ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"อีฟ บิวตี้" ฟุ้ง! 4 ด.ทุกอย่างตามเป้า เดินหน้าอัพเกรดศูนย์ธุรกิจเอาใจสมาชิก







943151_182845411875976_181863613_n (Mobile)

 


"อีฟ บิวตี้" น้องใหม่ของวงการขายตรงฟุ้ง! ยอดขายกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี เดินหน้าสร้างรากฐานให้เกิดความแข็งแกร่ง เตรียมขยายออฟฟิศ รองรับสมาชิกที่เข้ามา ประชุมเพิ่มขึ้น ลั่นสิ้นปียอดสมาชิก ยอดขาย เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมรุกกระจาย ศูนย์ธุรกิจของบริษัท อัพเกรดให้ตอบโจทย์ ลูกค้าได้อย่างครบวงจร


นายชุมพล พิมลบุตร ผู้จัดการฝ่าย การตลาด บริษัท อีฟ บิวตี้ เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากได้ดำเนินธุรกิจเครือข่ายมา 4 เดือน โดยทุกอย่างได้เป็นไปตามเป้าหมายทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก ยอดขาย และผลิตภัณฑ์ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาคือ ปัจจัยสำคัญในการทำให้บริษัทเริ่มมีรากฐานที่แข็งแรงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมจะโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


"ตอนนี้ได้มีการขยายออฟฟิศให้ใหญ่ กว่าเดิม เพื่อรองรับสมาชิกที่มีการเพิ่มจำนวน ขึ้นทุกวัน ทำให้ในแต่ละเดือนมียอดสมาชิก หลายพันคน ถึงแม้จะมีเข้ามาใหม่และออกไปบ้างก็ตาม แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาในธุรกิจ ขายตรง ที่สำคัญกว่าหากบริษัทจะยืนหยัดในธุรกิจเครือข่ายได้ จะต้องมีผลิตภัณฑ์ที่ดี และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดีจริงๆ รวมถึงระบบการจัดการต่างๆ ที่สะดวกรวดเร็วไม่ยุ่งยาก"


"บริษัทต้องแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่จะเข้ามาแข่งขันในตลาดธุรกิจเครือ ข่ายที่ปัจจุบันมีบริษัทขายตรงเป็นจำนวนมาก แต่บริษัทก็มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้สมาชิกมีรายได้และสุขภาพที่แข็งแรง พร้อม กับยึดเป็นอาชีพและสามารถเกษียณได้จริง อีกทั้งมีการจ่ายผลตอบแทนจริง โดยบริษัท มีทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจขายตรง มากว่า 20 ปี และจะช่วยกันนำพาองค์กรไปได้แน่นอน"


ชุมพลได้กล่าวถึงเป้าหมายในสิ้นปีนี้ว่า เท่าที่ได้คาดการณ์มั่นใจว่า ยอดขายจะต้องอยู่ที่ประมาณ 40-50 ล้านบาท ถึงแม้จะเพิ่งเปิดบริษัทมาได้ไม่นาน เริ่มต้นในเดือน มิถุนายน ซึ่งยอดขายแต่ละเดือนก็ไม่น้อยกว่า 3 ล้านบาท โดย "อีฟ บิวตี้" กำลังมาแรงในวงการขายตรง และได้มีการขยาย เครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ทำให้จำนวนสมาชิกเมื่อถึงสิ้นปีจะมีประมาณ 3,000 รหัสเป็นอย่างต่ำ เพราะในช่วงเดือนพฤศจิกายน บริษัทจะมีการออกสินค้ามาใหม่อีกหลายรายการ


อย่างไรก็ดี ในส่วนของสินค้าชูโรงจะ เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรอาดัม และอีฟ แยกเป็นสูตรพลูคาวทั้งชายและหญิง พร้อมโคลนพอกหน้าขาวใส โดยกลุ่มเกษตรจะมีกวางทอง เอนไซม์นาโน อาหารพืชสำเร็จรูป ซึ่งบริษัทดำเนินกิจการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และยังได้การรับรองจาก อย. ทุกรายการ อีกทั้งมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าต่างๆ ที่เป็นที่ยอมรับมานาน


ทั้งนี้ ได้มีสมาชิกออกไปเปิดศูนย์เอง หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสุราษฎร์ธานี, โคราช, ภูเก็ต, แพร่, เชียงราย และนนทบุรี โดยทั้งหมดนี้จะผลักดันให้เป็นศูนย์ที่ครบวงจรต่อไป ซึ่งในต่างประเทศได้มีการไปเปิดโมบายที่ประเทศพม่าด้วย ซึ่งที่นั่นจะเป็นคลังสินค้าไว้คอยจำหน่ายให้สมาชิกไปก่อน และกำลังจะไล่ไปเปิดประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงต่อไป เพื่อรองรับตลาดเออีซีในอนาคตด้วย โดยสิ้นปีนี้บริษัทจะมีการจัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการอีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม ในภาวะที่กำลังประสบ อุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ซึ่งเรื่องนี้ ชุมพลได้กล่าวว่า บริษัทมีความโชคดี ที่ไม่ค่อยได้รับผลกระทบเกี่ยวกับน้ำท่วม เนื่องจากบริษัทยังไม่มีเครือข่ายมากมายขนาดนั้น เมื่อเทียบกับบริษัทขายตรงใหญ่ๆ ที่เปิดมาก่อน ทำให้ศูนย์ต่างๆ ของบริษัทยังไม่ได้ไปเปิดไกลมาก แต่ก็สามารถกำหนดจุดยุทธศาสตร์ด้วยการไล่เปิดศูนย์ในพื้นที่ไม่มีผลกระทบเกี่ยวกับน้ำท่วม พร้อมกับไป ออกอีเวนต์ในจังหวัดที่ยังไม่ได้รับผลกระทบ เท่ากับว่าเป็นการลดต้นทุนต่างๆ ของบริษัท ทำให้กำหนดทิศทางของเครือข่ายออกไปได้เป็นอย่างดี


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น