ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เวลาท้อ พยายามมองไปที่เป้าหมาย "สุรศักดิ์ เหลือรักษ์" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ตำแหน่ง "สโมสรมนุษย์เงินล้าน" สังกัด บริษัท ปูแดง 168 (ไทยแลนด์) จำกัด

 








430399_289149044488271_2103927124_n (Mobile)

"เกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด...ไม่ได้มาจากการที่เราไม่เคยล้ม...แต่มาจากการลุกขึ้นยืนได้ทุกครั้งที่ล้มต่างหาก" Key to Success ยังคงเดินหน้าที่จะ นำเคล็ดลับ และเทคนิคดีๆ จากนักขายตรงชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย มา ฉายให้ผู้อ่านทุกท่านได้เห็น เพื่อเปิดใจท่านผู้อ่านทุกท่าน รวมถึง ให้ท่านได้เห็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริงสำหรับคนที่ตั้งใจ และพยายามสร้างมันให้เกิดขึ้น


"สุรศักดิ์ เหลือรักษ์" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ตำแหน่ง "สโมสรมนุษย์เงินล้าน" สังกัด บริษัท ปูแดง 168 (ไทยแลนด์) จำกัด ปัจจุบันอายุ 40 ปี พื้นเพเป็นคน จ.พระนครศรีอยุธยา ทำงานประจำเป็นลูกจ้างนานถึง 10 ปี โดยทำเกี่ยวกับเครื่องใช้ ไฟฟ้า และปกติไม่ได้ชอบธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้ว แม้จะมีคนมาชักชวนอยู่บ่อยครั้ง


แต่...เมื่อชีวิตมีความฝัน และอยากมี รายได้ที่เพิ่มขึ้น ทำให้เขาต้องแหกกฎของ คำว่าอคติที่ตัวเองมี จนที่สุดความฝันก็ เกิดขึ้นจริง จากการเข้ามาร่วมทำธุรกิจขายตรง


จุดเปลี่ยนอะไร....ดึงเข้ามาทำ MLM


"ตอนนั้นเริ่มมีความรู้สึกเบื่องานประจำ อยากหาทำอาชีพเสริมอะไรสักอย่าง เพราะ อยากมีรายได้มากขึ้น สิ่งที่ฝันไว้มีหลายอย่าง แต่ยังขาดเรื่องของเงิน พอดีได้รู้จักกับ คุณภัสสร ที่ทำธุรกิจ กับ บ.ปูแดง อยู่แล้ว หลังจากได้พูดคุยกัน ทำให้เกิดความสนใจ จึงได้ตัดสินใจเข้ามาฟังแผนธุรกิจ และได้เห็นถึงความเป็นไปได้ ก็เลยตัดสินใจลงมือทำอย่างจริงจัง เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ว่าได้จริง รึเปล่า และปรากฏว่า ภายในไม่กี่เดือน ก็มีรายได้เข้ามาหลายหมื่นบาท ซึ่งมากกว่าอาชีพประจำหลายเท่าตัว"


ปัจจัยอะไร...ทำให้ตัดสินใจเลือกทำธุรกิจกับ "ปูแดง"


"เกิดจากได้ฟังแผนการตลาดที่ยอดเยี่ยม ระบบการจัดการที่ดี ความมั่นคงของ บริษัท อีกทั้งวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่กว้าง ไกล จึงไม่ลังเลที่จะเลือกประสบความสำเร็จที่นี่ อีกทั้งได้ศึกษาความเป็นไปได้เกี่ยวกับการใช้ปุ๋ย ซึ่งประเทศไทยมีชาวเกษตรกรเยอะมาก และยึดทำอาชีพนี้คิดเป็น 70-80% ทั่วประเทศ ทำให้เห็นถึงภาพ-รวมของตลาดที่ใหญ่มาก ซึ่งส่วนตัวมีความ เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของบริษัทอยู่แล้ว ที่สามารถช่วยชาวเกษตรกรมีรายได้และยังช่วยลดต้นทุนปลอดสารพิษ ซึ่งยังช่วยรักษาสภาพดินได้อีกด้วย"


ทำธุรกิจ MLM มากี่ปี...มีเป้าหมายอย่างไรบ้าง


"ทำธุรกิจกับ บ.ปูแดง มาได้ 5 ปีเศษๆ อยู่ตำแหน่ง "สโมสรมนุษย์เงินล้าน" รายได้ เฉลี่ยต่อเดือน 5 แสนบาท โดยเป้าหมายต่อไปจะพยายามมีรายได้ 1 ล้านบาทต่อเดือนให้ได้ตลอดไป และจะสร้างสมาชิกให้เก่งขึ้นมาเป็นมนุษย์เงินแสนให้มากที่สุด นอกจากนี้ ความฝันยังอยากจะสร้างบ้าน ทรงไทยราคา 10 ล้านบาท เพราะชอบบ้าน ในสไตล์นี้มาก พร้อมกับออกรถยนต์อีกหนึ่ง คันเป็นของขวัญให้ตัวเองในสิ้นปีนี้ด้วย"


หน้าที่หลักๆ ใน บ.ปูแดง ต้องทำอะไรบ้าง


"ถึงวันนี้ตนได้อยู่ในตำแหน่งสูงสุดของบริษัท และยังมีหน้าที่สำคัญ คือ วางระบบแผนการตลาดให้แก่สมาชิกประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด เพราะตนจะคอยออก ไปช่วยเหลือสมาชิกที่เป็นชาวเกษตรกร สอนกลยุทธ์ต่างๆ และวิธีการใช้ปุ๋ยจุลินทรีย์ กับปุ๋ยเคมี มีความแตกต่างกันอย่างไร บอก ถึงสรรพคุณว่าอันไหนให้โทษและให้ประโยชน์อย่างไร ซึ่งปัญหาการตอบข้อซักถามลูกค้าใหม่ๆ ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคอยเติมเต็มให้แก่สมาชิกในบริษัทอยู่ตลอด"


อุปสรรคและความท้อแท้...แก้ไขจัดการสิ่งเหล่านี้อย่างไร


"ถือว่าตอนทำธุรกิจในช่วงปีแรกๆ ค่อนข้างท้อแท้มาก เพราะเจอการปฏิเสธของคนเยอะ บางทีก็ท้อจนเกือบจะเลิกเหมือนกัน แต่ได้มองถึงสมาชิกที่ไปชักชวน มา และมองถึงเป้าหมายที่ฝันเอาไว้ ทำให้เป็นพลังเดินหน้าสู้ต่อจำทำให้สำเร็จมาได้อย่างทุกวันนี้ คิดว่าทุกอย่างอยู่ที่ใจมากกว่า หากมีความอดทน มุ่งมั่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จได้หมด โดยอยากบอกกับทุกคนที่ท้อแท้ว่า การชักชวนคนมาทำธุรกิจกับเรา และโดนปฏิเสธ ถือเป็นเรื่องปกติและให้มองว่าเป็นแค่รายละเอียดของงานเท่านั้น เพราะว่าหากเราค้นหาคนไปเรื่อยๆ ยังไงก็ต้องเจอคนที่ใช่สักวันแน่นอน"


มีเทคนิคอะไร...อยากฝากสมาชิกเครือข่ายทั่วประเทศบ้าง


"ที่จริงธุรกิจเครือข่ายมีเสน่ห์ดึงดูดที่น่าสนใจมาก อยากให้ทุกคนที่ไม่เคยทำ ลอง เปิดใจเข้ามาทำธุรกิจขายตรง ลองฟังแผน การตลาดและพิสูจน์ผลลัพธ์ว่าได้จริงมั๊ย ที่สำคัญจะต้องเข้าไปเรียนรู้และทำตามระบบ อย่างถูกวิธี และควรจะเชื่อฟังผู้นำเก่งๆ ที่คอยแนะนำให้ทำตาม เพราะคนไม่ประสบ ความสำเร็จหลายคนที่ทำเอง ไม่เชื่อฟัง จนต้องล้มเลิกไปก็หลายคน แต่หากทำตาม ที่บริษัทได้คิดและวางแผนมาให้แล้ว แค่ตั้งใจ อดทน และตั้งใจจริงๆ ยังไงความสำเร็จก็ต้องมาในไม่ช้า"


นี่คืออีกหนึ่งเคล็ดลับและความคิดดีๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้จากนักธุรกิจมือทองของวงการขายตรงอีกหนึ่งราย ซึ่ง Key to Success หวังว่าจะช่วยให้ใครที่กำลัง ท้อแท้ สิ้นหวัง ได้มีกำลังใจ เดินหน้าลุยต่อบนถนนแห่งชีวิตที่อาจทำให้ท่านเลือก ธุรกิจขายตรงในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของท่านต่อไป


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น