ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : 'ดี เน็ทเวิร์ค' เดินหน้าลุยตลาดภูธรเปิดสาขาเพชรบูรณ์ ล็อกเป้า 10 ลบ./ด.







คุณสาคร-ใสกมล (Mobile)

 


"ดี เน็ทเวิร์ค" เดินหน้ารุกกระจายสาขา ล่าสุดจัดการเปิดสาขา จ.เพชรบูรณ์ ตั้งเป็นสาขาที่ 3 เหตุเพราะความเชื่อมั่นในศักยภาพตลาดในพื้นที่ วางเป้าโกย 10 ล้านบาทต่อเดือน ชี้เดือน ธ.ค. นี้ เดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอีกในต่างประเทศ เปิดกัมพูชานำร่อง หลังจากช่วง ก่อนหน้านี้เริ่มนำสินค้าเข้าไปทดลองขายแล้ว พร้อมฟุ้ง! สิ้นปี 56 รายรับแตะ 1 พันล้านบาทแน่


นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ทำการเปิดศูนย์สาขาที่จังหวัดเพชรบูรณ์ขึ้น ถือเป็นสาขาที่ 3 ต่อจากสาขามีนบุรีและสาขาสาทร โดยทางบริษัทวางแผนในการเปิดสาขาที่เชียงใหม่ และประเทศกัมพูชาเป็นสาขาต่อไป


"การที่เราตัดสินใจเปิดสาขาเพชรบูรณ์ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีฐานผู้บริโภคผลิตภัณฑ์โกเรจินส์เป็นจำนวนมาก และมีสถานีวิทยุอยู่ในพื้นที่จำนวนมาก ที่สำคัญพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์ คือคุณเขาทราย แกแล็คซี่ ซึ่งเป็นคนเพชรบูรณ์ ยิ่งทำให้ผลิตภัณฑ์โกเรจินส์ ได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี ซึ่งในวันเปิดสาขามีสมาชิกกว่า 1,000 คนที่เดินทางมาร่วมงาน"


อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ ดี เน็ทเวิร์ค เปิด สาขาเพชรบูรณ์ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงมาก และเป็นจังหวัดที่มีสมาชิก ของ ดี เน็ทเวิร์คที่มีรายได้หลักแสนอยู่เป็น จำนวนมาก ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ทั้งภาคเหนือและอีสาน โดยคาดว่าสาขาเพชรบูรณ์ จะสามารถสร้างรายได้สูงถึง 10 ล้านบาทต่อเดือน


ส่วนในเดือนธันวาคม ทาง ดี เน็ทเวิร์ค จะทำการเปิดศูนย์สาขาอย่างเป็นทางการในประเทศกัมพูชา โดยในปัจจุบันมีการทดลองจำหน่ายสินค้าผ่านสาขากัมพูชา ไปแล้ว และเริ่มมีการคิดคะแนนแล้ว เหลือ เพียงแต่การจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เท่านั้น


ประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวด้วยว่า สำหรับปัญหาน้ำท่วมมีผลกระทบต่อ บริษัทบ้างแต่ไม่มาก โดยมีผลกระทบในพื้นที่ ภาคตะวันออก แต่ทางบริษัทคาดว่าหลังน้ำ ลดยอดขายจะดีดกลับมาเหมือนเคย แต่ในทางกลับกันยอดขายในภาคอีสานของบริษัทกลับเติบโตขึ้น ส่งผลให้ยอดขายของ ดี เน็ทเวิร์ค ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด คาดว่าสิ้นปียอดขายของบริษัทจะแตะหลัก 1,000 ล้านบาท เนื่องจากยอดขายในปัจจุบันหลังจากผ่านมา 9 เดือนกว่าๆ ทางบริษัทสามารถ สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 800 ล้านบาท


"เราเชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จ อย่างล้นหลามในการทำตลาดขายตรง เนื่องจากเรานำเอาหลักการตลาดมาเสริมความแกร่งให้กับธุรกิจขายตรง เอาการตลาดมาผนวกกับ MLM อย่างลงตัว ถือเป็นนวัตกรรมทางการตลาดใหม่ ซึ่งในตอนนี้เราสามารถยกระดับธุรกิจสู่มวลชนได้สมบูรณ์แบบแล้ว ตอนนี้เราเพียงรอเวลาเพื่อให้คนรู้จักของคนทั่วประเทศเท่านั้น" สาคร กล่าวปิดท้าย


สาคร กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันตลาดคนรักสุขภาพขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นตลาดใหญ่ในขณะนี้ ซึ่งผู้คนในปัจจุบันมองหาผลิตภัณฑ์รักษาสุขภาพป้องกันและเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย


"ตลาดสุขภาพถือเป็นตลาดใหญ่มาก ในปัจจุบันทาง ดี เน็ทเวิร์ค จึงได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ดี-กลูแคน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เบต้า-กลูแคน ผนวกกับเอ็นไซม์ชั้นเลิศ จากเห็ดชวียองซ์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมภูมิคุ้มกัน มาในรูปแบบผงชงดื่มมีรสชาติอร่อย"


ดี-กลูแคน ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถ ดูดซึมได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีล้ำ สมัยลิขสิทธิ์ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกเหนือจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเบต้า-กลูแคนและเอ็นไซม์ แล้วยังมีการ เพิ่มสารอาหารชั้นยอดอีก 5-6 ชนิดเพิ่มเสริม ภูมิคุ้มกัน ส่งผลให้ร่างกายมีพลังในการกำจัด เชื้อโรคต่างๆ


"อันที่จริงแล้ว เราวางแผนที่จะเปิดผลิตภัณฑ์ ดี-กลูแคน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่ติดที่การขอการอนุมัติจากทางสำนักงาน คณะกรรมการอาหารและยา จนในที่สุดก็ได้ รับอนุญาต โดยเราคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะแรงไต่อันดับติด 1 ใน 3 สินค้าที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของบริษัท" โดยทางบริษัท ได้ทดลองเปิดตลาดผลิตภัณฑ์ ดี-กลูแคน ไปเมื่อไม่นานมานี้ปรากฏว่าได้รับการตอบรับ จากสมาชิกอย่างล้นหลาม โดยสามารถจำหน่ายสินค้ากว่า 5,000 กล่อง ภายในระยะเวลาเพียง 10 วัน


"การที่ผลิตภัณฑ์ ดี-กลูแคน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยเรามั่นใจว่า สินค้าตัวนี้จะสร้างยอดขายได้สูงถึง 80,000-100,000 กล่องต่อเดือน"


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น