ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เกรทเทสกู๊ดส์ เปิดตัวแรงสิ้นปีแตะ 100 ล. ย้ำไม้เน้นสร้างภาพ ขอทำธุรกิจระยะยาว







DSC_1163 (Mobile)

 


จับตา!! เกรทเทสกู๊ดส์ ขายตรงน้องใหม่ เปิดตัวแรง ปีแรกตั้งเป้าโกยยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท เผยหมัดเด็ดเตรียมลุยลงสื่อโฆษณา หวังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีกับผู้บริโภค ล่าสุดทุ่มงบอัดโปรโมชั่นช่วงโค้งสุดท้ายของปีจับแจกรางวัลเพียบ ทั้งรถยนต์ ทองคำมูลค่ากว่าล้านบาท ด้าน “ณภัทร รัตนาภรพิศ” ย้ำไม่เน้นสร้างภาพ ขอทำธุรกิจในระยะยาว การันตีไม่ได้เปิดมาเพื่อปิด ระบุอีก 2 ปีเตรียมลุยสื่อฟรีทีวีแบบครบวงจร


นางสาวณภัทร รัตนาภรพิศ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เกรทเทสกู๊ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เริ่มดำเนินธุรกิจเครือข่ายตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2556 โดยยึดนโยบายหลักไม่เน้นสร้างภาพ แต่เน้นของจริงเนื่องจากต้องการทำธุรกิจในระยะยาว ไม่ได้เปิดมาเพื่อต้องการจะปิด ดังนั้นในช่วงที่ผ่านมาบริษัทจึงเน้นการสร้างฐานผู้บริโภคเป็นหลัก โดยใช้ผลิตภัณฑ์เป็นตัวขับเคลื่อนตลาด ซึ่งถือว่าค่อนข้างตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้อัตราการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ โดยปัจจุบันบริษัทมีฐานสมาชิกทั่วประเทศมากกว่า 10,000 รหัส จำนวนสมาชิกที่เคลื่อนไหว (Active) คิดเป็น 30 % ของจำนวนสมาชิกทั้งหมด แบ่งเป็นภาคกลาง 40 % ภาคอีสาน 20 % ภาคใต้ 20 % ภาคเหนือ 10 % และภาคตะวันออก 10%


ส่วยกลยุทธ์การตลาดในช่วง 2 เดือนนับจากนี้นั้น บริษัทจะเน้นในเรื่องของการจัดฝึกอบรมให้กับสมาชิกผ่านหลักสูตรต่างๆ เพื่อสร้างผู้นำรุ่นใหม่ขึ้นมา และการลงสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ตามสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ขณะบริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษทั้งการแจกรางวัล และท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี อย่างไรก็ตามจากกลยุทธ์ดังกล่าวคาดว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายของบริษัทภายในสิ้นปีนี้ทะลุ 100 ล้านบาทอย่างแน่นอน


โดยล่าสุดได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพียงสมาชิกสั่งซื้อสินค้าทุกๆ 500 คะแนน (พีวี) จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย เช่น รถยนต์นิสสันมาร์ช,ทองคำ,โน๊ตบุ๊ค,ชุดโฮมเธียเตอร์, และอื่นๆ รวมมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท นอกกจากนี้บริษัทยังเตรียมจะพาสมาชิกที่ผ่านคุณสมบัติเดินทางไปท่องเที่ยว มาเก๊า-ฮ่องกง ในระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2556 จำนวน 40 คน ด้วย


ขณะที่กลยุทธ์การตลาดในปี 2557 บริษัทจะทำการตลาดในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น เพื่อขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างมากขึ้น โดยมีแผนจะขยายศูนย์กระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกภาค เพื่อรองรับการเติบโต และการขยายตัวของฐานสมาชิกในอนาคต รวมถุงการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 57 บริษัทเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ และคอสเมติกส์อีกหลายรายการ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี โดยปัจจุบันบริษัทมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 17 รายการ แบ่งกลุ่มเสริมอาหารที่มียอดขายสูงสุด 70 % รองลงมาเป็นกลุ่มอุปโภคบริโภค 20% กลุ่มสกินแคร์ 5% และกลุ่มเกษตรอีก 5 %


“เกรทเทสกู๊ดส์ไม่ได้เปิดมาเพื่อปิด แต่เปิดมาเพื่อให้ยืนหยัดอยู่ในธุรกิจนี้ต่อไปในระยะยาว ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรบริษัทจะยังคงเดินหน้าต่อไป ซึ่งเราได้วางแผนภายในอีก 2 ปีข้างหน้านับจากนี้บริษัทจะลงสื่อโฆษณาผ่านทางช่องทางต่างๆมากขึ้นโดยเฉพาะฟรีทีวี เพื่อสร้างภาพลักษณ์ และสร้างการรับรู้ในแบรนด์เกรทเทสกู๊ดส์ให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น” นางสาวณภัทร กล่าวทิ้งท้าย


[gallery ids="21473,21474,21475,21476,21477"]


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น