![]() |
การบุกเบิกเปิดสาขาในต่างประเทศไม่ใช่เรื่องง่ายๆโดยเฉพาะที่ประเทศเวียดนามซึ่งผู้ประกอบการหลายคนยืนยันว่า “เขี้ยวรากดิน” กันเลยทีเดียว เรื่องนี้ “นู สกิน” เจอมาแล้วเพราะกว่าที่รัฐบาลเวียดนามจะเปิดไฟเขียวอนุมัติให้ นู สกิน” เปิดสาขาในประเทศเวียดนามได้ทำเอาบอสหญิงคนเก่ง “คุณวิสกี้-ภคพรรณ ลีวุฒินันท์” ต้องปาดเหงื่อทำการบ้านอย่างหนักถึง 2 ปี แต่สุดท้ายก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งหลังจากรัฐบาลขานรับผ่านการเห็นชอบเห็นชอบเพราะของเขาดีจริงๆและหลังจากปักธงรบได้ราวปีกว่าต้องยอมรับว่าขายตรง นู สกินเวียดนามฮ๊อตมากๆ มีนักธุรกิจตบเท้าเข้ามาทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่สาขาโฮจิมินห์และสาขาฮานอย
เมื่อฮอตขนาดนี้ นู สกิน จึงได้เตรียมสาขาต่อไปอีกโดยจะเปิดที่ “ดานัง” ซึ่งอยู่ตอนใต้ของเวียดนามในปีหน้าอีกหนึ่งสาขาและแม้ว่าเวลานี้ ตลาดขายตรงเวียดนามมีการแข่งขันสูง แต่ก็มิได้ทำให้กังวลใจแต่อย่างใดเพราะ “คุณวิกกี้” เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ต่อต้านความเสื่อมชรา “แบรนด์เอจล็อค” (ageLOC) ว่าจะเป็นตัวขับเคลื่อนได้ดี ภายใต้กลยุทธ์ ageLOC Opportunity อีกทั้งได้คาดหวังว่ากลยุทธ์การตลาดที่วางไว้นี้จะดันยอดสมาชิกเวียดนามมากถึง 30,000 รหัส ที่จะมาพร้อมกับเป้ายอดขาย 450 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าได้ชัวร์ๆ โดยสมาชิกเวียดนามส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้หญิงเหตุเพราะผู้ชายที่นี่วันๆนั่งคิดแต่การใหญ่ไม่ค่อยจะกระดิกตัวทำไรเลย ซึ่งเป็นคำบอกเล่าต่อๆกันมา (555)
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 233 ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2556
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น