ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข่าววิน วิน เวิลด์ไวด์ (WIN WIN WORLDWIDE) : เชื่อมั่น ศรัทธา อย่าลังเล 'ณัฐสุดา ทันสมัย" ตำแหน่ง "ผู้จัดการ" บริษัท วิน วิน เวิลด์ไวด์ จำกัด







1470100_552813064797002_825595276_n (Mobile)

 


Key to Success ยังคงเดินหน้าค้นหา รายชื่อนักธุรกิจขายตรงที่ประสบความสำเร็จ เพื่อดึงมาเป็นตัวละครในการฉายภาพ ความจริง ที่ต้องการแสดงให้ผู้อ่านได้เห็นว่า ธุรกิจขายตรง หากทำจริง ก็ได้จริง ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ทีมงานคอลัมน์ได้รับเกียรติในการค้นหาคำตอบของความสำเร็จ ซึ่งในครั้งนี้ผู้อ่านจะได้รู้จักกับ 'ณัฐสุดา ทันสมัย" หรือ "แนท" นักธุรกิจขายตรงสาวหล่อ ตำแหน่ง "ผู้จัดการ" บริษัท วิน วิน เวิลด์ไวด์ จำกัด


ณัฐสุดา ทันสมัย หรือ แนท ปัจจุบันอายุ 28 ปี พื้นเพเป็นคน จ.แพร่ เริ่มทำธุรกิจเครือข่ายมาประมาณ 2 ปี มีรายได้แตะหลักแสนบาทต่อเดือน โดยมีรายได้สะสมถึง 2 ล้านบาท จากความรักที่มีต่องาน ขาย จึงเป็นเรื่องไม่ยากที่สาวหล่อวัยรุ่นผู้นี้ จะเข้ามาสู่วงการขายตรง แต่อะไรที่ทำให้เขากลายเป็นมนุษย์เงินแสนได้ ทั้งๆ ที่อายุ ยังไม่เข้าเลข 3 ด้วยซ้ำ


อะไรคือจุดเปลี่ยนดึงเข้ามาทำธุรกิจ MLM


"คงเป็นเพราะคุณแม่ที่ทำธุรกิจขายตรงมาก่อน และพอดีส่วนตัวเป็นคนชอบงาน ขายอยู่แล้ว ประกอบกับที่บ้านก็ทำอาชีพขายของ ทำให้รู้แนวทางและวิธีการเกี่ยวกับ เรื่องนี้เป็นอย่างดี อีกทั้งตนยังมองว่า ธุรกิจ ขายตรงไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะยังมีผู้ที่ประสบความสำเร็จจนเปลี่ยนแปลงชีวิต เป็นคนมั่งคั่งได้หลายต่อหลายคน และเชื่อว่า เมื่อเขาทำได้ ตนเองก็ต้องทำได้เช่นกัน"


ทำไมถึงเลือกทำธุรกิจกับ "บ.วิน วิน เวิลด์ไวด์"


"ชอบในแผนการตลาด ไม่ต้องรักษา ยอด มีระบบการจัดการบริหารที่ดี ซึ่งยังสามารถเกษียณธุรกิจนี้ได้จริง โดยไม่ต้อง ทำงานและมีรายได้เข้ามาตลอดทุกเดือน โดยช่วงระยะแรกๆ อาจต้องเหนื่อยสักหน่อย นอกจากนี้ ยังได้ฟังวิสัยทัศน์ของเภสัชกรประเสริฐ หวานยิ่ง ทำให้เกิดความเชื่อมั่นในองค์กรมากขึ้น"


เวลาเจออุปสรรค เคยท้อคิดจะเลิกบ้างไหม


"ยอมรับว่าเคยท้อจนเกือบจะเลิก ยังจำได้ดีเลยทีเดียว ในตอนนั้นเหลือเงินเพียงแค่ 20 บาท จนไม่มีเงินไปซื้อข้าวกิน ทุกอย่างลงทุนและทุ่มเทไปหมด แต่ที่ผ่านวัน นั้นมาได้ เป็นเพราะความอดทน และศรัทธา ในความสำเร็จ ได้ให้กำลังใจตนเองอยู่ตลอด ว่าต้องทำได้ เพราะหากทำได้แล้ว คนในครอบครัวจะสบายไม่ต้องลำบากอีกต่อไป"


ทำธุรกิจ MLM มากี่ปี...และวางเป้าหมายอย่างไร


"เวลานี้ทำธุรกิจมาได้ 2 ปีเต็ม มี รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 1 แสนบาทขึ้นไป อยู่ในตำแหน่ง "ผู้จัดการ" เป้าหมายภายใน 3 ปี จะต้องเป็นมนุษย์เงินล้านให้ได้ เพราะธุรกิจนี้ไม่จำเป็นต้องอยู่ตำแหน่งสูงสุด เพียง แค่สร้างสายงานให้เยอะๆ ก็พอ รวมถึงจะพยายามขยายสายงานให้ครอบคลุมโซนภาคเหนือให้ได้มากที่สุด ซึ่งก่อนสิ้นปีนี้จะถอยรถเบนซ์ C-Class C220 ราคา 2,500,000 บาท มาขับด้วย"


ชีวิตเปลี่ยนแค่ไหน...หลังเข้ามาทำขายตรง


"แต่เดิมที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไร ส่วน ตนก็ต้องทำงานและเรียนหนังสือควบคู่ไปด้วย ชีวิตไม่ได้สบายเหมือนคนอื่น แต่ก็ ทำให้ตนแข็งแกร่ง สามารถผ่านอุปสรรค ต่างๆ นานา มาได้ทั้งหมด จนวันที่เข้า มาทำธุรกิจเครือข่าย และประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะยังไม่อยู่ในจุดสูงสุด แต่ก็ในระดับที่ทำให้ครอบครัวสบาย ไม่ต้องลำบาก อีกต่อไป ดีใจที่สามารถดูแลคนในครอบครัวได้ และยังได้มีเวลา ไปท่องเที่ยวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา"


มีเทคนิคอะไร...สู่ความสำเร็จ


"ไม่ใช่เรื่องยาก ทุกคนมีทุกอย่าง เท่ากัน คุณไม่จำเป็นต้องเก่ง ไม่ต้องรวย แต่ขอแค่เปิดใจมาเรียนรู้ทำธุรกิจ กับบริษัทอย่างจริงจังก็พอ รวมถึงต้อง มีจรรยาบรรณ ความซื่อสัตย์ ไม่ลังเล เชื่อมั่นและศรัทธาในบริษัท ซึ่งอยากให้ดูคน ที่ประสบความสำเร็จ และใช้เป็นแนวทางให้ ตนเองก้าวไปสู่ความสำเร็จ อย่าทำตามใจตนเอง ควรทำตามระบบที่มีมาอย่างดีมากกว่า"


และนี่...ก็เป็นอีกหนึ่งเส้นทางชีวิตจากจุดแรกเริ่มจนถึงปัจจุบันในการอยู่บน ถนนของธุรกิจเครือข่าย ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่เรานำเสนอนี้ อย่างน้อยก็ทำให้ท่าน ผู้อ่านได้รู้ ส่วนจะปรับใช้ในชีวิตได้มากน้อย เพียงใดคงต้องขึ้นอยู่กับแนวทางของแต่ละท่านเท่านั้น


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น