“ดี เน็ทเวิร์ค” คึกคัก! ไตรมาสแรกโตกว่า 300% รุกต่อเนื่องไตรมาส 2 เร่งสร้างจุดขายให้ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวก่อนหน้า พร้อมขยายจุดอบรมจาก 8 แห่งเป็น 30 แห่ง ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนสมาชิก 200,000 รหัสภายในสิ้นปี
นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการในช่วงไตรมาสแรกในปี 2555 ของ ดี เน็ทเวิร์คถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจเป็น อย่างยิ่งต่อเนื่องจากมีการเติบดตขึ้นกว่า 300% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554 ที่ผ่านมา
ปัจจัยที่ทำให้บริษัทเติบโต เป็นผลมาจากตัวสมาชิกที่มีความเข็มแข็งมีศักยภาพ ผนวกกับองค์ประกอบของบริษัทที่แข็งแกร่งมีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสินค้าที่ดี มีคุณภาพสามารถตอบโจทย์ของคนทั่วไปได้ การฝึกอบรมที่เข็มข้น ส่งผลให้ง่ายในการดึงคนเข้าร่วมธุรกิจกับทางบริษัท
“สำหรับแผนการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนั้น ในช่วงที่ผ่านมาเราได้ทำการเปิดตัวสินค้ามากพอแล้วต่อไปเราจะเน้นในเรื่องการกระจายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคมากขึ้น อีกทั้งเราจะหันกลับมาโปรโมทสินค้าตัวเก่าๆ ที่เราได้เปิดตัวไปแล้ว โดยทำการสร้างจุดขาย และนำจุดขายมากีแผ่ให้คนได้รับรู้มากขึ้น”
นอกเหนือจากการโปรโมทสินค้าแล้ว ทางบริษัทยังโฟกัสไปที่การฝึกอบรมที่เข้มข้นขึ้น ด้วยการกระจายหลักสูตรพื้นฐาน (BBC) มุ่งเน้นในเรื่องการสปอนเซอร์เบื้องต้น รวมไปถึงการบุกตลาดต่างจังหวัดที่มากกว่าในอดีตที่ผ่านมา
“เราตั้งเป้าเพิ่มจุดอบรมของเราจาก 8 จุดในปัจจุบันได้แก่ กรุงเทพมหานคร พัทยา ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก เชียงใหม่ หาดใหญ่ และ สุราษฏร์ธานี เป็น 30 จุดในช่วงไตรมาส ที่ 2 ของปีนี้ นี่ถือเป็นกลยุทธ์คลื่นกระทบฝั่นที่กระจายจากศูนย์กลางไปยังภูมิภาค”
ในปัจจุบันทางบริษัทมีสมาชิกอยู่ราว 33,000 รหัส โดยทาง ดี เน็ทเวิร์ค ตั้งเป้าหมายไว้ว่าสิ้นปีนี้ทางบริษัทจะสามารสร้างยอดสมาชิกให้ได้ถึง 200,000 รหัส ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าทางบริษัทจะบรรลุเป้าหมายได้ไม่ยากเนื่องจากทางบริษัทมีความพร้อมสามารถสปอเซอร์คนให้เข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทได้ง่าย
ล่าสุดทาง บริษัทได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ชิมิเล่” ที่สุดแห่งนวัตกรรมดูแลรักษาผิวหน้า ซึ่งไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาด ป้องกันหรือบำรุง แต่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป้นผลิตภัณฑ์ในการซ่อมแซมผิวหน้า ทำให้ใบหน้าส่วนที่มีปัญหากลับคืนสู่ความกระจ่างใน
“เราใช้วัตถุดินที่เป็นสารสกัดเกรดสูงสุดของโลก เป็นโกรทแฟกเตอร์ มาตรฐานสูงสุดของทางฝั่งยุโรป สินค้าตัวนี้ เราซื้อลิขสิทธิ์ด้วยวงเงินกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินสูงสุดในการซื้อลิขสิทธิ์สินค้าประดภทเครื่องสำอางของทาง ดี เน็ทเวิร์ค เลยทีเดียว สินค้าตัวนี้ถือเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมการดูแลผิวหน้าเลยก็ว่าได้” นายสาคร กล่าวทิ้งท้าย
อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 225 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 1-5 เมษายน 2555
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น