ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : ค้นพบความยิ่งใหญ่กับธุรกิจ‘นีโอไลฟ์’ …‘พรเทพ - นิชาภา กอนตน’ 2นักสู้คู่ชีวิต







972355_1740433199430961_1835477354_n (Mobile)

 


..“ในธุรกิจขายตรงขึ้นอยู่กับสมาชิกหรือผู้นำที่จะไปทำหน้าที่ในแต่ละวันด้วยการสร้างความศรัทธาให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภค ซึ่งสิ่งนี้คือตัวสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจของเราเติบโตไปได้ด้วยดีหรือไม่ดี ซึ่งพวกเราเองก็อยากที่จะเป็นคนที่สร้างธุรกิจนี้ให้มีคุณภาพ”...


ว่ากันว่า “ความสำเร็จเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนพึงปรารถนา และแสวงหาหนทางที่จะก้าวไปถึงจุดนั้นให้ได้” เฉกเช่นเดียวกันกับ คู่สามีภรรยา “พรเทพ-นิชาภา กอนตน” รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เกิดมา เพื่อต้องการที่จะมองหาหนทางที่จะมุ่งไปสู่ความสำเร็จที่ตนเองตั้งไว้...


“พรเทพ กอนตน” หนุ่มใหญ่เมืองเพชรบูรณ์ ทิ้งอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตบเท้าก้าวเข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ด้วยจิตศรัทธาและความเชื่อมั่นอย่างหมดใจว่า “อาชีพเครือข่าย” ที่เขาตัดสินใจเลือกเดินเข้ามานั้น จะสามารถยึดเป็นอาชีพหลักที่จะหล่อเลี้ยงชีวิตของเขาและครอบครัวได้...


5 ปีกว่าที่ยืนหยัดอยู่บนถนนสายนี้ เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า อาชีพนี้มีมนต์เสน่ห์ที่ตรึงตาตรึงใจ “พรเทพ” โดยที่เขายังปักหลักอย่างเหนียวแน่นกับอาชีพขายตรง แบบที่ไม่คิดจะปันใจไปให้อาชีพอื่นแม้แต่น้อย เพราะเขาเชื่อว่า ถ้ามีความมุ่งมั่นที่จะทำอย่างจริงจังและตรงไปตรงมาจะพบกับความสำเร็จได้ไม่ยาก!!...


“พรเทพ” บอกว่า “ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา หลังเข้ามาสู่เส้นทาง “นักเครือข่าย” นั้น ผมยึดธุรกิจนี้เป็นอาชีพหลักทำอย่างจริงจังมาโดยตลอด และจะเป็นอาชีพสุดท้ายของชีวิตอย่างแน่นอน และอยากที่จะฝากบอกว่าอาชีพนี้ สามารถยึดเป็นอาชีพที่เลี้ยงตัวเองได้ ให้ความมั่นคงกับตนเองและครอบครัว เพราะถ้าเรามุ่งมั่นที่จะทำอย่างจริงจังและตรงไปตรงมากับอาชีพ โดยมีความซื่อสัตย์กับอาชีพ และทุกคนสามารถที่จะเดินไปด้วยกันได้ดี โดยที่ทุกคนสามารถที่จะพบกับความสำเร็จกับอาชีพนี้ได้ทุกคนแน่นอน”


“พรเทพ” บอกต่อว่า “ในช่วงแรกที่เริ่มต้นเข้ามาทำธุรกิจนีโอ ไลฟ์ฯ ตอนนั้น ก็เกิดความสงสัยว่า ทำไมธุรกิจนี้ถึงมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ตัวเองเกิดความสนใจ และอยากจะรู้ว่าธุรกิจนี้ เขาทำกันอย่างไร เมื่อได้ศึกษาระยะหนึ่งก็เกิดความมั่นใจ จึงได้ตัดสินใจมาทำนีโอ ไลฟ์ฯ อย่างเต็มตัว


ปัจจุบัน “พรเทพ-นิชาภา” ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ภายใต้การทำงานกับ “นีโอ ไลฟ์ฯ” ที่เป็นบริษัทที่มีความมั่นคง และมีชื่อเสียงค่อนข้างโดดเด่น เนื่องจากมีผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการเครือข่ายหลายท่านที่สังกัดอยู่ภายใต้ชายคาของค่ายนี้อย่างมากมาย ยิ่งมาถึงวันนี้ ก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้น เพราะที่นี่เอาใจใส่กับสมาชิก โดยเฉพาะตัว ท่านประธาน นพรุจ เวชกุล ท่านเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ดี มีความคิดที่อยากให้คนไทยมีรายได้ดี เป็นคนใจบุญมีเมตราตา ต่อทุกคน!


...สำหรับความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของ “พรเทพ-นิชาภา” เรียกว่า คว้ามาแล้วแทบทุกรางวัลต่างๆ ใน “นีโอ ไลฟ์ฯ” พร้อมกันนี้ รายได้และทรัพย์สินยังพอกพูนขึ้นเป็นลำดับอย่างต่อเนื่อง มีรายได้ 6 หลักต่อเดือน มีเงินสร้างบ้านไม้สักหลังใหม่มูลค่า 2 ล้านกว่าบาท และรถยนต์ 5 คัน ล่าสุดออกรถเบนซ์ ราคา 4.9 ล้านบาท เรียกว่า คุ้มค่ามาก ที่ได้จากการเดินหน้าทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย


“สิ่งที่ได้จากการทำอาชีพเครือข่ายมา ในความสำเร็จคงเป็นลักษณะของการได้รับคุณวุฒิต่าง ๆ ตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างที่เห็น รายได้ฐานะทรัพย์สินที่เกิดขึ้นจากการทำอาชีพนี้ โดยที่อาชีพนี้เองก็จำเป็นที่จะต้องมีเครื่องหมายแสดงความสำเร็จ หรือเครื่องหมายยืนยันความสำเร็จของแต่ละคนในการทำอาชีพ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือความภาคภูมิใจที่เราได้ช่วยเหลือครอบครัวอื่นมากกว่า”


ตลอดระยะเวลา 5 ปีกว่าที่คลุกคลีอยู่ในวงการเครือข่าย “พรเทพ” บอกถึงพัฒนาการที่เกิดขึ้นในวงการ เพราะเมื่อก่อนธุรกิจเครือข่ายหรือขายตรง ยังไม่เป็นที่รู้จักและยังไม่ได้รับการยอมรับจากประชาชน เพราะตอนนั้นทุกคนก็มองว่าเครือข่ายเป็นธุรกิจที่หลอกลวง เป็นแชร์ลูกโซ่บ้าง แต่ปัจจุบันนี้ก็มีคนที่หันมาสนใจธุรกิจนี้เยอะ และธุรกิจจะเดินไปได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับว่า “ผู้นำ” จะทำให้เกิดศรัทธาตรงนี้ขึ้นมามากแค่ไหน และสามารถต่อยอดธุรกิจตรงนี้ขึ้นมาได้หรือเปล่า เพราะจากประสบการที่ผ่านมา...


ทั้งนี้ “พรเทพ” ก็บอกวิธีการทำธุรกิจเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นองค์กร บริษัท หรือตัวผู้บริหาร ล้วนแล้วแต่ต้องมีความชัดเจน และเป็นที่น่าเชื่อถือให้กับคนที่จะเข้ามาร่วม...“ธุรกิจขายตรง” นั้น สิ่งแรกต้องเริ่มต้นจากตัวเราเองก่อน ซึ่งจะเป็นผู้กำหนด ในการที่เข้าไปสมัครเป็นสมาชิก และซื้อผลิตภัณฑ์ไปใช้กับตนเองก่อน เพื่อให้ทราบถึงคุณสมบัติจริง ๆ จากนั้นค่อยขยายไปตามเพื่อนฝูง ญาติ แล้วค่อยออกไปยังคนที่เราไม่รู้จัก...แต่สิ่งที่สำคัญนั้นคือ วิธีการทำงาน ก็ทำตามคนที่เขาทำสำเร็จ เราก็จะสำเร็จได้


นอกจากนี้ เราต้องเข้าอบรมในคอร์สต่าง ๆ เพื่อประเทืองปัญญา เพื่อกระตุ้นต่อมความคิด และสามารถพัฒนาตนเองไปสู่ความสำเร็จ และจะสามารถนำความรู้ไปต่อยอดทางธุรกิจต่อไป และถ่ายทอดให้คนอื่นสำเร็จด้วย...โดยเคล็ดลับ คือ เราต้องถ่ายทอดเรื่องจริงกับสมาชิก ให้กำลังใจสมาชิก ทำให้เขามองเห็นอนาคตข้างหน้า และทำให้สำเร็จ!!


สุดท้าย “พรเทพ” ยังทิ้งท้ายอีกว่า “เกิดเป็นไก่มันต้องทน...เกิดเป็นคนมันต้องสู้” เพราะทุกอาชีพมีรายได้อยู่แล้ว แต่เราจะมีโอกาสที่จะสุขสบาย ร่ำรวยได้หรือเปล่ากับอาชีพของเราที่เราทำ เพราะไม่ว่าจะเป็นอาชีพขายปาท่องโก๋ ขายก๋วยเตี๋ยว แต่อาชีพที่เราทำ อนาคตจะเป็นแบบไหนอย่างไร เราจะมีรายได้เยอะ ๆ หรือไม่ จะมีสิทธิที่จะได้ท่องเที่ยวต่างประเทศหรือเปล่า...


ดังนั้น เราจึงต้องลองหันมามองดู “ธุรกิจเครือข่าย” เพราะ “ธุรกิจเครือข่าย” เราจะไม่ทำคนเดียว เราต้องทำร่วมกัน เพราะคำว่า “ธุรกิจเครือข่าย” มันมาจากการค้าขาย แต่การค้าขายแบบเล็ก ๆ มันไม่สามารถให้รวยได้ อยากรวยได้ต้องทำธุรกิจที่ค้าขายขนาดใหญ่... และคนบางคนที่ไม่มีเงินทุน ไม่มีความรู้ก็ไม่สามารถเปิดได้ คนที่ขาดเงินทุนและความรู้จึงหันมามองอาชีพที่เป็นนักธุรกิจเครือข่ายมากขึ้น ซึ่งวันนี้หากใครที่ลงมือทำ ลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะทำให้สำเร็จได้แน่นอน...


โดยหากใครต้องการความสำเร็จ เชิญเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ที่นี่ รับรองว่าที่นี่มีรายได้ที่แน่นอน แค่เพียงเข้ามาศึกษาเรียนรู้แผนการตลาดและสินค้าให้ชัดเจน จากนั้นลงมือทำด้วยความเชื่อมั่น เพราะนี่ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสทองสำหรับทุกคนที่ต้องการจะสร้างโอกาสเช่นนี้ และมีรายได้ที่มั่นคง!!


 


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น