ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ยูนิซิตี้ เร่งเพิ่มฐานสมาชิก จัดทริปเที่ยวดันยอดเข้าเป้า









ยูนิซิตี้ เผยยอดขายปีนี้เป็นไปตามเป้า โค้งสุดท้าย งัดแผนท่องเที่ยวกระตุ้นยอด แย้ม มกราคม 56 เตรียมจัดงานใหญ่ พร้อมขนทัพสินค้าเข้าไทย อีกเพียบ ที่ผ่านมาผู้นำไทยพิชิตยอดขายสูงสุด 4 เดือน คาดเปิด AEC เมื่อไหร่ เท่ากับเปิดโอกาส ทางธุรกิจมากยิ่งขึ้น


คริสโตเฟอร์ เฮยนสึ คิม ประธานบริหาร ประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทมีอัตราการเติบโตที่ดีตั้งแต่ต้นปี 2555 ทั้งในส่วนของยอดขาย สมาชิก ซึ่งจะเห็นได้จากการที่บริษัทมีผู้ที่สามารถขึ้นตำแหน่ง ไดมอนด์ เพิร์ล ใหม่ 2 คน ดับเบิ้ล ไดมอนด์ 1 คน และ คราวน์ ไดมอนด์ 1 คน จากสิ่งนี้จะเห็นได้ว่าบริษัท มียอดขายเพิ่มขึ้นจากต้นปี 2555


สำหรับไตรมาสสุดท้าย คาดว่าจะมีการแข่งขัน อย่างดุเดือด บริษัทมองว่าด้วยวิสัยทัศน์ค่อนข้าง เข้มแข็งจะสามารถแข่งขันในตลาดได้ โดยบริษัท ได้จัดโปรโมชั่น 3 ครั้งต่อปี ซึ่งได้เลือกโปรโมชั่น ท่องเที่ยวที่เป็นที่ชื่นชอบของสมาชิก และเป็นทริปที่เคย ประสบความสำเร็จมาแล้วในปีที่ผ่านมา และมั่นใจว่า ทริปดังกล่าวจะโดนใจกลุ่มผู้นำใหม่


นอกจากนี้ยังมีการเชิดชูเกียรติ ซึ่งบริษัทให้ความ สำคัญกับการเชิดชูเกียรติค่อนข้างมากโดยจะใส่ใจ มากในวิธีการเชิดชูเกียรติ และจำนวนของผู้ที่เข้าร่วม งานโดยก่อนเริ่มงานจะดูก่อนว่ามีผู้ที่จะเข้าร่วมงานเท่า ไหร่ และเมื่อถึงวันงานจริงมีจำนวนเท่าไหร่ หากไม่เป็น ไปตามจำนวนก็จะมาหาสาเหตุว่าเพราะอะไร จากการ ทำงานเช่นนี้ทำให้สามารถทำงานได้สำเร็จมาโดย ตลอด


อีกทั้งอัตราการเติบโตที่ถูกผลักดันจาก โกลเบิล คอมมิสชั่น ที่สามารถทำให้ทุกคนทำความฝันให้เป็น จริงได้ เพราะบริษัทรู้ว่าการขึ้นตำแหน่งไดมอนด์ คือ การได้รับรายได้มากมายมหาศาล คือ การนำความฝัน เข้ามาอยู่ในชีวิตจริง และจะพยายามทำให้ทุกคน ประสบความสำเร็จเป็นไดมอนด์ ในทำนองเดียวกัน สมาชิกจะรู้สึกภาคภูมิใจและตื่นเต้นกับความสำเร็จของ ตัวเอง และขณะเดียวกันก็คอยชื่นชมความสำเร็จของ ผู้อื่นด้วย ซึ่งเรื่องนี้อยากจะทำให้เป็นวัฒนธรรมของบริษัท


นอกจากนี้ยังทำงานมากขึ้นในเรื่องของระบบ E-commerce บริษัทได้สร้าง Website และมี Application ที่สมาชิกสามารถเช็กยอดได้จากมือถือ, Ipad, Iphone หรือระบบ Android สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ โดยไม่ต้องเข้ามาที่บริษัท


ในปี 2555 นี้ ยูนิซิตี้ ประเทศไทย สามารถพิชิต เรคคอร์ดยอดขายสูงสุดใน 4 เดือน ได้สำเร็จ จาก ประวัติการขายในประเทศไทย โดยบริษัทสามารถ ทำยอดได้สูงสุดจากสถิติที่ผ่านมาในอดีต แต่สิ่งที่ กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 3 เดือนข้างหน้า บริษัทคิดว่า จะสามารถเซตเรคคอร์ดใหม่ได้อีก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในแต่ละเดือน บริษัทคิดว่ายอดขายจะดีขึ้นในทุกๆ เดือน


เนื่องจากในประเทศไทยบริษัทได้ทำการตลาด ในกลุ่มเล็กๆ และในหลายๆ ประเทศก็เช่นเดียวกัน ซึ่งมองว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างตลาดขึ้นมา ดังนั้น จะต้องช่วยกระตุ้นและสนับสนุนให้ดีขึ้น ตัวอย่าง บริษัท ได้จัดประชุมผู้นำมา 5 ครั้ง รู้ว่าต้องทำอะไร เมื่อทำอย่าง นี้บริษัทได้เติบโตขึ้น ก็ต้องแก้ไขและปรับปรุงสร้างระบบ ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง


การแข่งขันในตลาด บริษัทได้ทำการเปรียบ- เทียบเสมอในแต่ละวันว่าเมื่อเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ บริษัท ก็เปรียบเทียบ เมื่อเติบโตขึ้นในระดับกลางก็เปรียบเทียบ เมื่อบริษัทอยู่ในระดับสูงบริษัทก็ยังคงเปรียบเทียบกับ บริษัทใหญ่ๆ ในระดับที่บริษัทอยู่นี้สิ่งที่ต้องทำก็คือ เมื่อ ทำดีที่สุดที่บริษัทจะสามารถทำได้ และบริษัทต้องการ แน่ใจว่าผู้นำรู้สึกอย่างไร และแน่ใจว่าเราดีที่สุดสำหรับ ผู้คนส่วนใหญ่


สำหรับงานคอนเวนชั่นที่จะจัดขึ้นในเดือน มกราคม 2556 บริษัทได้มีการเตรียมตัวเปิดตัวสินค้า ใหม่ที่น่าสนใจหลายรายการ และเป็นสินค้าที่ต้องการ จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันใน สหรัฐอเมริกาบริษัทมีสินค้ากว่า 300 ชนิด ที่ยังไม่ได้ นำเข้ามาในประเทศไทย โดยสินค้าบางรายการได้ ปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นตลอดเวลา


การเปิด AEC บริษัทรู้สึกตื่นเต้นและมองเป็น โอกาสที่ดีในการขยายธุรกิจ ซึ่งในแต่ละประเทศ ยูนิซิตี้มีความเป็นหนึ่งเดียว และบวกกับระบบของ บริษัทเป็นกลุ่มที่ติดต่อสื่อสารกันได้ดีมาก พร้อม ที่จะสร้างพลังทางเศรษฐกิจในกลุ่มประเทศเหล่านี้ และในประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่บริษัท มองว่าจะสามารถแข่งขันในเอเชียได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่า มีชาวต่างชาติจำนวนมากมาที่ประเทศไทย เพราะ ระบบเศรษฐกิจที่แข็งแรง และพวกเขามีวิสัยทัศน์ สำหรับประเทศในเอเชีย และทวีปแอฟริกา คือเป้าหมายต่อไปที่จะเริ่มมอง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ปีที่ 9 ฉบับที่ 211 วันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น