ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

AEC ฟีเวอร์ 'รูอัน' เกาหลีลุยอาเซียน ปักธงไทยตั้งเป็นฮับ/ใช้สินค้าต้านเหี่ยวทำเงิน







ทีมผู้บริหารรูอัน (Mobile)

 


"รูอัน" ธุรกิจขายตรงสัญชาติเกาหลี ภายใต้การกุมบังเหียนของ "พาร์ค อิน ชอน" และ "เจมส์ ลี" ร่วมกับนักธุรกิจไทย จัดงานต้อนรับนักธุรกิจจากเกาหลีกว่า 130 คน เผยเตรียมยึดไทยเป็นแกนกลางลุยตลาดอาเซียน นำเข้าสินค้าต้านความชราเป็นเรือธง โกยเงินคนกลัวเหี่ยว


หลังจากกระแสประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) เริ่มมาแรง ทำให้บรรดาธุรกิจยักษ์ใหญ่จากต่างชาติเข้ามาลงทุนในประเทศไทยกันอย่างคับคั่ง ล่าสุดด้านธุรกิจ เครือข่ายไทยได้มีค่ายธุรกิจยักษ์ใหญ่สัญชาติ เกาหลี "รูอัน" (RUAN) เข้ามาขยายเครือข่ายแห่งความสำเร็จแก่นักธุรกิจไทย ผ่านโอกาสครั้งใหม่กับธุรกิจชื่อว่า "รูอันเวิลด์" (RUAN World) โดย 2 ประธานบริหารจาก บริษัท รูอัน เกาหลี จำกัด นำโดย คุณพาร์ค อิน ชอน (Mr.Park In Cheon) และคุณเจมส์ ลี (Mr.James Lee) ร่วมกับนักธุรกิจ ไทยจากทั่วทุกภูมิภาค จัดงาน "RUAN World" Unity Sharing Vision เพื่อเป็นการต้อนรับนักธุรกิจจากเกาหลีกว่า 130 คน ด้วย การเนรมิตงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อเชื่อม สัมพันธ์ระหว่างนักธุรกิจด้วยความอบอุ่น พร้อมกับการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และทัศนคติในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน


มร.พาร์ค อิน ชอน ประธานบริหาร บริษัท รูอัน เกาหลี จำกัด เปิดเผยว่า "รูอันเปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ ที่พร้อมเปิดรับนักธุรกิจทุกท่านเข้าสู่อิสรภาพทางการเงินอย่างไร้ขีดจำกัดและมั่นคง ภายใต้ธุรกิจที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ให้ก้าวไกลสู่ความ เป็นผู้นำระดับสากล"


ประธานบริหาร บริษัท รูอัน เกาหลี จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงมุมมองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยว่า "เรามีความมุ่งมั่นที่ จะขยายธุรกิจไปยังทุกประเทศทั่วโลก โดยเราเล็งเห็นว่าประเทศไทยมีศักยภาพในการ เป็นประเทศศูนย์กลางทางเศรษฐกิจอาเซียน (Hub of Asean) ซึ่งเหมาะสำหรับการก่อตั้งสำนักงานใหญ่และคลังสินค้าหลักทางธุรกิจ ด้วยความเป็นจุดกึ่งกลางบนพื้นแผ่นดินอาเซียน ทำให้การคมนาคมขนส่งสินค้ามีความสะดวกสบายและสามารถต่อยอดบริหารจัดการงานให้พัฒนาไปอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งนโยบายหลักขององค์กรยังมุ่งเน้นด้านสุขภาพและการพัฒนาบุคลิกภาพ รวมถึงความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจยุคใหม่ได้อย่างลงตัว"


ทางด้าน มร.เจมส์ ลี ประธานบริหาร บริษัท รูอัน เกาหลี จำกัด และในฐานะ ประธานบริหาร บริษัท รูอันเวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์การบริหารงานทางธุรกิจว่า "ปัจจุบันผู้หญิงมีบทบาทและความสำคัญในระดับประเทศ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถที่โดดเด่น รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยน ไปตามยุคสมัย แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิง มาตลอดเวลา นั่นคือ "เสน่ห์แห่งความงาม" ทำให้เราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการดูแลตนเองอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้น รูอัน เวิลด์ จึงพิถีพิถันในการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกสภาพผิวได้อย่างแท้จริง


โดยบริษัทได้ส่งผลิตภัณฑ์ไลน์แรกในกลุ่มต่อต้านความชรา Anti-Aging ด้วย ผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมี่ยม MONG-NIS Skin Vitalizing Essence สเปรย์ เซลล์บูสเตอร์สารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยปรนนิบัติผิวพรรณให้คงความอ่อนเยาว์ เอาไว้ดังเดิม เสมือนเก็บอายุของคุณให้เป็น ความลับตลอดไป (Keep Your Age As A Secret) เพื่อรุกตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย พร้อมดำเนินกิจกรรมด้านการสื่อสารทางการตลาดในหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา ให้เป็นที่รู้จักและสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ในปัจจุบันได้อย่างทั่วถึง ซึ่งจะนำมาสู่การจดจำ และการรับรู้ถึงแบรนด์โพสิชันนิ่งต่อไป"


"ด้วยวิสัยทัศน์การบริหารงานและความทุ่มเทในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เรามั่นใจว่าจะสามารถผลักดันนักธุรกิจรูอันเวิลด์ให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล พร้อมเติมเต็มทุกรอยฝันของทุกไลฟ์สไตล์ด้วยอิสรภาพในการดำเนินธุรกิจแห่งความมั่นคง" คุณเจมส์ ลี กล่าวทิ้งทาย


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น