ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ใหม่สด‘นิว เคซีฯ’รับปี’57 รหัสลับเครือข่าย‘1+2เป็น4’สั่งรวยทุกมิติ







nkc (Mobile)

 


ผ่าปฎิบัติการณ์แรงเหนือชั้น “ค่ายนิว เคซี ไลฟ์ฯ” บริษัทเครือข่ายสายพันธุ์รวยครบวงจร ปิดจุดบอดให้คนเครือข่ายที่ล้มเหลวได้สนิท ชนิดจับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรม หลังซุ่มเงียบเตรียมการใหญ่เกือบ 2 ปี “ฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์” กัปตันไทยแลนด์ ได้เวลาพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ การทำอาชีพเครือข่ายขายตรงให้ก้าวไกลไปสู่มิติใหม่ ๆ ซึ่งคนเครือข่ายในยุคเดิม ๆ จะต้องตะลึงกับยุทธศาสตร์ที่เหนือชั้นด้วยการผนึกกำลังพันธมิตร 3 ค่ายกับ 1 บริษัทผู้ผลิตรวมเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้“รหัสลับ 1+ 2 เป็น 4” เพิ่มพลังสร้างเครือข่ายแบบรวยทะลุถึงรากหญ้าข่าวล่าสุด “ค่ายนิว เคซี ไลฟ์ฯ” กำลังซุ่มจัดทัพผู้นำคึกคัก พร้อมเปิดตัวกลางเดือนพฤศจิกายนนี้


น่าจะเกิดปรากฎการณ์ เหนือธรรมชาติของวงการเครือข่ายขายตรงไทยอีกครั้งหนึ่ง เพราะในช่วงเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา ภาพโดยรวมขายตรงไทยอยู่ในอาการซึมกับซบเซาอย่างต่อเนื่อง จับตาห้ามกระพริบเด็ดขาด เมื่อ “บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ เน็ตเวิร์ค จำกัด” ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเข้าสู่สมรภูมิรบเต็มรูปแบบ หลังวางแผนงาน และเตรียมการมานานเกือบ 2 ปี


ว่ากันว่า “ค่ายนิว เคซี ไลฟ์ฯ” จะปะทุความร้อนระอุฝ่าลมหนาวในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2556 นี้ท่ามกลางความสดชื่นแจ่มใส แบบสบาย ๆ ของผู้คนไทยทั้งประเทศ หลังเผชิญกับวิกฤติน้ำท่วมกันเกือบถ้วนหน้ามาแล้ว


การเปิดตัวของ “นิว เคซี ไลฟ์ฯ” ครั้งนี้ ถ้าจะว่าไปแล้ว ก็นับว่าอยู่ในไทม์มิ่งที่ดี แถมค่ายนี้มาแปลกแหวกเมฆอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการนำทัพของ “ฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์” ประธานกรรมการบริหาร ซึ่งเคยเป็นนักบริหารเครือข่ายขายตรงฝีมือระดับพระกาฬ ด้วยยอดขายปีละ 2-3 พันล้านมาแล้วและผ่านสังเวียนเครือข่ายมาอย่างโชกโชน มีความเข้าใจชีวิต และความเป็นอยู่ของคนเครือข่ายขายตรงแบบทะลุทะลวง


“ฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์” ได้ตั้งปณิธานอันแน่วแน่ ที่จะนำพา บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ เน็ตเวิร์ค จำกัดให้ผงาดในวงการเครือข่ายให้ได้ภายใน 1 - 2 ปีนี้ โดยเปิดฉากรบเต็มอัตราศึก ด้วยการเปิดหน้าโชว์กลุ่มบริษัทพันธมิตร ที่เข้ามาร่วมผนึกกำลังทางธุรกิจกันจนฐานสะเบียงและกองกำลังรบแน่นปึก


ระเบิดศึก “ติดขีปนาวุธ” ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่อย่าง “เอ็ม มอลล์ พลัส” เบต้า-กลูแคนพลูคาว ผลิตโดย บริษัท เชียงใหม่โฮลดิ้ง จำกัด โดย “รัฐวิชญ์ สิริอมรสิทธิ์” กรรมการผู้จัดการ นักบริหารโรงงานคลื่นลูกใหม่ ที่มีความเข้าใจ และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ถือเป็นโรงงานผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ เครื่องมือการผลิตได้มาตร ฐาน GMP พร้อมลุยตลาดสุขภาพเต็มรูปแบบกับค่ายนิว เคซีฯ


“ฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์” ซึ่งหัวหอกคนสำคัญ “ค่ายนิว เคซี ไลฟ์ฯ” ไม่ได้ร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท เชียงใหม่ โฮลดิ้ง จำกัด เพียงค่ายเดียวเท่านั้น“เขา” ยังได้ผนึกกำลังรบกับ “บริษัท ไดเร็คท์ มอลล์ จำกัด” ซึ่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับภายในผู้หญิงผ่านช่องทางทีวีดาวเทียม ปัจจุบันได้โฆษณาแบบหูดับตับไหม้สร้างแบรนด์เป็นที่รู้จักและติดตลาดไปแล้วในนาม “บีวัน” นั่นเอง


“บริษัท ไดเร็คท์ มอลล์ จำกัด” โดย “สมศักดิ์ ล้อมทอง” กรรมการบริหาร ยังได้มอบผลิตภัณฑ์สมุนไพรลดน้ำหนักชนิดที่ลดได้ 2-4 กิโลฯ ภายใน 1 สัปดาห์ ไม่อ่อนเพลีย ไม่มีผลข้างเคียงอย่าง “ซิลวี่” ขณะนี้ก็ได้โหมโฆษณาอย่างบ้าคลั่งสร้างแบรนด์เรียกน้ำย่อยรอท่าอยู่ก่อนแล้ว ด้วยการยิงสปอตต่อเนื่องผ่านทีวีดาวเทียมเมื่อกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา แต่สินค้ายังไม่มีจำหน่าย เรียกว่าโหมโรงไปก่อนที่จะออกสู่ตลาดกันเลยทีเดียว


นายฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผย “ตลาดวิเคราะห์” ว่า บริษัทฯได้รับใบอนุญาตจากสคบ.เมื่อปลายปี 2554 ช่วงนั้นเกิดวิกฤติน้ำท่วมพอดีทำให้ต้องชะลอการเปิดตัวลงไป เดิมทีว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2555 แต่สถานการณ์หลาย ๆ อย่างยังไม่เป็นใจสักเท่าไหร่ ก็เลยใช้เวลาดังกล่าวไปกับการเตรียมงาน วางแผน วางระบบให้ลงตัวที่สุด คู่ขนานไปกับการเจรจากับกลุ่มบริษัทพันธมิตรที่จะเข้ามาร่วมผนึกกำลังกัน เพราะการเปิดธุรกิจเครือข่าย จะต้องมีมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันมันถึงจะเกิด


“การเปิดบริษัทขายตรงยุคนี้จะทำแบบข้ามาคนเดียว หวังไปรวยเอาข้างหน้าเห็นทีจะเกิดยาก ยกเว้นค่ายปั่นเงินนั่นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะยุคนี้เป็นยุคของการขายความจริง ไม่ใช่การขายฝันอีกต่อไป ผมเข้าใจดีคนทำเครือข่ายที่ผ่านมาส่วนใหญ่มักจะขายฝันจนจับต้องอะไรไม่ได้ ในที่สุดคนก็เบื่ออาชีพเครือข่าย เพราะมองว่าหลอกลวง ทำแล้วไม่สำเร็จ คือ ตอบโจทย์ที่แท้จริงของประชาชนไม่ได้”


การเปิดตัวของ บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ ครั้งนี้ ถือเป็นความพร้อมที่สุดในแวดวงค่ายน้องใหม่ก็ว่าได้ เพราะเป็นการผนึกกำลังอย่างเหนียวแน่นของ 3 ฝ่าย คือ บริษัท เชียงใหม่ โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสินค้าหลากหลาย, บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดเครือข่าย และบริษัท ไดเร็คท์ มอลล์ จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมการตลาดโดยการใช้สื่อ ซึ่งมีสายสัมพันธ์อันดีกับบริษัท วิณพา จำกัด ซึ่งผลิตสินค้าภายในผู้หญิง “บีวัน”


เท่าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่า “บีวัน” ซึ่งขายแบบตรงผ่านช่องทางทีวีดาวเทียม จากที่ทราบมาว่าในช่วง 4 เดือนที่ทำตลาด “บีวัน” มียอดขายอยู่ในระดับสูงพอสมควร และมีอัตราซื้อซ้ำเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหมาะที่จะเข้ามาทำตลาดในระบบเครือข่ายเต็มรูปแบบ


นอกจากนี้ บริษัท ไดเร็คท์ มอลล์ จำกัด ยังมีผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก “ซิลวี่” ผลิตจาก บริษัท วิณพา จำกัด เช่นเดียวกัน เพิ่งเปิดตัวทางสื่อทีวีเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา กระแสตอบรับเป็นที่น่าสนใจไม่น้อย มีการพูดถึงกันพอสมควร ทั้ง ๆ สินค้าตัวนี้ยังไม่ได้วางจำหน่ายในท้องตลาด แต่บริษัท ไดเร็คท์ มอลล์ จำกัดได้ทุ่มงบโฆษณาสร้างแบรนด์ เรียกน้ำย่อยก่อนลงตลาดจริง ผลิตภัณฑ์ “ซิลวี่” ก็ได้ตกลงที่จะนำเข้ามาสู่ระบบเครือข่ายเช่นกัน โดยให้ บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ รับไม้ต่อ


ในการทำตลาดแต่เพียงผู้เดียว


จะเห็นว่า ทั้ง 3 บริษัท กับอีก 1 บริษัทอย่างวิณพา รวมเป็น 1+2 เป็น 4 ต่างก็มีความพร้อมกันทุกด้าน ฉะนั้น ทีมผู้บริหารนิว เคซี ไลฟ์ฯ ก็มีความพร้อมในเรื่องการตลาดระบบเครือข่ายเป็นอย่างดี เข้าใจถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนเครือข่ายอย่างแท้จริง คือ ทุกคนต้องการความมั่นคงในชีวิตด้วยกันทั้งสิ้น ที่ผ่านมาหลาย ๆ คนอาจเคยผิดพลาดมาด้วยกันทั้งสิ้น จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราเข้าใจถึงความผิดพลาดนั้น ๆ แล้วนำมาปรับปรุง แก้ไข พัฒนา เชื่อว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการผงาดได้เช่นกัน


“ผมเห็นพี่น้องเครือข่ายจำนวนมาก ต้องเปลี่ยนค่ายบ่อย ๆ มองอนาคตก็ไม่ค่อยจะเจอ เหมือนมีชีวิตที่ลอยเคว้งคว้าง มองหาแค่ขอนไม้เกาะ เพื่อให้ตัวเองได้มีลมหายใจอยู่ไปวัน ๆ เท่านั้น ฉะนั้น นิว เคซี ไลฟ์ฯ จะปิดฉากความล้มเหลวของพี่น้องเครือข่ายทั้งระบบ ด้วยกลศึก และแผนการตลาดที่จับต้องได้ รวยกระจาย ไปถึงคนรากหญ้า เพราะเราดีไซน์ไว้ให้พี่น้องเครือข่ายได้สำเร็จแบบยั่งยืน ด้วยการขับเคลื่อนซึ่งความพร้อมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในสัปดาห์หน้าผมได้นัดคุณกาย ไพรินทร์ เพื่อเซ็นสัญญาในการใช้สื่อเต็มอัตราศึก และได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่าย งบส่งเสริมการบริหารของผู้นำ ซึ่งทุกสายงานเราจะมีรายการทีวีมอบให้เป็นอาวุธในการทำศึกทุกทีม โดยไม่ต้องเสียเงินค่าเช่าเวลาแต่อย่างใด บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ และบริษัทพันธมิตรจะเป็นผู้จัดให้แบบเต็มอิ่ม ในชั่วโมงนี้จนถึงตลอดทั้งปี 2557 จะไม่มีค่ายขายตรงน้องใหม่รายใดที่มีกำลังรบ สะเบียงพร้อมอาวุธในการทำตลาดพร้อมเทียบเท่า บริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขายตรงไทย จะต้องพลิกโฉมใหม่จากจุดนี้แน่นอน” นายฉัตรนันทธ์กล่าว


นายฉัตรนันทธ์กล่าวอีกว่า ที่สำคัญสุด ๆ บริษัทฯ ต้องการส่งเสริมให้สมาชิกทำงานแบบง่าย ๆ นั่งอยู่บ้านก็ทำเครือข่ายกับนิว เคซี ไลฟ์ฯ ได้ ไม่ต้องเดินทางมากรุงเทพฯให้เสียเวลา ช่วงนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างจัดกองทัพผู้นำ ล่าสุดเราได้ผู้นำจากหลายกลุ่ม เริ่มเข้าเพื่อแสดงเจตนาร่วมรบเต็มอัตราศึก ชั่วโมงนี้เราไม่ต้องการผู้นำที่เป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่เราอยากได้ผู้นำที่ต้อง การก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งมากกว่าเพราะบริษัท นิว เคซี ไลฟ์ เป็นคำตอบเดียวที่พลาดไม่ได้ในปี 2557 นี้ ส่วนสำนักงานตั้งอยู่บนห้างฯอิมพีเรียล ลาดพร้าว พื้นที่กว่า 600 ตร.ม. ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุง คาดว่าน่าจะแล้วเสร็จในช่วงกลางเดือน หรือปลายเดือนพฤศจิกายน 2556นี้แน่นอน”


นายรัฐวิชญ์ สิริอมรสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิต “เอ็ม มอลล์ พลัส” เบต้า-กลูแคน พลูคาว เปิดเผย “ตลาดวิเคราะห์” ว่า การที่บริษัทฯ ได้เข้ามาร่วมมือกับบริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ อย่างเต็มรูปแบบนั้น เพราะได้ติดตามผลงานของท่านประธานฯ ฉัตรนันทธ์ ภูธนะวณิชย์ มานานหลายปี เชื่อมั่นในศักยภาพการทำตลาดในระบบเครือข่าย เพราะคนที่ผ่านงานบริหารด้วยยอดขายปีละ 2-3 พันล้านบาทมานั้น ย่อมไม่ธรรมดาแน่ จะต้องเข้าใจวิถีชีวิต และความเป็นอยู่ของคนทำอาชีพเครือข่าย ซึ่งเป็นสมาชิกและทรัพย์สินอันมีค่าของบริษัทมาเป็นอย่างดียิ่ง


“ผมกับคุณฉัตรนันทธ์ได้พูดคุยกันมานานพอสมควร สิ่งสำคัญที่จับต้องได้ชัด ๆ เลย ก็คือ ท่านประธานฉัตรนันทธ์ เป็นคนเปิดเผยใจกว้าง ติดดิน ไม่ถือยศถือศักดิ์ เข้ากับคนได้ง่าย น่าจะเป็นคุณสมบัติที่ดีของนักบริหารสมาชิกเครือข่ายที่อาจมีเป็นเรือนหมื่นเรือนแสนได้ดียิ่ง กอปรกับความเชื่อมั่นในพลังความสามารถของทีมผู้บริหาร นิว เคซี ไลฟ์ฯ และศักยภาพต่างๆ


...บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกันแบบแนบแน่นในการเปิดบริษัทเครือข่าย โดยให้นิว เคซี ไลฟ์ฯ รับหน้าที่ในการทำตลาดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัท เชียงใหม่ โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งจะเริ่มจากผลิต ภัณฑ์เพื่อสุขภาพ “เอ็ม มอลล์ พลัส” เบต้า-กลูแคน พลูคาว ชนิดแคปซูลเข้ามาทำตลาดเป็นอันดับแรก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์นวัต กรรมใหม่ล่าสุด ที่ดีที่สุดของ บริษัทฯ ในช่วงเวลานี้ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ก็ให้การสนับสนุนด้านงบในการใช้สื่อต่าง ๆ ผ่านบริษัท นิว เคซี ไลฟ์ฯ ด้วยเงื่อนไขข้อตกลง พร้อมสนับสนุนด้านข้อมูลเชิงวิชาการต่าง ๆ เพราะนิว เคซี ไลฟ์ฯ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งมีผลประโยชน์ร่วมกัน นั่นหมายความว่ามากกว่าการเป็นคู่ค้าที่ส่งสินค้าให้ธรรมดาเท่านั้น” นายรัฐวิชญ์กล่าว


นายสมศักดิ์ ล้อมทอง กรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็คท์ มอลล์ จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิตกระชับสำหรับผู้หญิง “บีวัน” ผ่านสื่อทีวีและผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก “ซิลวี่” เปิดเผย “ตลาดวิเคราะห์” ว่า เดิมบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์ไว้ที่ การสร้างแบรนด์สินค้าต่าง ๆ ป้อนให้กับบริษัทขายตรงต่าง ๆ เพื่อนำไปจำหน่ายในระบบเครือข่าย เพราะบริษัทฯ มองเห็นจุดอ่อนของค่ายขายตรงจำนวนมากซึ่งไม่มีศักยภาพเพียงพอในการใช้สื่อในการส่งเสริมการตลาด เนื่องจากต้องใช้งบมหาศาลกว่าจะสร้างแบรนด์แต่ละตัวให้ติดตลาดได้


เมื่อกว่า 4 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทดลองทำตลาดผ่านสื่อทีวีดาวเทียม 2-3 ช่อง ด้วยตัวเอง พร้อมสร้างแบรนด์คู่ขนานไปด้วย โดยนำผลิตภัณฑ์ภายในผู้หญิง “บีวัน” เปิดตลาดผ่านช่องทางขายแบบตรง กระแสตอบรับอยู่ในอัตราที่สูงขึ้นทุกเดือน ขณะเดียวกัน ก็มีการพูดคุยกับคุณฉัตรนันทธ์มาระยะหนึ่งควบคู่ไปด้วย เพราะส่วนตัวเคยติดตามผลงานการทำงาน และการบริหารธุรกิจของประธานฯ ฉัตรนันทธ์ มาระดับหนึ่ง ทราบมาว่า เคยส่งเสริมให้ผู้นำร่ำรวยกันมากมายเมื่อในอดีต คือ ถนนทุกสายในระบบเครือข่ายพุ่งตรงไปยังอ้อมกอดของท่านประธานฯ แบบมืดฟ้ามัวดินเลยทีเดียว จึงเกิดความศรัทธาเป็นการส่วนตัว


“หลังได้คุยกัน 3-4 ครั้งมีความรู้สึกเชื่อมั่นในวิสัยน์ทัศน์ของนักบริหารท่านนี้ คือ ดูแล้วเป็นคนไม่มีเล่ห์เหลี่ยมอะไรกับใคร ตรงไปตรงมา มีความเป็นกันเองสูงมากๆ ผมสัมผัสได้เด่นชัดเลย เราก็มีประสบการณ์มามาก รู้ว่าใครเป็นอย่างไร และมาไม้ไหน จึงคิดในใจว่า ถ้าอยากให้บีวันเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคระดับแมสทั่วประเทศ ก็ต้องขายผ่านระบบเครือข่ายเท่านั้น เพราะเป็นระบบสร้างผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างบริษัท ตัวแทน ผู้บริโภค ที่ดีที่สุด”


ซึ่งตรงกับนโยบายของบริษัท ไดเร็คท์ มอลล์ ที่มีวัตถุประสงค์ในการสร้างแบรนด์ให้กับบริษัทขายตรง เพื่อนำไปทำตลาด ก่อนตัดสินใจในการเข้าร่วมธุรกิจกับค่ายนิว เคซี ไลฟ์ฯ ก็คิดอยู่หลายตลบ เพราะการสร้างแบรนด์แต่ละตัวต้องใช้เงินจำนวนมาก ถ้าไปร่วมมือกับผู้บริหารค่ายที่ไม่มีความเชี่ยวชาญด้านเครือข่าย บริษัทฯ ก็จะเกิดการสูญเสียเป็นอย่างมาก จึงได้ปรึกษาผู้ใหญ่ในวงการสื่อท่านหนึ่ง ก็ได้รับคำตอบอย่างมีความมั่นใจเต็มร้อยว่า “คน ๆ นี้สามารถร่วมมือทางธุรกิจได้ เท่าที่รู้จักกันมา ก็ไม่เคยได้ยินว่าเขาโกงเงินใคร”


“เมื่อได้รับคำยืนยันจากผู้ใหญ่ที่คร่ำหวอดเช่นนี้ บริษัทฯ ก็เลยตัดสินใจร่วมมือกับค่ายนิว เคซี ไลฟ์ฯ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ 2 รายการ คือ บีวัน และผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ซิลวี่ ให้ค่ายนี้ทำตลาด พร้อมสนับสนุนงบโฆษณาประชา สัมพันธ์ทางสื่อ ตามที่ได้ตกลงกันทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกทำตลาดมากขึ้น เพราะการทำเครือข่ายยุคนี้ค่ายไหนไม่มีสื่อถือว่าจบเลย” นายสมศักดิ์กล่าว


 


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น