“ดี เน็ทเวิร์ค” โชว์ยอดขายไตรมาสแรกเติบโตขึ้นกว่า 300% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 54 เผยแผนกลยุทธ์ไตรมาสที่ 2 เตรียมขยายจุดอบรมจาก 8 แห่ง เป็น 30 แห่งทั่วประเทศ ล่าสุดเปิดตัวสินค้าใหม่ DBraime ผลิตภัณฑ์บำรุงสมอง เจาะตลาดกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และหนุ่มสาววัยทำงาน ฟุ้งสิ้นปียอดสมาชิก แตะ 2 แสนรหัส
นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการในช่วงไตรมาสแรกในปี 2555 ของ ดี เน็ทเวิร์ค ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีการเติบโตขึ้นกว่า 300% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554 ที่ผ่านมา
ส่วนปัจจัยที่ทำให้บริษัทเติบโต เป็นผลมาจากสมาชิกที่มีความเข้มแข็ง มีศักยภาพ ผนวกกับองค์ประกอบของบริษัทที่แข็งแกร่งมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ของคนทั่วไปได้ รวมถึงการฝึกอบรมที่เข้มข้น ส่งผลให้ง่ายต่อการดึงคนเข้าร่วมธุรกิจกับทางบริษัท
สำหรับแผนการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ทางบริษัทเตรียมโฟกัสไปที่การฝึกอบรมที่เข้มข้นขึ้น ด้วยการกระจายหลักสูตรพื้นฐาน (BBC), มุ่งเน้นในเรื่องการสปอนเซอร์เบื้องต้น, รวมไปถึงการบุกตลาดต่างจังหวัดให้มีมากกว่าในอดีตที่ผ่านมา
“โดยบริษัทตั้งเป้าเพิ่มจุดอบรมจาก 8 จุดในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, พัทยา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, พิษณุโลก, เชียงใหม่, หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี เป็น 30 จุดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์คลื่นกระทบฝั่ง ที่กระจายจากศูนย์กลางไปยังภูมิภาค”
ในปัจจุบันทางบริษัทมีสมาชิกอยู่ประมาณ 33,000 รหัส ซึ่งดี เน็ทเวิร์คตั้งเป้าหมายไว้ว่าสิ้นปีนี้ทางบริษัทจะสามารถสร้างยอดสมาชิกให้ได้ถึง 200,000 รหัส ซึ่งตนมีความมั่นใจว่าบริษัทจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ไม่ยาก เนื่องจากดี เน็ทเวิร์คมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน
ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ชื่อว่า DBraime ซึ่งเป็นนวัตกรรมสารสกัด Bacopa Manniera (Bacosides A&B) จากสถาบันวิจัย Central Drug Research Institute (CDRI) ประเทศอินเดีย มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสมอง และฟื้นฟูเซลล์สมองที่เสียหายหรือเสื่อมสภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้สมองอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะ เป็นนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่ทำงานในสภาวะเครียด ผู้ที่มีอาการผิดปกติของสมอง
บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายว่าในปี 55 จะต้องขายได้ไม่ต่ำกว่า 2 แสนกล่อง และในอนาคตต้องมียอดขายมากกว่า 1 แสนกล่อง/เดือน ซึ่งในขณะนี้ บริษัท เริ่มจัดกิจกรรมทางการตลาด โดยการออกพื้นที่แจกสินค้าให้กับทางโรงเรียน ต่างๆ ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งปรากฏว่าผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก
ทั้งนี้นายสาคร กล่าวต่อว่า “นอก จากบริษัทจะได้เปิดตัวสินค้าใหม่แล้ว เราจะเน้นในเรื่องการกระจายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งจะหันกลับมาโปรโมตสินค้ารายการอื่นๆ ที่ได้ เปิดตัวไปแล้ว โดยทำการสร้างจุดขาย และนำจุดขายมาเผยแพร่ให้คนทั่วไปได้รับรู้มากขึ้น”
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1289 ประจำวันที่ 4-4-2012 ถึง 6-4-2012
เห็นด้วยกับความเห็นของท่านประธานบริษัท ในการนำผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสมองเข้ามา
ตอบลบทำให้ประชากรในประเทศไทยมีระดับ มันสมองที่ดีขึ้น
นักเรียน นักศักษา ฉลาดขึ้น
รักษาโรคต่าง ๆ ด้านสมอง ความเครียดได้ด้วย
ท่านไดสนใจ ติดต่อได้
เจตนิพิฐ 086-3189101