ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ทีเด็ดน้องใหม่ “มิลค์กี้ เวย์” ฉายแววเกิดเปิดตลาดต่างประเทศ


แจ้งเกิดขายตรงน้องใหม่ “มิลค์กี้ เวย์” โชว์ทีเด็ดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามเป็นเรือธง ระบุราคาจับต้องได้ แผนการตลาดโดนใจ สำนักงานใหญ่บัญชาการย่านพระราม 2 ชี้ เตรียมเปิดสำนักงานสาขาเพิ่มย่านรัชดา-พระราม 9 เผยเจ้าของบริษัทมีธุรกิจส่งออกเครื่องหนัง-สิ่งทอทั่วโลก ฉายแววเกิดเล็งเปิดตลาดต่างประเทศ ลุ้นอินเดียประเทศแรก คาดสิ้นปี 55 หลังกวาดยอดขาย 100 ล้านบาทจงได้


นายสุมตร วชโรดมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของการก่อตั้งธุรกิจขายตรงน้องใหม่แบรนด์ “มิลค์กี้ เวย์” กับ “LEADER TIME รายปักษ์” ว่าที่ผ่านมาครอบครัวมีธุรกิจส่งออกเครื่องหนังและสิ่งทอไปยังทั่วโลกแต่ตนเองสนใจธุรกิจขายตรงมาเป็นเวลานาน เพราะเห็นว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ท้าทาย และสามารถขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังสามารถสร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้ที่ร่วมธุรกิจด้วย นอกจากนี้ยังช่วยสิ่งเสริมเศรษฐกิจไทยให้เติบโตขึ้นได้อีกทางหนึ่ง


ดังนั้นจึงได้ก่อตั้งบริษัท มิลค์กี้ เวย์ฯ ขค้นมาด้วยความตั้งใจ ซึ่งมีการจัดตั้งเมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด หรือ มีความหมายว่า “ทางช้างเผือก” อย่างไรก็ดีบริษัทได้รับอนุฐาตจากทางสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผุ้บริโภค(สคบ.) ไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา


“มิลค์กี้ เวย์ ถูกก่อตั้งขึ้นมาด้วยแรงผลักดันของคุณ ฐิติพร วชโรดมทรัยพ์ ประธานผู้ก่อตั้ง “มิลค์กี้ เวย์” ผู้ซึ่งเป็นภรรยาของผม โดยเธอนั้นมีความสนใจในเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ อีกทั้งยังได้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาให้ผมรับประทานอีกด้วย ดังนั้นจึงอยากจะแนะนำสิ่งที่ดีนี้ไปยังผู้บริโภคทั่วไป รวมทั้งมีความต้องการจะสร้างงานสร้างอาชีพ ให้กับประชาชนโดยทั่วไปจึงได้เป็นที่มาของการก่อตั้ง “มิลค์กี้ เวย์” ดังกล่าวขึ้นมานั้นเอง “ กรรมการผู้จัดการมิลค์กี้ เวย์ กล่าว


อย่างไรก็ดี ปัจจุบันตนเองก็ยังคงทำธุรกิจส่งออกเครื่องหนังและสิ่งทอไปยังทั่วโลก และทุกวันนี้ถือว่าลงตัวมาก จึงต้องการขยายไลน์ธุรกิจใหม่เพิ่ม โดยมีการลงทุนล่วงหน้าด้วยงบประมาณราว 25 ล้านบาท ทั้งในส่วนของสำนักงานและโครงสร้างอื่นๆ ซึ่งปัจจุบัน สำนักงานใหญ่ของมิลค์กี้ เวย์ ตั้งอยู่ที่ย่านพระราม 2 และในเดือนเมษายน 2555 นี้ จะเปิดสำนักงานสาขาเพิ่มขึ้นในย่านรัชดา – พระราม 9 จากนั้นก็จะเป็นการเปิดเพิ่มในภาคเหนือที่จังหวัด พิษณุโลก และเปิดเพิ่มในภาคกลางโดยเล็งไว้ 2 แห่ง ที่จังหวัดสุพรรณบุรี หรือไม่ก็จังหวัดลพบุรี ขณะที่ภาคอีสานจะเป็นจังหวัด ขอนแก่น และภาคใต้ที่หาดใหญ่จังหวัดสงขลา


นอกจากนั้นมิลค์กี้ เวย์ ยังได้รับการไว้วางใจตจากธนาคารไทยพานิชย์ มาทำการดูแลในเรื่องของการโอนจ่ายเงินค่าคอมมิชชั่นให้กับนักธุรกิจมิลค์กี้ เวย์ ด้วยบัตร “แคช การ์ด” Cash Card ซึ่งบัตรดังกล่าวจะทำหน้าที่เสมือนบัตรเอทีเอ็ม ที่สามารถกดเงินได้ทุกตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศ และนี่ก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางบริษัทได้จัดเตรียมไว้เพื่อรองรับความสะดวกสบายของนักุนกิจตลาดจนสมาชิกของมิลค์กี้ เวย์ นั่นเอง


นายสุมิตร ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า สินค้าที่จำหน่ายในธุรกิจมิลค์กี้ เวย์ จะมีอยู่ด้วยกัน 2 หมวดคือ หมวดสุขภาพ และหมวดความงาม ซึ่งเป้นสิค้าที่เชื่อถือได้ด้วยคุณภาพที่ดี โดยการทดสอบการใช้ด้วยตัวเอง ซึ่งในปีแรกที่คาดหวังในส่วนของสมาชิกที่ราว 2-3 หมื่นรหัส ในส่วนของขอดขายนั้นตั้งเป้าไว้ที่ตัวเลข 100 ล้านบาท ด้านตลาดต่างประเทศจะมุ่งเน้นไปที่ประเทศอินเดียเป็นประเทศแรก หากทุกอย่างพร้อมในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยจะโฟกัสไปที่ให้คนไทยเป็นพัพไลน์ให้กับนานาประเทศ


ทางด้าน นาง ฐิติพร วชโรดมทรัพย์ ปรานผู้ก่อตั้ง บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวถึงธุรกิจมิลค์กี้ เวย์ ว่า มิลค์กี้ เวย์ เกิดมาเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผู้บริโภคดดยเฉพาะ และ โดยส่วนตัวแล้วจะเป็นคนที่มีนิสัยรักสุขภาพ ซึ่งจะรักในการ ดูแลรักษาสุขภาพรวมถึงความงามด้วย ดังนั้นสินค้าที่บริษัทสร้างสรรค์ขึ้นมาจะเกิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจ และเป็นจุดเริ่มต้น ของสินค้าที่จะนำมาจำหน่ายในธุรกิจมิลค์กี้ เวย์ นั่นเอง ประธานผู้ก่อตั้ง “มิลค์กี้ เวย์” กล่าวในที่สุด


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:  นิตยสาร ลีดเดอร์ ไทม์   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น