ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวมิ้ลค์กี้ เวย์ (Milky Way Network) : ประกาศดันทัพบุกอาเซียน(AEC) ทุ่มงบกว่า100ล. สร้างคอมมูนิตี้มอลล์เมืองอุดรฯ


มิ้ลค์กี้ เวย์ เดินเครื่องปรับทัพโค้งสุดท้าย พร้อมประกาศบุกตลาดต่างประเทศเต็มพิกัด หลังเตรียมทุ่มงบกว่า 100 ล้าน. สร้างคอมมูนิตี้มอลล์ ณ จ.อุดรธานี หวังเป็นจุดศูนย์รวมตลาดอาเซียนคนเครือข่าย...ล่าสุดเปิดตัวสาขาแห่งใหม่ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ชั้น 4 อย่างเป็นทางการ เสริมความแกร่งธุรกิจ ปลื้มหลังเปิดเกมรุกธุรกิจแบบเต็มตัวในช่วง 4 เดือน กระแสตอบรับดีเยี่ยม...เกินความคาดหมาย

หากพูดถึงขายตรง มิ้ลค์กี้ เวย์ ในวันนี้ เชื่อว่าน่าจะมีคนเครือข่าย ๆ จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่รู้จักเครือข่ายขายตรงค่ายนี้ ที่สำคัญที่นี่มีความพร้อม 100% และไม่เป็นสองรองใครในวงการ

ที่จะลงมือภาพสนามรบ ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุด มิ้ลค์กี้ เวย์ ขยับอีกก้าวและทิ้งช่วงโค้งสุดท้ายไว้อย่างสวยหรู เพื่อกวาดยอดไตรมาสสุดท้ายปลายปีนี้ ด้วยการเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ชั้น 4 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์หลักสำคัญในการทำตลาดเครือข่ายเลยทีเดียว...
นายสุมิตร วชโรดมทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้เผยถึงการเปิดตัวสาขาใหม่ที่อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว อย่างเป็นทางการว่า ถือเป็นอีกหนึ่งแผนงานของบริษัทฯ ที่ต้องการบุกตลาดขายตรงอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเหตุที่เลือกเปิดสาขาที่ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เป็นเพราะมองว่าที่นี่ค่อนข้างจะมีคนเครือข่ายเดินเข้ามาเยอะและพลุกพล่าน ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการสร้างธุรกิจ มิ้ลค์กี้ เวย์ ได้ รวมถึงการเดินทางที่ค่อนข้างสะดวกสบายด้วย

เส้นทางการเดินในธุรกิจขายตรงของ มิ้ลค์กี้ เวย์ ถือว่าค่อนข้างที่จะรวดเร็วอย่างมาก โดยเริ่มต้นสตาร์ทธุรกิจอย่างจริงจังเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมาธุรกิจ มิ้ลค์กี้ เวย์ เรียกได้ว่า ก้าวเดินอย่างเต็มตัวจริง ๆ และพร้อมที่จะขับเคลื่อนธุรกิจทุกเมื่อ

ช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เรามีการปรับกลยุทธ์เพื่อให้สอดรับกับธุรกิจอยู่ตลอดเวลา และถือว่าเติบโตเร็วมาก โดยเฉพาะในส่วนของการตลาด มิ้ลค์กี้ เวย์ ถือว่าอยู่ในจุดที่พวกเรานั้นค่อนข้างพอใจ เพราะเห็นได้จากกระแสของคนภายนอก ส่วนใหญ่จะพูดถึงธุรกิจ มิ้ลค์กี้ เวย์ ในทิศทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการเติบโตทางด้านยอดขาย ที่เราเองสามารถมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยอยู่ที่เกือบ 7 หลักต่อวันเลยทีเดียว รวมถึงยังมีสมาชิกที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย โดยวันนี้ตัวเลขสมาชิกอยู่ที่หลักหมื่น และกำลังที่จะขึ้นหลักถึง 3 หมื่นในเร็ว ๆ นี้ ในช่วงระยะเวลานับจากนี้ไป

โดยเป้าหมายของ มิ้ลค์กี้ เวย์ นับจากนี้คือ การบุกตลาดต่างประเทศ ซึ่งในช่วงแรกจะเป็นการเริ่มต้นที่ตลาดอาเซียนเป็นหลักก่อน ล่าสุดบริษัทฯ ได้มีการเตรียมลงทุนเปิดสาขาที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อต้องการรองรับกับตลาดอาเซียนในอนาคต ซึ่งจะเป็นการสร้างในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ คาดว่าจะเป็นศูนย์รวมกลุ่มตลาดอาเซียนทั้งหมด ที่จะเข้ามารวมตัวกันที่จังหวัดอุดรธานี โดยบริษัทฯ ได้เตรียมทุ่มงบไว้ที่ประมาณ 100 ล้านบาท ในการสร้างศูนย์ตรงนี้ เพื่อมารองรับสมาชิกเข้ามาประชุม รวมถึงที่นี่ยังจะมีคอร์สอบรมในเรื่องของธุรกิจเครือข่ายที่เป็นแบบสากลหลายภาษา พร้อมกับการทำงานในระบบออนไลน์อีกด้วย

วันนี้เรากล้าพูดได้เลยว่า ธุรกิจ มิ้ลค์กี้ เวย์ ไม่ธรรมดาจริง ๆ เนื่องจากค่อนข้างที่จะมีการทำงานอย่างมีระบบระเบียบ เพื่อที่จะรองรับกับอนาคตทั้งหมด ซึ่งความมั่นคงและความมั่นใจของธุรกิจ มิ้ลค์กี้ เวย์ ต้องบอกว่าเต็มร้อยและมีความสดใสอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของธุรกิจ เรื่องของโครงสร้างที่ชัดเจน ที่พร้อมจะเดินหน้าสู่ตลาดสากลอย่างเต็มรูปแบบ และเร็ว ๆ นี้ เตรียมที่จะบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านที่ประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการอีกด้วย

นายสุมิตร เสริมต่ออีกว่า บริษัทฯ ไม่ใช่ที่จะหยุดเดินหน้าบุกเพียงแค่ประเทศมาเลเซียประเทศเดียวเท่านั้น แต่หากประเทศไหนที่มีความพร้อม และเห็นว่าสมาชิกสามารถเข้าไปทำได้ บริษัทฯ ก็พร้อมที่จะเป็นพี่เลี้ยงและสนับสนุนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร โฆษณา - ประชาสัมพันธ์ งบการตลาดต่าง ๆ เป็นต้น รวมถึงความพร้อมในส่วนของผลิตภัณฑ์สินค้า มิ้ลค์กี้ เวย์ เรียกได้ว่า มีความพร้อมอย่างมาก เห็นได้จากตอบสนองต่อตลาดเกือบทุกตัว ไม่ใช่ว่าจะดีตัวใดตัวหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีสินค้าอยู่เกือบ 20 รายการ โดยสัดส่วนของกลุ่มสุขภาพอยู่ที่ 70 - 80% และกลุ่มสกินแคร์อยู่ 20 - 25% และคาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีการขยายตลาดกลุ่มสกินแคร์อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. ตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2555 ฉบับ 332

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น