ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บริษัทแม่ลุกซ์เล็งตั้งป้อมไทยสนง.ใหญ่ ประกาศรับพนักงานเพิ่มรองรับการเติบโต







468084_336380066491072_982501049_o (Mobile)

 


บริษัทแม่ลุกซ์ รอยัล ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจเมืองไทย ประกาศเตรียมย้ายสำนักงานใหม่ หลังเล็งเห็นศักยภาพและความพร้อมเครือข่ายเมืองไทย เผยธุรกิจเติบโตมาได้ในช่วงที่ผ่านมาเพราะความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้ลุกซ์...แจงแผนระยาวเตรียมลุยธุรกิจแบบเต็มอัตราศึก หลังบริษัทแม่ไฟเขียว พร้อมสนับสนุนทุกด้าน ตั้งเป้าขยายตลาดมากขึ้นสู่อาเซียน


มร.ฮาแกน ปาล์ม ประธานกรรมการสูงสุด “ลุกซ์ รอยัล เอเชีย แปซิฟิก” และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันกลุ่มบริษัท ฟอแวกซ์ กรุ๊ป เยอรมนี บริษัทแม่ของ “ลุกซ์ รอยัล ประเทศไทย” ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และขณะนี้บริษัทฯ มีสาขาอยู่ทั่วโลก สามารถก้าวขึ้นสู่เบอร์ 3 ของตลาดขายตรงโลก ซึ่งจุดนี้เองที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของ “ลุกซ์” ได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากทีเดียว สำหรับบริษัทขายตรงชั้นเดียวที่นำโดย มร.ฮาเกน ปาล์ม ประธานกรรมการและผู้บริหารสูงสุด ลุกซ์ รอยัล เอเชีย แปซิฟิก คนใหม่ และในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดงานประชุมสุดยอดนักขายมืออาชีพและงานเฉลิมฉลองความสำเร็จ ภายใต้ชื่องาน “LUX Award 2012” โดยงานนี้มีบรรดานักขายและผู้นำที่ประสบความสำเร็จตบเท้ารับรางวัลกันอย่างมากมาย


มร.ฮาเกน กล่าวต่อว่า หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่ทาง ฟอแวกซ์ กรุ๊ป ให้ความสำคัญ มากที่สุดคือ บริษัท ลุกซ์ รอยัล โดยเฉพาะสาขาประเทศไทย ซึ่งแม้ปัจจุบัน ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก มีศูนย์ใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ แต่ขณะนี้บริษัทแม่ก็เตรียมที่จะย้ายสำนักงานใหญ่มาอยู่ในประเทศ ไทย เพราะได้มองเห็นถึงศักย ภาพ และความพร้อมต่าง ๆ ของธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย


ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยกลยุทธ์ที่ทำให้ “ลุกซ์” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ “เป้าหมายหลักของนักการตลาดและผู้ประกอบการที่ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจนั่นเอง


ปัจจุบัน “ลุกซ์” มีธุรกิจหลักอยู่ 3 ธุรกิจ คือ


1. กลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำ 40%


2. กลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องทำความสะอาดอเนกประสงค์ 40% และ


3. กลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องซักผ้า 20% ซึ่งทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจนี้ “ลุกซ์” มีความมั่นใจว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด ที่พร้อมจะมอบให้กับผู้บริโภคทุกคนทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทแม่ ที่ต้องการเน้นในเรื่องของคุณภาพ และเรื่องความทนทานเป็นอันดับหนึ่ง


นอกจากนี้ “ลุกซ์” สาขาไทย ยังออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพิ่ม เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัวเครื่องกรองน้ำชนิดใหม่ ภายใต้ชื่อสินค้า LUX P.O.E. ซึ่งเป็นนวัตกรรมการกรองน้ำใช้ โดยเฉพาะน้ำประปาที่ยังไม่ได้มาตรฐานและเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ 2 รุ่นด้วยกัน คือ WH-1094 และ WH-264 เพื่อเอาใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าไปแล้ว


“เมื่อปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศเพื่อสุขภาพ ซึ่งแม้จะเปิดตัวในบางสาขา ภายในประเทศไทย แต่ผลปรากฏว่า ภายใน 6 เดือนแรก เครื่องฟอกอากาศดังกล่าว สามารถขายได้ประมาณ 2,500 เครื่อง ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี” มร.ฮาเกน กล่าว


จะเห็นได้ว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด นั้น ค่อนข้างที่จะได้รับความเชื่อมั่นมาโดยตลอดจากลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพของสินค้า และการบริการ ทำให้ “ลุกซ์” เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งอาจจะเจอปัญหาเรื่องของสภาวะเศรษฐกิจมากระทบบ้าง แต่ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาได้ ในขณะเดียวกัน ความสำเร็จเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าขาดบุคลากรอันทรงคุณค่าของบริษัทที่หลาย ๆ ฝ่ายมีส่วนเกี่ยวข้อง


ทั้งนี้ มร.ฮาเกน ยังได้เปิดเผยอีกว่า ในอนาคต ลุกซ์ (ประเทศไทย) จะเป็นผู้นำในการขยายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปสู่ประเทศต่าง ๆ ในตลาดอาเซียน โดยเฉพาะประเทศอินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม โดยจะนำนักขายจากประเทศไทยเป็นผู้นำในการอบรม ซึ่งจะมีการจัดอบรมให้ความรู้ทั้งภายในประเทศและนอกประเทศ


รวมถึงบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะพัฒนาบุคลากรของบริษัทฯ ให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญมากขึ้น โดย “ลุกซ์” เป็นบริษัทขายตรงเพียงบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่จ้างคนทำงานเต็มเวลา ลุกซ์ ประเทศไทย เป็นบริษัทขายตรงชั้นเดียว ที่ใช้พนักงานทำหน้าที่คล้ายตัวแทนขายสินค้า มีเงินเดือน รวมทั้งมีค่าคอมมิชชั่นจากการขาย โดยการจัดทำแผนการตลาดเช่นนี้ เพราะบริษัทมีความเชื่อมั่นในเรื่องของสินค้าว่า มีคุณภาพสามารถขายตัวเองได้


สำหรับแผนงานในระยะยาวข้างหน้านั้น ลุกซ์ ประเทศไทย พร้อมที่จะรองรับการเจริญเติบโตของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทแม่ได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ “ลุกซ์” เอง ยังได้เตรียมลุยธุรกิจต่อจากนี้ไปอย่างเต็มที่ด้วย พร้อมกับการประกาศที่จะรับพนักงานเพิ่ม และเน้นในเรื่องของการเทรนนิ่งในการทำธุรกิจเชิงลึกมากขึ้น รวมถึงการเน้นการขยายเพิ่มเติมไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครบวงจร เพื่อรองรับอัตราการเติบโตที่จะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้


 


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น