ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ยูแคนดูโหมลุยจัดงานอีเวนต์ ส่งซิกสิ้นปีมีลุ้น 300 ล้าน








ยูแคนดู ใช้แผนเด็ดโหมลุยจัดงานอีเวนต์ต่อเนื่อง หลังปีแรกผลตอบรับดีเกินคาดส่งผลให้มีสมาชิกเพิ่ม ยอดขายพุ่งไม่หยุดส่งซิกสิ้นปี55 มีลุ้นยอดแตะ 300 ล้านบาท ระบุ 17 พ.ย.นี้เตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปีฉลองตำแหน่งไดเรกเตอร์คนแรกของประเทศ


นายพิษณุ สกุลโรมวิลาส ประธานกรรมการ บริษัท ยูแคนดู จำกัด เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ Leader Time รายปักษ์ว่าอัตราการเติบโตในช่วง 1 ปีกว่า ที่ผ่านมาถือว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสมาชิกที่มีมากกว่า 70,000 รหัส และในแง่ของยอดขายที่ปัจจุบันทะลุ 200 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าภายในอีกสองเดือนที่เหลือมีลุ้นทะลุ 300 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน ซึ่งการเติบโตโตดังกล่าวถือว่าสูงที่สุดเมื่อเทียบกับบริษัทขายตรงในระดับเดียวกันที่เปิดดำเนินการมาอายุครบ1 ปี


ทั้งนี้องค์ประกอบที่ทำให้ยูแคนดูเติบโตสูงกว่าบริษัทที่เปิดมาพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ปัจจุบันมีครอบคลุมครบทุกกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มอาหารเสริม ,กลุ่มเครื่องสำอาง,กลุ่มการเกษตร,กลุ่มเครื่องครัวเรือนและกลุ่มอุปโภคบริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มของบริษัทถือเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่และสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตา อย่างไรก็ดีการที่บริษัทมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจึงทำให้สมาชิกที่มาที่ยูแคนดูสามารถขยายตลาดได้ตามความถนัดของแต่ละคน


แม้เราเพิ่งเปิดดำเนินการมาได้เพียงปีเศษๆ แต่ยูแคนดูถือว่ามีความพร้อมมากกว่าบางบริษัทที่เปิดมาได้ใกล้เคียงกัน ซึ่งยอดขายที่เห็นเกิดจากตัวเลขที่แท้จริง ไม่ได้เกิดจากการสร้างยอดขึ้นมาแต่อย่างใด นอกจากเรามีผลิตภัณฑ์ที่ครบทุกกลุ่มแล้ว ในช่วง 1 ปีแรกเรายังสร้างเครื่องมือต่างๆ ให้กับสมาชิก เพื่อนำออกไปขยายตลาด อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เรามีหนังสือพิมพ์ยูนิวส์ของเราเอง,ทีวีออนเน็ต,วิทยุออนเน็ตและสื่ออื่นๆเป็นต้น


นายพิษณุกล่าวอีกว่า สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วง 2 เดือนที่เหลือนับจากนี้บริษัทจะยังคงใช้แนวทางเดิมเหมือนกับในช่วงต้นปีที่ผ่านมา คือ การจัดงานอีเวนต์ เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ให้มากขึ้น และยังเป็นการสร้างความแตกต่างจากบริษัทขายตรงหลายๆ แห่ง ที่ยังคงทำการตลาดแบเดิมๆ ซึ่งการจัดอีเวนต์ที่ผ่านมาบริษัทได้สร้างการรับรู้ไปในระดับประเทศ ทำให้คนทั่วไปรู้จัก และยอมรับแบรนด์ดูแคนดูมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทเตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี เป็นงานประดับเข็มให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้ ซึ่งการจัดงานดังกล่าวในครั้งนี้จะเป็นการมอบเข็มเกียรติยศให้กับนักธุรกิจที่ขึ้นตำแหน่งระดับไดเรกเตอร์ (Director) คนแรกของประเทศ และตำเหน่งอื่นๆด้วย


ในปีหน้า (2556) เราจะยังคงเน้นการจัดงานอีเวนต์ต่อไป เพราะเป็นแนวทางที่ดี ซึ่งที่ผ่านมาเราได้จัดงานอีเวนต์ใหญ่ระดับประเทศมาแล้ว เช่น งานลูกทุ่งจ๋า มหาสนุก ปรากฏว่าได้รับการตอบรับดีมาก ทำให้มีนักธุรกิจรุ่นใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางคนไม่ได้อยากเข้ามาทำธุรกิจ แต่พอเข้ามาร่วมงานอีเวนต์ก็เกิดความประทับใจ ก็เลยตัดสินใจทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จก็มี นอกจากนี้เรายังได้สร้างวัฒนธรรมที่เป็นแบบเฉพาะของยูแคนดูขึ้นมา ทำให้สมาชิกใหม่ๆ ที่เข้ามาเกิดความอบอุ่นและประทับใจ ถึงแม่จะมรคนชวนให้ทำค่ายอื่นเขาก็ไม่ไป




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ Leader Time ปีที่9 ฉบับที่ 211 ปักษ์หลังประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น