ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

4ไล้ฟ์-4life จัดงานประชุมระดับนานาชาติ มีผู้จำหน่ายเข้าร่วมประชุมมากถึง 8,000 คน


วันที่ 18 เมษายน 2555 เมืองซอลท์เลคซิตี๊ รัฐยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา 4ไล้ฟ์รีเสิร์ช แถลงวันนี้ว่า ผู้เข้าร่วมงานประชุม หนังสือเดินทางสู่อิสรภาพ ณ ฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลวาเนีย มีมากกว่า 8,000 คน จาก70กว่าประเทศทั่วโลก 


สิ่งที่น่าสนใจของการประชุมครั้งนี้มีดังนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ขึ้นสู่ตำแหน่ง รับฟังถ้อยแถลงจากประธานบริษัท คุณสตีฟ ทิว เกมบาสเกตบอลการกุศล การนำเสนอรางวัลพิเศษ รับฟังข้อคิดเห็นจากประธานบริษัทและผู้ก่อตั้ง คุณเดวิด ลิซันบี และผู้ก่อตั้งร่วม คุณเบียงก้า ลิซันบี กล่าวถึงการพัฒนางานบริการ 
ผู้เข้าร่วมประชุมยังได้รับความเพลิดเพลินจากผู้พูดคนสำคัญ คุณเจย์.อาร์. มาติเนซ และภายในงานเลี้ยงอาหารกลางวันผู้นำทุกท่านจะได้พบกับวิทยากรพิเศษซึ่งเป็นทั้งนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและนักเขียนที่มีชื่อเสียงคุณสตีเฟ่น เอ็ม.อาร์. โควี้ อย่างไกล้ชิดอีกด้วย 
“ผมในฐานะตัวแทนจากผู้ก่อตั้งบริษัท คุณเดวิดและคุณบียงก้า ลิซันบี และผู้บริหารทั่วโลก ขอต้อนรับผู้นำทุกท่านสู่ฟิลาเดลเฟีย หนังสือเดินทางสู่อิสรภาพ”ประธานบริษัท คุณสตีฟ ทิวกล่าว “ตั้งแต่การประชุมที่ผ่านมา บริษัท 4ไล้ฟ์เจริญเติบโตและประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย พวกเรามาที่นี่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับผู้นำทุกท่านผู้ซึ่งทำให้เรื่องน่ายินดีเหล่านี้เกิดขึ้น 
รองประธานฝ่ายจัดงานและกิจกรรม คุณเลสเลย์ ดันน์ กล่าว ”มีบุคลากรของ4ไล้ฟ์จำนวนมากมายที่ทำงานหนักให้งานการประชุมหนังสือเดินทางสู่อิสรภาพออกมาดีที่สุดเพื่อผู้จำหน่ายของเรา เหนือสิ่งอื่นใดจากการที่เรามีเครื่องมือการตลาดหลากหลาย รางวัลเงินสด 100,000 ดอลล่าร์ ที่ถูกแจกจ่ายออกไปทำให้เราได้ยินเรื่องราวความสำเร็จจากผู้จำหน่ายทั่วทุกมุมโลกซึ่งนั่นคืองานที่ยอดเยี่ยมที่สุด 
4ไล้ฟ์มีสำนักงานต่างๆใน 5 ทวีปทั่วโลก เพื่อบริการธุรกิจเครือข่ายให้กับผู้จำหน่ายอิสระผ่านทางวิทยาศาสตร์ ความสำเร็จ และการบริการ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 
เเคลวินจอลลี่ 
รองประธานฝ่ายการสื่อสาร 
4ไล้ฟ์ รีเสริ์ช สหรัฐอเมริกา 
CalvinJolley@4life.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น