ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

‘คิงส์ เฮลท์ตี้(KINGS HEALTHY)’ ชี้แจงกระแสข่าวฉาว ย้ำ!สินค้าดีพร้อมพิสูจน์ความจริง


คิงส์ เฮลท์ตี้” ออกโรงชี้แจงปัญหาสินค้า ย้ำ!ไม่มีสารปนเปื้อนแน่นอน พร้อมท้าพิสูจน์ส่งสินค้าไปตรวจที่กรมวิทยาศาสตร์ เชื่อไม่นานผลออกมาได้รู้แน่ ประกาศความเชื่อมั่นทุ่มงบ 500 ล้าน เนรมิตโรงงานใหม่ แย้มเตรียมขยายไลน์ธุรกิจใหม่เพิ่มอีก 2 ธุรกิจ หวังช่วยต่อยอดธุรกิจให้สมาชิกอีกทางหนึ่ง ล่าสุดปล่อยสินค้าใหม่ ชากุหลาบ Rose Tea เอาใจคนรักสุขภาพ


นับได้ว่าเวลานี้ “ธุรกิจเครือข่าย” ต่างเปิดเกมรบกันอย่างดุเดือด หากใครมีดีตรงไหน ก็ต้องหยิบยกขึ้นมาเพื่อสร้างจุดขายให้กับแบรนด์ของตนเอง...เพราะด้วยจำนวนของบริษัทเครือข่ายขายตรง ที่ทยอยผุดขึ้นมากมายในตอนนี้ ทำให้หลายๆ บริษัททั้งเก่าและใหม่ต้องรักษายอดกันอย่างครึกโครม เพื่อให้บริษัทของตนนั้นได้ไปต่อ และโลดแล่นอยู่ในวงการเครือข่ายได้อย่างภาคภูมิ...


และถ้าหากบริษัทไหน ทำยอดขายได้มาก ก็ต้องมีผู้ไม่หวังดีออกมาโจมตีในทุกรูปแบบ เหมือนดั่งจะเขย่าเก้าอี้ให้พลัดตกลงมาก็ว่าได้...เช่นเดียวกับ “บริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ที่ขณะนี้อาจจะเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงของ “ลูกผี ลูกคน” เลยก็ว่าได้


แต่ถึงกระนั้น เส้นทางในวงการธุรกิจเครือข่ายของ “คิงส์ เฮลท์ตี้” ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะต้องเจอกับข่าวคราวมาก มายที่ถูกโจมตีในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงมีสินค้าปลอมออกมาวางจำหน่ายในท้องตลาดมากมาย ทำให้ภาพลักษณ์ของ “คิงส์ เฮลท์ตี้” ต้องเสียไปในช่วงขณะหนึ่ง...


โดย “กฤษณ์ ศรีวะรมย์” รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ออกมาชี้แจ้งว่า “ปัจจุบันนี้ในเรื่องของสินค้า ที่มีการตรวจเจอสารปนเปื้อน ในข่าวจะพบว่าล็อตที่ส่งไปตรวจนั้น ถูกส่งไปเมื่อประมาณเดือนมีนาคม สินค้าเป็นสินค้าที่ถูกผลิตเมื่อปี 2554 แต่ทางบริษัทฯ มีสินค้าไม่พอจำหน่ายมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ดังนั้นสินค้าที่เป็นล็อตเก่าจึงแทบจะไม่มีอยู่ในตลาด แต่เนื่องจากวันนี้สินค้าของบริษัทฯ ขาดตลาด จึงมองว่าสินค้าที่มีอยู่ในท้องตลาดน่าที่จะเป็นสินค้าปลอม ซึ่งมีการขายทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเพื่อเป็นการพิสูจน์ ทาง “คิงส์ เฮลท์ตี้” จึงส่งสินค้าไปตรวจที่กรมวิทยา ศาสตร์ เชื่อว่าไม่นานน่าจะมีผลออกมายืนยันตรงนี้แน่นอน”…


...ปัจจุบันนี้ “คิงส์ เฮลท์ตี้” มีโรงงานผลิตสินค้าเอง และบริษัทฯ ก็ไม่ได้เพิ่งก่อตั้ง ไม่ได้ผลิตเพื่อป้อนให้กับบริษัทของเราเองเพียงอย่างเดียว แต่มีการผลิตเพื่อป้อนให้กับบริษัทขายตรงอื่นๆ ด้วยกว่า 200 บริษัท และสินค้าเหล่านั้นก็มีการขายอยู่ในท้องตลาด...การมีสินค้าปลอมออกมาเราไม่กลัว เพราะทุกอย่างพิสูจน์กันด้วยเรื่องจริง และข่าวที่เกิดขึ้น ทางสมาชิกยังเชื่อมั่นกับบริษัทอยู่...


ทั้งนี้ด้าน “นพธีรา ประสพ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันนี้สินค้าของบริษัทฯ ผลิตวันต่อวัน เมื่อผลิตเสร็จก็จะถูกส่งออกไปทันที ฉะนั้นล็อตสินค้าจะเป็นวันต่อวัน บริษัทจึงตรวจสอบได้ว่าสินค้าล็อตไหนถูกส่งไปที่ใด...พร้อมทั้งยืนยันว่าสินค้าของบริษัทฯไม่มีสารปนเปื้อนแน่นอน...”


อย่างไรก็ตาม เมื่อสินค้าปลอมยังมีอยู่ในท้องตลาด ซึ่งสินค้าปลอมกับสินค้าของแท้ราคาก็ไม่แตกต่างกันมาก แต่ในเรื่องความปลอดภัย ต้องบอกว่า “คิงส์ เฮลท์ตี้” มีให้มากกว่า...ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ก็ได้มุ่งเน้นที่สมาชิก รวมถึงกลุ่มผู้บริโภค ในช่วงที่สินค้าของบริษัทฯ ขาดตลาด โดยบริษัทฯ เอง ก็ได้บอกให้สมาชิกและผู้บริโภค หันไปบริโภคกาแฟอื่นๆ ในท้องตลาดทานก่อน โดยอย่าไปหาซื้อของปลอมมาทาน...และให้ซื้อสินค้ากับสมาชิกเท่านั้น เพื่อความมั่นใจว่าจะได้รับสินค้าของแท้แน่นอน...
...และถึงแม้ “คิงส์ เฮลท์ตี้” จะต้องเจอกับปัญหาต่างๆ แต่ทางบริษัทฯ ก็ได้ตอกย้ำถึงความเป็นมืออาชีพในเรื่องของการผลิตสินค้า ด้วยการจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี โรงงานคิงส์ เฮลท์ตี้ เนเจอร์ โปรดักส์ ณ จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2555 นี้ ...


ซึ่งทางด้าน “นพธีรา” ได้เปิดเผยว่า “ขณะนี้โรงงานของ “คิงส์ เฮลท์ตี้” มีการลงเครื่องจักรใหม่ และทุ่มงบไปกว่า 20 ล้านบาท พร้อมทั้งมีการสร้างห้องประชุม และอาคารใหม่เพิ่มเติม รวมการลงทุนทั้งสิ้น 500 ล้านบาท เรียกได้ว่าค่อนข้างครบวงจรทีเดียว”


...สำหรับแผนรองรับกับจำนวนยอดขายและตัวเลขของสมาชิกที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นภายในสิ้นปีนี้นั้น ทางบริษัทฯ ได้วางระบบการทำงานให้กับสมาชิกไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ เพื่อช่วยให้สมาชิกทำงานได้ง่ายขึ้น ดังนั้น ทุกคนที่เข้ามาในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จเร็วขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ขยายไลน์ธุรกิจใหม่เข้ามาเพิ่มอีก 2 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจทัวร์ และธุรกิจรีสอร์ท ซึ่งสามารถต่อยอดธุรกิจให้สมาชิกได้อีกทางหนึ่งด้วย...


“นพธีรา” ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “เหตุที่บริษัทฯ เติบโตได้มาก ส่วนหนึ่งมาจากการผลิตที่เราได้เปรียบในเรื่องต้นทุน ที่เราสามารถผลิตสินค้าและควบคุมเองได้...ต้องยอมรับว่าเราไม่ได้มีเงินมหาศาล ไม่ได้มีในเรื่องต้นทุนที่ดี แต่เรามีโรงงาน มีสินค้า และบริษัทฯ จะบอกกับสมาชิกเสมอว่า แม้บริษัทฯ ไม่มีทุนแต่มีสินค้าให้ขาย แล้วทุกอย่างก็จะเข้าสู่ระบบ...


ขณะเดียวกัน “กฤษณ์” ยังได้กล่าวถึงนโยบายการดำเนินธุรกิจนับจากนี้ต่อไปว่า วันนี้ต้องบอกว่า “คิงส์ เฮลท์ตี้” เติบโตมาได้จากสินค้า แผนการตลาด และโครงสร้างทางธุรกิจ ซึ่งสิ่งที่บริษัทฯ จะทำต่อจากนี้ คือ การประชา สัมพันธ์บริษัทและสินค้าผ่านสื่อต่างๆ ให้เป็นที่รู้จัก และชัดเจนมากขึ้น เพื่อสร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นแก่บริษัทให้มากยิ่งขึ้น...


นอกจากนี้ “คิงส์ เฮลท์ตี้” ยังได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มสุขภาพอีกด้วย นั่นก็คือ ชากุหลาบ Rose Tea ที่มีการผสมสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ช่วยในการล้างพิษ และต่อต้านอนุมูลอิสระ...ซึ่งคาดว่าสินค้าใหม่นี้ จะเป็นที่ตอบรับในตลาดคนรักสุขภาพ และสามารถทำยอดขายให้กับ “คิงส์ เฮล์ท์ตี้” ได้อย่างไม่น้อยหน้าสินค้ากลุ่มอื่นด้วยเช่นกัน...


...เรียกได้ว่าสินค้าปลอมไม่ใช่อุปสรรคต่อการขยายธุรกิจของ “คิงส์ เฮลท์ตี้” แม้แต่น้อย เพราะบริษัทเชื่อว่าการมีสินค้าดี โรงงานดี และบริษัทดี จะเป็นตัวพิสูจน์ให้ผู้บริโภคได้เห็นเอง...งานนี้ถือเป็นบททดสอบบทใหญ่ของ “คิงส์ เฮลท์ตี้” เลยก็ว่าได้ ว่าจะสามารถต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปอย่างไร เพื่อให้ตัวเลขของยอดขายและสมาชิกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อไป...!!!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1295 ประจำวันที่ 28-4-2012 ถึง 1-5-2012       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น