ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

'ทีวี ไดเร็ค' จัดใหญ่กระตุ้นยอด 2 ด.ท้าย จับ Welness เป่าเค้ก 8 ขวบ โรดโชว์สินค้าห้างดัง







naaythrngphl_chaymaatrkicch555555555555555 (Mobile)

 


"ทีวี ไดเร็ค" จุดพลุกิจกรรมฉลองแบรนด์สุขภาพ Welness จัดงานครบรอบ 8 ปี Welness Thank You Day ตอบแทนลูกค้า เดินสายโรดโชว์ห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ ออกบูธสินค้าสุขภาพความงาม ลดราคา พิเศษกว่า 70% พร้อมใช้สื่ออื่นๆ กระตุ้นงาน ขาย เชื่อกระตุ้นแรงซื้อลูกค้าช่วงปลายปี ทำรายรับตามเป้า


น.ส.นิตยา พิศลยบุตร ผู้อำนวยการฝ่ายแสดงสินค้าและออกบูธ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ผู้ดำเนิน ธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย เปิดเผยว่า เพื่อจัดรายการส่งเสริมการขายและกระตุ้นกำลัง ซื้อลูกค้าในช่วงที่กำลังซื้อผู้บริโภคชะลอตัว ด้วยการออกบูธภายใต้ชื่อกิจกรรม Welness Thank You Day เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อต้องการคืนกำไรและขอบคุณลูกค้าของเราเป็นประจำทุกปี


ภายในงานจะมีผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของแบรนด์เวลเนส อาทิ เก้าอี้นวด เครื่องนวด เครื่องสั่นสะเทือน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่จะนำมาลดสูงสุดถึง 70% ให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้กันจริงๆ โดยครั้งนี้เราได้จัดกิจกรรมออกบูธพร้อมกัน 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ การค้าซีคอนสแควร์ บางแค ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. และเมกาบางนา ในวันที่ 25 ต.ค.-10 พ.ย.


นิตยา ยังกล่าวว่า เวลเนสยังได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดส่งท้ายปี 56 อย่าง "Welness Dust Away Power3" เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ สามารถใช้ทำความสะอาดพื้นผิวทุกชนิด มีส่วน ผสมของนาโนไทเทเนี่ยม สะอาดรวดเร็วทันใจ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขจัดคราบแต่ไม่ทำร้าย ผิว พบกับกิจกรรมการสาธิตพลังทำความสะอาดของ Welness Dust Away Power 3 พร้อมรับสินค้าขนาดทดลองฟรีภายในงาน นี้เท่านั้น และพบกับดารานักแสดงชื่อดังที่ล้วน แต่เคยใช้ผลิตภัณฑ์เวลเนสกันมาแล้วจริงๆ จะมาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในงาน Wel-ness Thank You Day ที่เมกาบางนา


ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกผลิตภัณฑ์เวลเนสสามารถทำยอดได้ตามแผนที่วางไว้อย่างดี โดยสินค้าขายดียังคงเป็นเครื่องสั่นสะเทือน เก้าอี้นวด และกลุ่มอาหารเสริมที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างน่าพอใจ มั่นใจว่าภาพรวมในปี 56 นี้ ยอดขายเวลเนสเป็นไปตามแผนที่ตั้ง ไว้แน่นอน ด้วยช่องทางการตลาดที่หลากหลาย อาทิ ทีวี, แค็ตตาล็อก, คอล เซ็นเตอร์, โซเชียลเน็ตเวิร์ก และบุกตลาดค้าปลีกโดยวางเข้าช็อป TV Direct Showcase ทั้ง 72 สาขา ร้าน ขายยา และโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ นอกจาก นี้ ยังจัดกิจกรรมแนะนำสินค้าในห้างสรรพสินค้าและศูนย์แสดงสินค้าต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่ม โอกาสให้ลูกค้าของเราในทุกๆ ที่ได้ทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเวลเนสได้มากที่สุด


โดยในช่วงก่อนหน้านี้ บริษัทได้เตรียม แผนทำตลาดและประชาสัมพันธ์ผ่านการตลาด แบบตรงโดยใช้สื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ คอลเซ็นเตอร์ โซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมถึงการจัดโรดโชว์แนะนำผลิตภัณฑ์ตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นสินค้า ให้แก่กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการซื้อ สินค้าผ่านช่องทางร้านขายยาให้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรม ทีวี ไดเร็ค บิ๊ก แท็งส์ เดย์ (TV Direct Big Thanks Day) เพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่และให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่แก่ร้านขายยาที่เข้าร่วมงานได้รับทราบข้อมูล ผลิตภัณฑ์เวลเนสทั้ง 5 สูตรใหม่ รวมถึงจะเป็นการเลี้ยงขอบคุณตัวแทนร้านขายยาที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของบริษัท ที่นำเข้ามาทำตลาดโดยตลอด


ร้านขายยาเป็นช่องทางขายสินค้าอาหารเสริมเพื่อสุขภาพผิวและรูปร่างที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่น เราจึงต้องการรุก ขยายตลาดในช่องทางนี้ให้มากขึ้น ทั้งการพัฒนาสินค้าใหม่ที่วางขายร้านขายยาโดยเฉพาะรวมถึงการเพิ่มจำนวนร้านขายยาให้มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจากแนวทางทำตลาดปีนี้ จะช่วยผลักดันสินค้ากลุ่มดังกล่าวของทีวี ไดเร็คให้เติบโตขึ้นได้ 2-3 เท่าภายในปีนี้


ทั้งนี้ TVD ได้เตรียมพร้อมทำตลาดด้วยจุดแข็งด้านการทำตลาดและการจำหน่าย สินค้าผ่านช่องทางจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่มีครบ ทุกแพลตฟอร์ม ประกอบด้วย สื่อโทรทัศน์ ทั้ง ฟรีทีวี เคเบิลทีวีแบบบอกรับสมาชิก เคเบิลท้องถิ่น ทีวีดาวเทียม โทรศัพท์ ออนไลน์ และร้านค้าปลีก ตลอดจนเพิ่มช่องทางร้านค้าปลีก TV Show-case อีก 10 แห่ง จากปัจจุบันที่มี 70 แห่ง รวมถึงการนำเสนอสินค้าหลากหลาย แปลก-ใหม่ ทันสมัย ที่เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค ทุกกลุ่ม เพื่อรับมือกับการแข่งขันของตลาด โฮมช็อปปิ้งในปีนี้ที่คาดว่าจะมีความรุนแรงขึ้น


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น