ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

“ป๋าเชษฐ์” มาแล้ว ! คลอดไบนารี่ ก.ค. 2555 เปิดอย่างเป็นทางการ “ลาชูเล่เอเชีย”


ได้ฤกษ์เกิด “ลาชูเล่ เอเชีย” ไบนารี่ลูกใหม่แห่งวงการขายตรง “ร.ต.ต. ดร.สุรเชษฐ์” ชูแผน “TCM3” จ่ายเงินเร็ว ทำงานง่าย ได้เงินมากกว่า ถูกกฏหมาย ภายใต้สโลแกน “ความมั่งคั่ง คู่ความมั่นคง” คำขวัญเก๋ “แผนธุรกิจมหัศจรรย์ ผลิตภัณฑ์ขั้นเทพ” เปิดตัวทางการ 21 ก.ค. 2555 นี้ มั่นใจบริษัทใหม่กวาดยอดขายโตไม่ต่ำกว่า 30%


ร.ต.ต. ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ลาชูเล่อยู่ในวงการขายตรงมาร่วม 13 ปีแล้วจึงคิดไตร่ตรองและตัดสินใจสร้างโอกาสที่มากขึ้นให้กับสมาชิกทุกคน ดังนั้นในเดือนกรกฏาคมนี้ บริษัทจึงได้วางแผนเปิดตัว “บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด” ชึ้น ภายใต้สโลแกน “ความมั่งคั่ง คู่ความมั่นคง” โดยเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจขายตรงภายใต้แผนการตลาดใหม่ล่าสุด ชื่อว่า “TCM3” (Triple Core Marketing) ที่ผสมผสานแผนการตลาดที่ดีที่สุดไว้ด้วยกัน ที่สำคัญแผนที่จะเป็นประโยชน์อย่างหาศาล คือ จ่ายเงินเร็ว ทำงานง่าย ได้เงินมากกว่า และถูกต้องตามกฏหมาย เป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มทางเลือกให้สมาชิกของบริษัท ที่มีความต้องการที่จะทำงานภายใต้แผนไบนารี่ ซึ่งเป็นแผนที่กำลังได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในขณะนี้


สำหรับผลิตภัณฑ์ของ “ลาชูเล่ (เอเชีย)” จะต่างจาก “ลาชูเล่ คอสเมติคส์ไ โดยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารเป็นหลัก ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ ไม่มีจำหน่ายในลาชูเล่ คอสเมติคส์ ระยะเริ่มต้นจะมีทั้งหมดประมาณ 4 รายการสินค้า โดยแต่ละรายการได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเป็นอย่างดี ตอกย้ำคำพูดที่ว่า “แผนธุรกิจมหัศจรรย์ ผลิตภัณฑ์ขั้นเทพ”


“ในวันที่ 21 ก.ค. นี้ จะเป็นวันเปิดตัวบริษัท “ลาชูเล่ (เอเชีย)” อย่างเป็นทางการ เชื่อว่าจะสร้างความคึกคักหั้บวงการขายตรงไทยได้อย่างมากมั่นใจว่าในสิ้นปี 2555 จะช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมเติบโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 30%” ประธานกรรมการบริหาร กล่าว


อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมล่าสุดของลาชูเล่นั้น เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ฯ ได้จัดงาน “วันแห่งศักดิ์ศรี เวทีแห่งเกียรติยศ ประจำปี 2554” ณ ห้องมิราเคิลแกรนด์บอลรูม ดรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ภายใต้ธีม “พลิกชีวิตลิขิตฝัน มหัศจรรย์ลาชูเล่” ด้วยวัตถุประสงค์ชัดเจนและต่อเนื่องจากทุกปีที่ผ่านมา คือเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและประดับเข็มเกียรติยศแห่งความสำเร็จให้กับผู้บริหารการขายทุกระดับ ตลอดจนผู้บริหารการขายยอดเยี่ยม นักขาย ยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้เกิดจากความมุ่งมั่น ความพากเพียร ความอุตสาหะที่มีอย่างต่อเนื่องของทุกคน ปิดท้ายงานด้วยปาร์ตี้มินิคอนเสิร์ต Look Like Love จากซุปเปอร์สตาร์ “บี้ เดอะสตาร์” ก่อนเข้าสู่ช่วงจับแจกรางวัล มูลค่ารวมกว่าครึ่งล้านบาท ส่งท้ายงาน


 อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 226 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 มีนาคม 2555 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น