ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แอมเวย์ทุ่มงบ 1,100 ล้านบาท สร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่








 


แอมเวย์เตรียมแผนรองรับการเติบโต ทุ่มงบ 1,100 ล้านบาทสร้างสำนักงานใหญ่แอมเวย์แห่งใหม่บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ เน้นอำนวยความสะดวกสบายแก่นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกกว่า 1,000,000 รหัส พร้อมมั่นใจธุรกิจยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปี 2552 ทำลายสถิติอีกครั้งด้วยยอดขาย 13,300 ล้านบาทหรือโตขึ้น 15% ตอกย้ำอาชีพ "นักธุรกิจแอมเวย์" สามารถสร้างงานสร้างรายได้แม้ในสภาวะเศรษฐกิจซบเซา


นายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทเตรียมแผนรองรับการเติบโตของธุรกิจแอมเวย์และเป้าหมายยอดขาย 20,000 ล้านบาทในปี 2555 ด้วยการทุ่มงบ 1,100 ล้านบาท สร้างสำนักงานใหญ่แอมเวย์แห่งใหม่บนถนนรามคำแหง มีเนื้อที่กว่า 10 ไร่หรือ 17,000 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอย 35,405 ตารางเมตร คาดว่าจะสามารถรองรับความต้องการและช่วยสนับสนุนนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกกว่า 1,000,000 รหัสได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้คนในวงกว้างมากขึ้น สำนักงานแห่งนี้จะเป็นสัญลักษณ์ที่ตอกย้ำถึงการเป็นธุรกิจขายตรงอันดับหนึ่งของประเทศไทยและธุรกิจขายตรงขนานแท้ที่ปฏิบัติตนอย่างถูกต้องตามกฎหมายและผู้นำที่เป็นแบบอย่างที่ดีเสมอมา"


"สำนักงานใหญ่แอมเวย์ออกแบบด้วยแนวคิดการรักษาสิ่งแวดล้อม (Green Concept) เพื่อช่วยลดการใช้พลังงานของโลก และสร้างความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย มีอิสระ ทันสมัยควบคู่ไปกับความรู้สึกมั่นคง โดยผสมผสานพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างสูงสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบไปด้วยอาคาร "Amway Experience Plaza" ซึ่งอยู่ที่ด้านหน้าติดถนนใหญ่ เป็นอาคาร 3 ชั้น ภายในมีร้านสะดวกซื้อ แอมเวย์ ช็อป ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแอมเวย์และพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 2,000 รายการ ศูนย์รวมประสบการณ์ แอมเวย์ โซนโอกาสทางธุรกิจ ห้องสมุด และห้องประชุมที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมได้ถึง 1,000 คน ส่วนกลางของพื้นที่เป็นอาคารจอดรถ 8.5 ชั้น 530 คัน และพื้นที่ Grand Arena เพื่อการพักผ่อนในบรรยากาศสวนและสระน้ำพุ ด้านหลังเป็นอาคารสำนักงาน 5 ชั้น กว้างขวางเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ"


"สำนักงานใหญ่นี้เป็นการลงทุนระดับท้องถิ่นที่มีมูลค่าสูงและได้ใช้ศักยภาพของธุรกิจในประเทศด้านต่างๆ เช่น เรื่องของที่ดิน วัสดุอุปกรณ์ ผู้ออกแบบ ผู้ก่อสร้าง ผู้ตกแต่ง เป็นต้น เพื่อร่วมกันกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมภาพรวมของธุรกิจทุกสาขา ทั้งยังเป็นการพัฒนาชุมชนในพื้นที่ให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน ซึ่งคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในปี 2554 และจะแล้วเสร็จปี 2555 ซึ่งเป็นปีที่บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโต 20,000 ล้านบาทนั่นเอง" นายปรีชากล่าว


นายกิจธวัช ฤทธีราวี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปี 2552 ที่ผ่านมาผลประกอบการของแอมเวย์ประเทศไทยได้ทำลายสถิติอีกครั้งด้วยยอดขาย 13,300 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 15% โดยกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามมีรายได้สูงสุด 60% ของยอดธุรกิจทั้งหมด ซึ่งความสำเร็จนี้ บริษัทขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์แอมเวย์ ยิ่งไปกว่านั้น ความทุ่มเทและความเป็นหุ้นส่วนจากนักธุรกิจแอมเวย์ (นธอ.) และพนักงานทุกส่วน ทำให้ แอมเวย์ เติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะแชมป์ขายตรงไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ"


"ปี 2553 บริษัทยังคงเน้นการนำเสนอสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมุ่งไปที่ความหลากหลายและความต้องการเฉพาะกลุ่ม ขณะเดียวกันสำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง บริษัทจะทำการประชาสัมพันธ์มากขึ้นเพื่อขยายกลุ่มผู้ใช้สินค้านั้น และมีการขยายแอมเวย์ ช็อป มากขึ้นภายในปีนี้เพื่อสร้างการเข้าถึงแบรนด์แอมเวย์ พร้อมๆ กับการให้ความสำคัญกับฐานสมาชิกผู้ใช้สินค้าให้เกิดการซื้อซ้ำ (Reactivation) และขยายฐานของกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ (Penetration) โดยมีงบประมาณรวมทั้งด้านการตลาด ส่งเสริมการขาย โฆษณาประชาสัมพันธ์ และอื่นๆ รวม 750 ล้านบาท"


"ความสำเร็จที่ต่อเนื่องนี้เป็นบทพิสูจน์ว่าอาชีพ นักธุรกิจแอมเวย์" สามารถสร้างรายได้สร้างความมั่นคงให้ชีวิต ขณะเดียวกันยังมีส่วนช่วยเศรษฐกิจของประเทศแม้ในสภาวะที่ซบเซา ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญกับการดูแลบริการองค์กรนักธุรกิจแอมเวย์ โดยการให้ความรู้ จัดประชุม บริการสื่อส่งเสริมธุรกิจ และส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพและมีจรรรยาบรรณมาโดยตลอด บริษัทจึงมั่นใจว่านักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ 320,000 รหัสนี้จะเป็นแรงผลักดันสำคัญให้แอมเวย์เติบโตต่อไป" นายกิจธวัชกล่าว


นายศักดิ์ ธนประกอบ ประธานคณะกรรมการและที่ปรึกษานักธุรกิจแอมเวย์ประเทศไทยและนักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่ กล่าวว่า "ในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจและตัวแทนนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทขายตรงอันดับ 1 ของเมืองไทย และองค์กรนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศต่างเชื่อมั่นในเป้าหมายที่เรามีรวมกันในปี 2555 ทุกคนจึงได้ทุ่มเททำงานเพื่อทำให้แอมเวย์สามารถเติบโต 20,000 ล้านบาทได้ตามที่ตั้งไว้ เรายังรู้สึกภาคภูมิใจที่อาชีพนักธุรกิจแอมเวย์สามารถทำให้ผู้คนมีโอกาสและทางเลือกในชีวิตมากขึ้น และแอมเวย์ก็เป็นธุรกิจต้นแบบหรือโมเดลของธุรกิจขายตรง เป็นผู้นำที่ไม่เพียงเฉพาะด้านความสำเร็จที่เติบโตของธุรกิจ แต่ยังดำรงตนอยู่ในกรอบจรรยาบรรณของธุรกิจขายตรงอีกด้วย"


"เรามั่นใจว่า แผนงานของบริษัททั้งการสร้างสำนักงานใหญ่แอมเวย์แห่งใหม่และการสนับสนุนจากบริษัทในทุกๆ ด้านจะเป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจแอมเวย์เติบโตต่อไป ขณะเดียวกันคณะกรรมการนักธุรกิจแอมเวย์ประเทศไทยซึ่งมีจำนวน 12 คน มีวาระการดำรงตำแหน่ง 1 ปีนั้น เราได้มีแผนงานที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนแก่นักธุรกิจแอมเวย์ในทุกๆ องค์กรบนพื้นฐานการบริการอย่างมืออาชีพ ปฏิบัติตนอย่างมีจรรยาบรรณ และพร้อมจะสนับสนุนการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของนักธุรกิจแอมเวย์เพื่อให้เป็นอาชีพทางเลือกสำหรับทุกคน นอกจากนั้น เรายังจะเป็นศูนย์กลางการติดต่อประสานงานระหว่างนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศกับบริษัทเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ นายศักดิ์กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น