ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

แอมเวย์รุกตลาดความงาม ส่ง ‘ยุน อึน เฮ’ เสริมทัพ อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ดันยอดขายอาร์ทิสทรีโต 5 % ภายในสิ้นปี

แอมเวย์รุกตลาดความงาม ส่ง ‘ยุน อึน เฮ’ เสริมทัพ อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์


ดันยอดขายอาร์ทิสทรีโต 5 % ภายในสิ้นปี


                นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ (ที่ 2 จากขวา) นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ซ้าย) และนางชุมพฤนท์ ยุระยง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร (ขวา) บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ‘ยุน อึน เฮ’ (ที่ 2 จากซ้าย) ซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียในฐานะแบรนด์ เอนดอสเซอร์คนล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ “อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์” ใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย จีน และไต้หวัน เพื่อรุกตลาดความงาม และต้อนรับเทรนด์ผิวขาวกระจ่างใสของสาวเอเชียและผู้บริโภคในกลุ่มเจ็นวาย มั่นใจสามารถสร้างยอดขายอาร์ทิสทรีสิ้นปีโต 5%


 


[gallery link="file" columns="2"]


 


อาร์ทิสทรีรุกตลาดความงาม ชิงเค้กเครื่องสำอางเพื่อผิวขาวใส


ส่งซูเปอร์สตาร์เกาหลี “ยุน อึน เฮ” เสริมทัพ ครองแชมป์พรีเมี่ยมแบรนด์


 


เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์รุกหนักตลาดความงาม ดึงซูเปอร์สตาร์เกาหลี ‘ยุน อึน เฮ’ เสริมทัพ  นำอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ชิงเค้กกลุ่มเครื่องสำอางเพื่อผิวขาว ตอบรับเทรนด์นิยมผิวกระจ่างใสของสาวเอเชียและผู้บริโภคกลุ่มเจ็นวาย มั่นใจสิ้นปีดันยอดขายอาร์ทิสทรีครองแชมป์เครื่องสำอางพรีเมี่ยมแบรนด์อีกสมัย


 


นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดความงามเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและมีการแข่งขันกันอย่างหนัก โดยปี 2554 ที่ผ่านมาตลาดเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าของไทยในกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์มีมูลค่าสูงกว่า 11,000ล้านบาท และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากเทรนด์ของสาวเอเชียที่ให้ความสำคัญกับความขาวใสของผิวเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้น ไตรมาสที่ 2 ของปีนี้อาร์ทิสทรีจึงเตรียมบุกตลาดเครื่องสำอางเพื่อผิวขาวหรือไวท์เทนนิ่ง (Whitening Products) เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้ากลุ่ม     อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ที่มีความโดดเด่นในการมอบสมดุลความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการขาวกระจ่างใสให้กับผู้บริโภคได้อย่างเห็นผลดีเยี่ยม


 


นายกิจธวัชกล่าวเสริมว่า “นอกจากนั้น ยังพบว่า ผู้บริโภคในกลุ่มเจ็นวาย (Generation Y)เป็นกลุ่มที่ใส่ใจปัญหา เรื่องผิวหมองคล้ำ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสสูงกว่าผู้บริโภคกลุ่มอื่นๆ ดังนั้นอาร์ทิสทรีมองเห็นโอกาสการขยายตลาดกับผู้บริโภคกลุ่มนี้ จึงเริ่มแผนการตลาดในปีนี้ด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ โดยเชิญ ยุน อึน เฮ (Yoon Eun Hye) ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเจ้าหญิงซีรีส์เกาหลี มาเยือนเมืองไทยในฐานะแบรนด์ เอ็นดอสเซอร์คนล่าสุดของ อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านภาพลักษณ์ในระดับสากล กระตุ้นความสนใจ และสร้างความเชื่อมั่นที่ดีต่อแบรนด์ให้แก่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มเจ็นวายอีกด้วย”


 


“เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย โดยล่าสุดมียอดขายทั้งในกลุ่มสกินแคร์และสีสันสูงติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกในกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมี่ยม สำรวจโดยยูโรมอนิเตอร์ และปี 2554 ที่ผ่านมา อาร์ทิสทรีมียอดขายสูงถึง 3,000 ล้านบาทในประเทศไทย ครองแชมป์เป็นเครื่องสำอางพรีเมี่ยม   แบรนด์อันดับ 1 ของเมืองไทยเช่นกัน และเชื่อมั่นว่าในสิ้นปี 2555 นี้ อาร์ทิสทรีจะยังสามารถรักษาตำแหน่งแชมป์นี้ไว้ได้ โดยคาดว่าจะเติบโตขึ้นอีกประมาณ 5% ตามอัตราการเติบโตของตลาดเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า” นายกิจธวัชกล่าวทิ้งท้าย


 


นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า ‘ยุน อึน เฮ’ เป็นตัวแทนที่ดีมากๆ ของกลุ่มคนเจ็นวาย นอกจากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง รักษาและดูแลผิวพรรณอย่างดี เธอยังเป็นหนึ่งในคนที่รักและชื่นชอบแบรนด์อาร์ทิสทรีอย่างแท้จริงอีกด้วย เราจึงไม่ลังเลในการเชิญมาร่วมงานในฐานะแบรนด์เอ็นดอสเซอร์ให้กับอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ในครั้งนี้ โดยแผนการตลาดเน้นที่การใช้ภาพยนตร์โฆษณาซึ่งแสดงโดย‘ยุน อึน เฮ’ เพื่อแนะนำประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ผนวกกับแคมเปญออนไลน์และจัดกิจกรรมการมาเยือนประเทศไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ “ออร่า ปริ๊นเซส” พร้อมกับการแนะนำสินค้าใหม่เสริมทัพอีก 2 รายการ ได้แก่ ครีมกันแดด‘อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++’ และมาสค์เจล ‘อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เพาเวอร์ เรเดียนซ์ มาสค์’


 


“นอกจากนั้นอาร์ทิสทรีได้จัดกิจกรรมสำหรับสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อคนรุ่นใหม่และคนวัยทำงานปัจจุบัน โดยจัดประกวด “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”(Artistry Aura Princess) ผ่านแอพพลิเคชั่นเก๋ๆ ทางเฟซบุ๊คอาร์ทิสทรี เพื่อเฟ้นหาสาวผิวสวยกระจ่างใส ชิงรางวัลมูลค่า 150,000 บาท พร้อมลุ้นเข้าร่วมมีทแอนด์กรีทสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับยุน อึน เฮ ในงานวันเปิดตัว 27 เมษายนนี้ ที่สยามพารากอน เพียง 2 สัปดาห์ มีผู้สนใจเยี่ยมชมกิจกรรมออร่า ปริ๊นเซส สูงกว่า 52,500 ครั้ง ทำให้ขณะนี้แฟนเพจของเฟซบุ๊คอาร์ทิสทรีเพิ่มขึ้นเป็น 47,035 ไลค์ หรือเพิ่มขึ้นจากเดือนที่ผ่านมาถึง 84% นับเป็นสัญญาณการเริ่มต้นแคมเปญที่ดีมากๆทีเดียว” นางรัตนากล่าว


 


นางรัตนากล่าวต่อไปว่า สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มอาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี“เพียว ไวท์ บาลาน-ซิ่ง คอมเพล็กซ์ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ด้วยแนวทางการดูแลสมดุลผิวแบบองค์รวม ทั้งป้องกัน บำรุง และปกป้องผิว จึงช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวดูมีสุขภาพดี พร้อมกันนี้ อาร์ทิสทรีได้เตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเพียว ไวท์ ที่จะเริ่มจำหน่ายในปลายเดือนพฤษภาคมนี้อีก 2 รายการ ได้แก่            ‘อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++’ (Artistry Pure White UV Protect SPF 50 PA+++) ครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ และ ‘อาร์ทิสทรี เพียว ไวท์ เพาเวอร์ เรเดียนซ์ มาสค์’ (Artistry Pure White Power Radiance Mask) มาสค์เจลประสิทธิภาพสูงเพื่อการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น