ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เทวิน จันทร์โป๊ สุดยอดเส้นทางเงินล้าน!!!







Capture2


 


 


 เปิดโลกทรรศน์ในมุมมองที่แปลกใหม่กับ แม็กซ์ เฮลท์ตี้ ซัพพลาย ด้วยเครือข่ายแบบ 3 ชั้น Triple Level Marketing (TLM) ทางเลือกใหม่ของธุรกิจ ที่จะพาคุณฉีกหนีออกจากกฎแห่งความจำเจ!!!


 


และนี่คือชายหนุ่มเลือดใหม่ หนึ่งใน Main Agent หลักที่กล้าท้าทายอย่างเหนือชั้นจุดไฟฝันให้ลุกโชติช่วงด้วยเวลาเพียง 1 ปี 4 เดือน รับรายได้ไปแล้วเกือบ 10,00,0000 บาท กับโปรโมชั่นสุดอลังการ Porsche Boxer เขาทำได้อย่างไรต้องมาติดตาม


 


เทวิน จันทร์โป๊ ที่เราพามาทำความรู้จักกันในวันนี้ ไม่เคยทำงานประจำ จับแต่เรื่องของธุรกิจเครือข่ายมาแล้วหลายค่าย จนประสบความสำเร็จมาพอสมควร แต่ด้วยความที่ถนัดทางด้านออนไลน์ และเก่งในเรื่องการโปรโมตทากกว่าการสร้างคน จึงเริ่มหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง ประจวบเหมาะกับที่ โอ๊ต-ประกาสิต เลิศมุกดา ซึ่งเคยทำงานร่วมกัน หันมาสร้างแบรนด์ใหม่ ด้วยความศรัทธาในแนวคิดและวิศัยทัศน์ของเขาคนนี้อยู่แล้ว ทำให้ เทวิน สนใจในธุรกิจ ของ แม็กซ์ เฮลท์ตี้ ซัพพลาย ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ชื่อว่า แม็กซ์ คอลลาเจน เป็นตัวเปิดตลาดเป็นอย่างมาก จึงขอเข้าร่วมธุรกิจโดยขอเป็นตัวแทนหลัก หรือ Main Agent ตั้งแต่วันแรกที่เปิดดำเนินการในทันที


 


แม็กซ์ เฮลท์ตี้ ซัพพลาย เป็นธุรกิจที่เปิดตลาดแบบ Single สร้างโมเดลเป็นการกระจายผลประโยชน์ถึง 3 ชั้น ซึ่งหลายบริษัทสามารถนำไปก๊อบปี้ได้ง่ายๆโดยมีการเลือกองค์กร หรือผู้นำ จากวิสัยทัศน์ในการบริหารของ ประกาศิต รวมถึงการจ่ายโปรโมชั่นและคอมมิชชั่น ที่ตรงสม่ำเสมอ หนำซ้ำยังเป็นหัวใจของนักสร้างแบรนด์ ที่เป็นแรงบันดาลใจของวัยรุ่น ในการทำเงินล้านได้เร็วที่สุด ส่วนในเรื่องของสินค้า นั้น เทวิน บอกว่า “เราจะทำสินค้าที่ Me Too ครับ ใครมีเรามี แต่มีเหนือกว่า และต้องดีกว่า ในเรื่องของการสร้างแบรนด์สินค้า เราก็มีการสร้างแบรนด์ที่แข้งแกร่ง เพราะว่าจริงๆแล้วสินค้า ของเราออกมาแต่ละตัว เราข้นอันดับ 1-3 ทุกตัว โดยการโปรโมตของ Main Age ทั้ง 9 คน”


 


ด้านระบบ Triplr Level Marketing (TLM) จะเน้นการสร้างแบรนด์ ต่างจากเครือข่ายที่สร้างคน ซึ่งเขาให้เหตุผลว่า “ที่เราสร้างแบรนด์ เพราะว่าเครือข่ายตอนนี้มีการแข่งขันกันสูงมาก อย่างเมื่อก่อนกาจจะโอเค แต่เดี๋ยวนี้มีหลายค่ายมากที่ผุดขึ้นมา และส่วนในแง่ของธุรกิจ Single เอง การสร้างแบรนด์ของบางตัวยังไม่แข็งแกร่ง และชัดเจน แต่แม็กซ์คอลลาเจน ทำได้ชัดเจนมาก ซึ่งผลลัพธ์ของการรับรายได้ก็จะแรงมาก และประสบความสำเร็จกว่าตอนที่ทำเครือข่าย ถึง 3-4 เท่า เพราะไม่ต้องมีการสร้างลูกทีม เราจะเน้นเข้าไปขายในร้านค้า และตัวแทนที่ทำออนไลน์เป็นค้าส่งใหญ่ ๆ โดยมีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน เพราะตัวสินค้าก็ดังอยู่แล้ว จากการรีวิวของดารา คนจึงไม่แอนตี้ อีกอย่างเมื่อเรานำไปวางไว้ในร้าตัวแทนเค้าก็จะได้ผลตอบแทนอยู่แล้วใครขายมากได้มาก ขายน้อยได้น้อย เพราะเราแบ่งให้เป็นเปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เราสร้าธุรกิจได้อย่างไม่มีสะดุดแน่นอน ”


 


เทวิน บอกกับเราอีกว่า “ผมมีรายได้กีบที่นี่ตอนนี้ประมาณ 500,000-600,000 บาทต่อเดือน และได้รับโปรโมชั่นจากที่นี่มา เรียบร้อยแล้ว โดยเปลี่ยนจากที่บริษัทแจกรถเบนซ์ C Coupe มาเป็นตัว Porsche รุ่น Boxer ที่จะทำการแจกในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งปผมอยากบอกตรงๆ เลยว่าที่นี่เค้าอยากแจก ถ้าขายได้ 20,000 กล่อง ก็รับไปเลยรถ เบนซ์ 1 คัน”


 


ความสำเร็จของเขาตนนี้นั้นมาจากการตั้งเป้าหมาย ซึ่งเด็กอายุ 27 ปีที่มีความฝันอย่างเขานั้น ก็สามารถทำให้มันเป็นจริงได้ภายในระยะเวลา 1ปี 4เดือน ด้วยการรับรายได้รวมๆไปเกือบ 10,000,000 บาทกับตัวแม็กซ์ คอลลาเจน ของแม็กซ์ เฮลท์ตี้ซัพพลาย ด้วยการสร้างแบรนด์ของตัวเอง ในเครือข่ายของเขา คือ เบิร์ด แม็กซ์ คอลลาเจน จากการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์ก ให้เป็นประโยชน์ เพราะถ้าพูดกันจริงๆแล้ว เขาเติบโตมาจากการขายของผ่านออนไลน์ นั่นจึงเป็นแนวทางที่ถนัด และเมื่อนำมาต่อยอด ก็สามารถสร้างรายได้ให้เขาไดอย่างมหาศาล


 


ความประทับใจของเขาที่นี่มาจากคนๆเดียว ซึ่งเป็นทั้งไอดอลในการทำงานและผู้บริหารของที่นี่ ประกาศิต เลิศมุกดา ในการเป็นคนที่ใจกว้าง สร้างแบรนด์เก่ง รักลูกน้องให้ใจทีมงาน ช่วยเหลือทุกอย่าง “สำหรับผมแล้วต้องเป็นพี่โอ๊ตเท่านั้นที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะก๊อบปี้ความสำเร็จของเขามาเลยครับ”และเป็นการที่ทำให้เค้าเดินมาถึงจุดนี้ได้อย่างสง่างาม ก็ด้วยประโยคที่อยู่ในใจเขาเสมอมา “จงทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพราะอาจไม่มีวันพรุ่งนี้ถ้าเราทำม่ดีพอ ”


 


“ขอให้ทุกคนมีความฝัน ซึ่งผมเองเป็นเด็กเพียงอายุ 27 ที่ประสบความสำเร็จได้อย่ารวดเร็ว เพราะเลือกเครื่องมือได้อย่างถูกต้องและสำหรับใครก็ตามที่มาอ่าน คอลัมน์นี้ในการถ่ายทอดความสำเร็จของผม ก็อยากให้นำไปสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันรวดเร็วให้ได้อย่างผม ที่ใช้ระยะเวลาเพียง 1 ปี 4 เดือน ก็ได้มาแล้วเกือบ 10,00,000 กับแม็กซ์คอลลาเจน หรือถ้าคัยสนใจก็นัดคุยกับผมได้เลย เพราะที่นี่มีคำตอบสำหรับคำถามของเพื่อนๆทุกคนครับ”


 


 


 


 


 


Credit by : เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 234 วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น