลายคนจะเรียนรู้มาแล้วทุกอย่าง แต่ในทางปฏิบัติ กลับไม่ประสบความสำเร็จ แต่ที่บริษัทเราสามารถทำให้คนเหล่านั้น ประสบความสำเร็จได้ จากการทำให้รู้ความต้องการของตัวเอง”



สำหรับเป้าหมายของบริษัทฯ ในปีนี้ ตั้งใจที่จะทำให้คนรู้จักมากที่สุด พยายามที่จะสร้างแบรนด์ไอยราฯ อย่างต่อเนื่องตามช่องทางต่างๆ โดยยึดหลักความเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ สามารถทำให้คนประสบความสำเร็จได้ ส่วนยอดขายคาดว่า สิ้นปีนี้จะมียอดขายประมาณ 100 ล้านบาท และจำนวนสมาชิกจะมีถึง 15,000 รหัส และจำนวนสมาชิกที่ได้รับเงิน 1 แสนบาท ไม่น้อยกว่า 150 คนต่อเดือน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1295 ประจำวันที่ 28-4-2012 ถึง 1-5-2012       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น