ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : 100 ร.ร.แห่ชิงเงินรางวัลกว่า 2 ล้าน "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" คึกคัก! เตรียมปิดโหวตเลือก 20 ทีมสุดท้าย 20 พ.ย.นี้







301992_473483129396173_1279488168_n (Mobile)

 


"นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" ภายใต้ชื่อโครงการประกวด ร้องเพลงและลีลาประกอบเพลงระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลครั้งที่ 1Ž คึกคัก โรงเรียน มัธยมศึกษาทั่วประเทศกว่า 100 แห่ง ส่งทีมร่วมชิงเงิน รางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พร้อมเตรียมปิดโหวตคัดเลือก 20 ทีมสุดท้าย 20 พฤศจิกายนนี้


หลังประสบความสำเร็จในโปรเจกต์แรก จากการจับมือ ของ "นีโอไลฟ์" "นสพ.สยามธุรกิจ" และ "นีโอ ทีวี" เพื่อเฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์ให้กับนีโอไลฟ์ จึงได้เดินหน้าโครงการโปรเจกต์ 2 ภายภายใต้ชื่อโครงการ "ประกวดร้องเพลง และลีลาประกอบเพลง ระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินสนับสนุน ครั้งที่ 1" ชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมเปิดเวทีให้กลุ่มคนรุ่นใหม่มีเวทีในการแสดงออก


อ.แมน-วทัญญู มุ่งหมาย กรรมการบริหาร บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า จากที่ได้เปิดรับสมัครโครงการ "ประกวดร้องเพลงและลีลาประกอบเพลงระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลครั้งที่ 1" ได้มีโรงเรียนเข้าร่วมสมัครกว่า 100 โรงเรียน และได้ทำการคัดเลือกพร้อมแสดงบนเวที ในงานประดับเข็มเกียรติยศผู้ประสบ ความสำเร็จของนีโอไลฟ์ทุกๆ เดือน จำนวนทั้งสิ้น 65 โรงเรียน


ทั้งนี้โครงการดังกล่าวเพื่อส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลอบายมุข และยาเสพติด อีกทั้งยังรู้จักการทำงานร่วมกัน ผ่านกิจกรรมที่ได้มีการจัดขึ้น โดยการสนับสนุน ผู้บริหาร สถาบันการศึกษา ผู้อำนวยการโรงเรียน ครูผู้ฝึกสอน ตลอดจนการสนับสนุนจากชุมชนหน่วยงานรัฐ และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น


สำหรับโครงการประกวดร้องเพลง และลีลาประกอบเพลง ระดับมัธยมศึกษา ทั่วประเทศ จัดเป็นโครงการที่ 2 ของโครงการใหญ่ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" ซึ่งโครงการ "นีโอไลฟ์" ถือเป็นผู้สนับสนุน หลัก ที่ต้องการให้มีเวทีแสดงออกของกลุ่ม คนรุ่นใหม่ในทุกปี โดยที่ผ่านมาในโครงการ แรกที่มีการประกวดหนุ่มสาวเพื่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบริษัท จนได้ผู้ชนะ 5 อันดับแรก โดยได้ทำการเซ็นสัญญา และมอบรางวัลไปแล้ว


ส่วน "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" ได้ทำการคัดเลือกโรงเรียนที่ได้ทำการแสดงในรอบแรก ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือน ตุลาคม และเกณฑ์การตัดสินในครั้งนี้จะมา จากคะแนนโหวต ซึ่งคะแนนโหวตที่ได้จะมาจากประชาชน สมาชิกและผู้ปกครองของบุตรหลานที่เข้าร่วมประกวด สามารถ ร่วมโหวตผ่าน sms หมายเลข 4689299 (ครั้งละ 3 บาท)


อย่างไรก็ตาม โครงการจะทำการปิด ผลโหวตในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 ในเวลา 21.00 น. และประกาศผลโหวตโรงเรียนที่มีคะแนนนำ 20 ทีม ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 ทางช่องสยามธุรกิจแชนแนล และทางโครงการจะทำการจับสลาก 10 ทีม ที่จะทำการแสดงในเดือนพฤศจิกายน และอีก 10 ทีม ที่จะต้องทำการแสดงในเดือนธันวาคม


ซึ่งโรงเรียนที่ผ่านเข้ารอบ 20 ทีม จะต้องมาแสดงในเดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน และวันพุธที่ 25 ธันวาคม ณ เมืองทอง ฮอลล์ 9 และคัดเลือกโรงเรียนที่ผ่านเข้าในรอบสอง ทางโครงการจะทำการปิดโหวต ในวันที่ 20 มกราคม 2556 โดยจะประกาศ ผลโหวตโรงเรียนที่มีผลคะแนนสูง 10 ทีม ในวันที่ 21 มกราคม 2556 อีกครั้ง


ทั้งนี้ ในรอบสุดท้าย โรงเรียนที่เข้ารอบ 10 ทีม จะต้องมาทำการแสดงอีกรอบ ในงานประดับเข็มเกียรติยศผู้ประสบความ สำเร็จจำปี NEOLIFE Smart Business Infinity to success "ECO SMART" ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี พร้อม ทำการตัดสินโรงเรียนที่ชนะเลิศการประกวดในวันนั้นทันที พร้อมยังได้รับเกียรติ จากคอมเมนเตเตอร์ระดับประเทศ ได้แก่ คุณดาว มยุรี และคุณรุ่งสุริยา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังร่วมแสดงคอนเสิร์ต เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ชม และสมาชิกที่มาร่วมงานกันถ้วนหน้า


สำหรับรางวัลต่างๆ จะมีดังนี้ รางวัล ที่ 1 ทุนสนับสนุนโรงเรียน จำนวน 1 ล้าน บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี รางวัลที่ 2 ทุนสนับสนุนโรงเรียน จำนวน 5 แสนบาท พร้อมโล่เกียรติยศ รางวัลที่ 3 ทุนสนับสนุน โรงเรียน จำนวน 3 แสนบาท และรางวัล ชมเชย 2 รางวัล ทุนสนับสนุนรางวัลละ 1 แสนบาท พร้อมโล่เกียรติยศ


อนึ่ง โรงเรียนที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกเข้าประกวดในงานมอบเข็มเกียรติยศ บริษัท นีโอไลฟ์ ฯ ณ เมืองทอง ฮอลล์ 9 จะได้รับเงินสนับสนุนค่าเดินทาง โรงเรียนละ 10,000 บาท หากโรงเรียนที่มีระยะทางเกิน 500 กิโลเมตร จะได้เงิน สนับสนุนค่าเดินทางโรงเรียนละ 20,000 บาท และมีสิทธิ์ออกอากาศภาพเบื้องหลัง การคัดเลือกในรายการ "สยามวาไรตี้" ทาง ททบ.5 และรายการต่างๆ ทางสถานี โทรทัศน์ผ่านดาวเทียมสยามธุรกิจแชนแนล


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น