ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

ข่าวขายตรง 4ไล้ฟ์-4life หนังสือเดินทางสู่อิสรภาพประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่


วันที่ 24 เมษายน 2555 ซอลท์เล็คซิตี้ รัฐยูทาห์, หลังจากงานเลี้ยงอำลาในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ผู้จำหน่ายและพนักงานของบริษัท จาก 70 ประเทศทั่วโลก จำนวนมากกว่า 8,000 คน ที่เข้าร่วมประชุม ณ ใจกลางเมืองฟิลาเดลเฟีย เพนซิลวาเนีย เริ่มเดินทางกลับบ้าน 

การรประชุม ปี 2555 :หนังสือเดินทางสู่อิสรภาพ มีสิ่งที่น่าสนใจดังนี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4Life Transfer Factor Vista™และ Energy Go Stix® Berry พิธีประกาศเกียรติคุณแก่ผู้จำหน่ายที่ขึ้นสู่ตำแหน่งใหม่ โดยประธานบริษัทและผู้ก่อตั้ง คุณเดวิด ลิสันบี ประธานบริษัทคุณสตีฟ ทิว แถลงนโยบายบริษัท เกมบาสเกตบอลการกุศลระหว่างทีมผู้บริหาร4ไล้ฟ์ กับทีมแพลทตินั่มอินเตอร์นชั่นแนลไดมอนด์ ความคืบหน้าของมูลนิธิ 4Life®โดย คุณเบียงก้า ลิสันบี 

ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับฟังคำบรรยายจากผู้พูดคนสำคัญ คุณเจย์.อาร์. มาติเนซ ผู้ชนะการแข่งขันABC’s “Dancing with the Stars”ครั้งที่13 และขึ้นปกนิตยาสาร People ฉบับวันที่ 7 พฤศจิกายน 2554 

ในปี ค.ศ.2003 ระหว่างรับใช้เป็นทหารร่วมปฏิบัติการในอิรัค เกิดเหตุรถHumveeระเบิด ทำให้ เจ.อาร์. ได้รับบาดแผลจากการเผาไหม้อย่างรุนแรง แต่นี่กลับเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น “ผมทิ้งอาชีพทหารเพื่อชีวิตของผมจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นมีแรงขับเคลื่อนต่อไป ผมขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับเหตุการณ์วันนั้นที่ทำให้ผมมีชีวิตอยู่แป็นความฝันของชาวอเมริกา” 

ระหว่างการสัมภาษณ์ข่าวช่องABC Action News6 แคทรีน สก๊อต ถามเหตุผลถึงการเลือกฟิลาเดลเฟียเป็นสถานที่จัดงานการประชุมนานาชาติในครั้งนี้ สตีฟ ทิว ตอบว่า “รูปแบบงานของเราคือ หนังสือเดินทางสู่อิสรภาพ เรารู้สึกว่าไม่มีที่ไหนในโลกจะสะท้อนให้เห็นถึงเสรีภาพได้ดีไปกว่าเมืองฟิลาเดลเฟีย” 

เข้าชม รูปภาพ วีดีโอ สิ่งที่น่าสนใจของการประชุมได้ที่ 
facebook.com/4life 
youtube.com/4liferesearch 

4ไล้ฟ์มีสำนักงานต่างๆใน 5 ทวีปทั่วโลก เพื่อบริการธุรกิจเครือข่ายให้กับผู้จำหน่ายอิสระผ่านทางวิทยาศาสตร์ ความสำเร็จ และการบริการ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 
เเคลวินจอลลี่ 
รองประธานฝ่ายการสื่อสาร 
4ไล้ฟ์ รีเสริ์ช สหรัฐอเมริกา 
CalvinJolley@4life.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น