ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

ยิ่งยง "ส่งสานแทนคุณ บัวหรรษา" บุก MLM "Give Siam"


นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ปรับทิศ ลุยธุรกิจส่วนตัวกับ เสริมอาหารพืช ภายใต้ชื่อ สารแทนคุณ บัวหรรษา ทำตลาดปุ๋ยสะเทือนทั้งวงการ โอ่หวังวางตลาด 3 เดือน สร้างยอดขายกระฉูด 28,000 กระสอบ ดันแผนประชาสัมพันธ์ครบวงจรกับงบตลาด 30 ล้าน หวังทำเป้าสิ้นปี 1250ล้าน


            ยิ่งยง ยอดบัวงาม ประธานกรรมการ บริษัทแทนคุณแผ่นดิน จำกัด เปิดเผยถึง การร่วมหุ้นส่วนในบริษัทแทนคุณแผ่นดินฯว่า ก่ีเข้าร่วมธุรกิจครั้งนี้ ตนถือหุ้น 50% และการที่ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจครั้งนี้ เพราะเชื่อมั่นในตัวสารคุณ บัวหรรษา (เสริมอาหารพืช) ที่มีคุณสมบัติที่แตกต่าง จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของพืชทั่วไปที่มีในท้องตลาด ซึ่งมีสารอาหารครบถ้วย เหมาะสำหรับพืช และมีพลังงาน "ควอนตั้ม" ที่ช่วยปรับสมดุลประจะไฟฟ้าภายในดินให้แก่พืช และมีความปลอดภัยกับผู้ใช้


            สำหรับภาพรวมของบริษัทในปีที่ผ่านมา แม้ในหลากฟลายพื้นที่ของประเทศต้องประสบกับภัยน้ำท่วม แต่ผลิตภัณฑ์แทนคุณ บัวหรรษา ก็าสามารถทำยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 3เดือน ที่ผ่านมา สารแทนคุณ สามารถทำยอดขายถึง 28,000 กระสอบ


            ในส่วนของแนวทางการทำตลาดในปีนี้ บริษัทได้จัดสรรงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการรุกเข้าไปแนะนำสินค้าใ้หเกษตรกรได้รูจัก โดยเฉพาะชุมชนในต่างจังหวัดและปริมณฑล โดยการชี้ให้เห็นถึงข้อดีขอ'สารแทนคุณ พร้อมทั้งให้เกษตรกรทดลองใช้สินค้า


            นอกจากนี้บริษัืยังมีแผนการใช้สื่อต่างๆ ในการประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นสื่อวิทยุ โทรทัศน์ดาวเทียม เว็บไซต์ givesiam.com และในอนาคต จะเปิิดช่อง Give Siam TV พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่น ส่งเสริมการขาย อาทิ ลุ้นรางวัล ไอแพด 2 สำหรับ 12 ฟาวน์เดอร์ และแพ็กเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงการสานนโยบาย สร้าง 10,000 ครอบครัว ให้มีรายได้ 50,000บาทในหนึ่งเดือน ขณะนี้โครงการดังกล่าวสามารถสร้างรายได้ถึง 50,000 บาท ได้จริงแล้ว 30 ครอบครัว


            “เรามีแผนการตลาดที่โดดเด่น คือการคำนวณรายได้ให้แก่สมาชิกโดยวิธีคิดเป็นวินาที และการชำระเงินผ่าน Counter Service ของ 7-ELEVEN ซึ่งสารแทนคุณนับเป็นสินค้าในตลาด MLM รายแรกที่มีการชำระเงินผ่านระบบนี้ "


            อย่างไรก็ดี ขณะนี้บริษัทมีตัวแทนจำหน่ายอยู่ที่500 คน มีศูนย์กระจายสินค้าทั่วประเทศ 48 อำเภอ 1 ศูนย์ ต่อ 1 อำเภอ โดยพื้นที่่ที่เป็นลูกค้าหลักคือ ภาคเหนือ รองลงมาคือภาคอีสาน และในปีนี่บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายที่1,250 ล้านบาท และคาดว่าจะเพิ่มจำนวนสมาชิกเป็น 10,000 รายในปีนี้


            ทั้งนี้ ในอนาคตบริษัทยังได้วางแผนที่จะขยายตลาดของสารแทนคุณ ไปยังต่างประเทศ โดยเริ่มจากประเทศเพื่อนบ้าน เช่น สปป.ลาว กัมพูชา ขณะนี้ทั้ง 2 ประเทศอยู่ระหว่างการพูดคุยด้านธุรกิจ และยังมีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ซึ่งาขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการวิจัย


            สำหรับสารแทนคุณ บัวหรรษา จัดจำหน่ายขนาดถุงละ 50 กิโลกรัม จำหน่ายในราคา 538 บาทต่อกระสอบ สำหรับสมาชิก 780บาทต่อกระสอบ ผ่านสินเชื่อ 680 บาทต่อกระสอบ สำหรับการซื้อเงินสด 480 บาทต่อกระสอบ ขณะที่การผลิตสารแทนคุณปัจจุบันได้ผลิตสินค้าที่โรงงานของ บริษัท     พสิษฐ์ปุ๋ยไทยอินเตอร์ จำกัด มีกำลังการผลิต 600ตันต่อวัน ตั้งที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี


            อนึ่ง บริษัทแทนคุณแผ่นดิน จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดย บริษัท พสิษฐ์ปุ๋ยไทยอินเตอร์ จำกัด เป็นผู้ริเริ่มโครงการ และได้เชิญนักร้องขวัญใจลูกทุ่งอย่างยิ่งยง ยอดบัวงาม เป็นประธานกรรฒการ และ ปริญญา นิลรัตนคุณ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแทนคุณแผ่นดิน จำกัด

 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:  นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น