ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซินเนอร์จี้ ขึ้นที่ 1 เซาท์อีสต์เอเชีย ขย่มคู่เเข่งจาร์กาตาในรอบ 7 ปี








ซินเนอร์จี้ ยิ้มรับผลประกอบการไทย ปี 55 โตสดใส 10 เดือน 66% เผยยอดขายกันยายนเดือนเดียวฟัน 40 ล้านบาท สูงที่สุด ในรอบ 8 ปี ยัน 5 เดือนที่ผ่านมา เฉือนคู่แข่งอันดับ 1 อย่างอินโดนีเซียที่เป็นเจ้าตลาดเซาท์อีสต์เอเชียไปได้ เป็นที่ 1 โอ่อีก 5-7 ปี เป้าหมายขึ้นแท่นเบอร์ 1 ตลาดเอเชีย แซงพี่ยุ่น ด้านบริษัทแม่เป็น ปลื้ม ตลาดไทยโตพุ่ง เล็งแผนหนุนไทยเต็มพิกัด เน้นลงทุนเพิ่ม และ พัฒนาสินค้าคุณภาพรับมือผู้นำด้านการดูแลสุขภาพหัวใจ


ศุภพงศ์ จันทรวีระกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย และ ประเทศเวียดนาม เปิดเผยว่า ภาพรวมบริษัทในปีนี้ เติบโตสูงที่สุดในรอบ 8 ปี ของการดำเนินธุรกิจใน ประเทศไทย โดยในช่วง 10 เดือนแรกของปีเติบโตสูงถึง 66% และในเดือนกันยายนเพียงเดือนเดียวสามารถ ทำยอดขายได้สูงถึง 40 ล้านบาท อีกทั้งในช่วง 5 เดือน ที่ผ่านมา ซินเนอร์จี้ ไทย สามารถทำยอดขายแซง ประเทศอินโดนีเซียขึ้นเป็นอันดับ 1 ได้สำเร็จ ในตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากประเทศดังกล่าวสร้าง ยอดขายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าขึ้นเป็นอันดับ 1 ในตลาด เอเชีย แทนที่ประเทศญี่ปุ่นอีก 5-7 ปีข้างหน้า


ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา เราสามารถยืนหยัดมาได้ จนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าจะเจอปัญหาในช่วงแรก แต่ก็ผ่านพ้น ไปได้ จนในช่วง 2 ปีมานี้ ซินเนอร์จี้ สามารถทำกำไรได้ เพราะปัจจุบันระบบต่างๆ เริ่มเข้าที่เข้าทาง เรามีผู้นำ ที่แข็งแกร่ง เรามีสินค้าดีมีคุณภาพคาดว่าจนถึงสิ้นปี เราจะโตถึง 100% หรือปิดยอดขายได้ 500 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้


สำหรับประเทศที่สร้างยอดขายให้กับ ซินเนอร์จี้ ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ ขณะเดียวกันสินค้าที่สร้างยอดขายให้กับ บริษัทเป็นอันดับ 1 ทั่วโลก ยังคงเป็นเสริมอาหาร โปรอาร์จี-9 พลัส สร้างยอดขายได้สูงถึง 1.5 ล้านเหรียญ- สหรฐั อันดับ 2 ไดแก่ เสริม อาหารคลอโรฟิลล์ พลัส และ อันดับ 3 ได้แก่ เสริมอาหารมิสทิกา เบอร์รี่


ทั้งนี้ บริษัทมีเป้าหมายให้ประเทศไทยเป็นผู้นำ ด้านการดูแลสุขภาพหัวใจ ด้วยการเตรียมแผนเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเสริมอาหารอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ขณะนี้ได้นำเข้าสินค้าใหม่สู่ตลาดไทยเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับ กับความต้องการของตลาด ที่ปัจจุบันคนไทยเริ่มให้ความ สำคัญในการดูแลสุขภาพมากขึ้น บริษัทจึงเตรียมพร้อม ในการเป็นผู้นำด้วยการดึงที่ปรึกษาทางการแพทย์ของ บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ฯ อย่าง ดร.โจเซฟ เพรนเดอ- กาสต์ มาเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อเสริมสร้าง ความแข็งแกร่งให้กับบริษัทต่อไปในอนาคต


ด้าน แดน นอร์แมน ประธานบริหาร บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ฯ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นผู้ดูแล ตลาดซินเนอร์จี้ทั่วโลก จึงได้เตรียมแผนร่วมมือ กับพันธมิตรหลักอย่าง บริษัท เนเจอร์ส ซันไชน์ฯ ผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพจาก รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เล็งเห็นถึงการเติบโต ของตลาดไทย จึงเตรียมแผนผลักดัน และสนับสนุน สมาชิกและผู้นำให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2556 คือ การลงทุนใหม่ การเตรียม ความพร้อมด้านบุคลากรที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น การ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพสู่ตลาดไทย รวมถึงการขยายสำนักงานเดิมให้มีพื้นที่ใช้สอย มากขึ้น ทั้งนี้ เพื่อรองรับกับอัตราการเติบโตที่จะ เกิดขึ้นในอนาคต



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ปีที่ 9 ฉบับที่ 211 วันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น