สมาชิกลาชูเล่ ลั่น เมื่อทัพเรือใหญ่ ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ผุดบริษัทขายตรงแห่งใหม่ ลาชูเล่ เอเชีย ต่อยอดธุรกิจ หวังตอบสนองความต้องการสมาชิกที่อยากรวยเร็ว ลั่นบริษัทใหม่มีดีที่แผนมหัศจรรย์แถมสินค้าตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม รับบริษัทใหม่ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ในงานเกียรติยศ 54 ทำยอดขายพุ่งกระฉูด 9 ล้านบาท
ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการต่อตั้ง บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด ภายในงานวันแห่งศักดิ์ศรี เวทีแห่งเกียรติยศ ประจำปี 2554 ว่า บริษัทดังกล่าวก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นการต่อยอดทางธุรกิจของลาชูเล่เดิม ซึ่งบริษัทนี้จะใช้แผนธุรกิจ ภายใต้ชื่อ “แผนธุรกิจมหัศจรรย์ผลิตภัณฑ์ขั้นเทพ” ที่มีการจ่ายผลตอบแทนที่เร็วจ่ายได้จริงคุ้มค่ากับการลงทุนและถูกต้องตามกฏหมาย ซึ่งปัจจุบันนี้ บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด ได้ใบอนุฐาตการประกอบธุรกิจขายตรงจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ ลาชูเล่ เอเชีย จะจำหน่ายผลิตภัณฑ์คนละกลุ่มกับ ลาชูเล่เดิม โดยจะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้น 6 กลุ่มได้แก่ 1. กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ 2. กลุ่มสมุนไพรจีนโบราณ 3. กลุ่มเครื่องดื่มควบคุมน้ำหนักชาเขียว ชาขาวสูตรใหม่ และ กาแฟเพื่อสุภาพบุรุษ 4. กลุ่มชุดทำความสะอาดเสื้อผ้าแทนผงซักฟอก นาดนวอซส์ เปเปอร์ แผ่นกระดาษซักผ้านาโน 5. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร นำเข้าจากอิสราเอล 6. กลุ่มเครื่องสำอาวสำหรับนักกีฬา
สำหรับบริษัทดังกล่าวจะทำพิธีเปิด และเริ่มดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กรกฏาคม 2555 ณ โรงแร สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด นอกจากนี้ในวันที่ 6 เมษายน ยังได้เปิดศูนย์บริการจำหน่ายลาชูเล่ ประจำภาพตะวันออกเฉียงเหนือแห่งแรกที่ตั้งอยู่ ถ. ข้าวเหนียว ใจลางเมืองจังหวัดขอนแก่น โดยในวันงานได้มีการจับรางวัล และโปรโมชั่นใหญ่สำหรับสมาชิกทุกคน
พร้อมกันนี้ภายในงาน “วันแห่งศักดิ์ศรี เวทีแห่งเกียรติยศ ประจำปี 2554” บริษัทยังได้จัดพิธีประดับเข็มเกียรติยศแห่งความสำเร็จให้กับสมาชิก ซึ่งในปีนี้สมาชิกที่สามารถขึ้นสู่ตำแหน่ง Top Diamond Star 2 ท่าน ได้แก่ ฐิติมา สุขวาณิชวิชัย และ วรรณภา โฆษิตจาตุรนต์
นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการจับสลากแจกของรางวัลให้แก่สมาชิกอีกมามาย อีกทั้งนอกจากนี้สมาชิกยังได้ร่วมตัดเค้กฉลองวันเกิดครบ 53 ปี ให้แก่ ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ พร้อมรับปรทานอาหารเย็นสุดหรู และชมมินิคอนเสิร์ตจากซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว
ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ในการจัดงานครั้งนี้ บริษัทสามารถสร้างยอดขายสินค้าได้กว่า 9,000,000 บาท ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ประสบความสำเร็จของ ลาชูเล่ ในตลอด 13 ปีที่ผ่านมา
ด้าน อ.สัตกร วงศ์สงคราม ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดและฝ่ายพัฒนาธุรกิจฝึกและฝึกอบรม กล่าวเพิ่มเติมถึงแผนธุรกิจของ ลาชูเล่ เอเชีย ว่า บริษัทจะใช้แผนธุรกิจแบบ TCM ยกกำลัง 3 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เป็นแผนที่ เร็วและแรง สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี โดยแผนดังกล่าวสมาชิกสามารถขายสินค้าผ่าน่องทางอินเทอร์เน็ต และ สามารถจ่ายผลประโยชน์ได้ทันทีภายใน 15 วัน และสมาชิกสามารถทำธุรกิจของลาชูเล่เดิม และ ลาชูเล่ เอเชีย ควบคุ่กันได้
ขอขอบพระคุณเนื้อหาดีดี : นสพ. เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น