ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ซินเนอร์จี้ เวิล์ดไวด์-Synergy Worldwide" ปลื้มยอดขายพุ่งเร่งสยายปีกรองรับตลาด AEC


ซินเนอร์จี้ ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของภูมิภาคอาเซียน แซงหน้าอินโดนีเซีย ปลื้มปีนี้สร้างรายได้เติบโตสูงสุดในรอบ 8 ปี โดยเฉพาะสินค้าเรือธง โปรอาร์จี-ไนน์ พลัส เติบโตกว่า 700% เผยในอีก 3 ปี ยอดขายทะลุพันล้าน พร้อมมุ่งเป้าสู่ผู้นำอันดับ 1 ของเอเชีย

มร.แดน นอร์แมน ประธานบริหาร บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ กล่าวว่า ในปีนี้ยอดขายของ ซินเนอร์จี้ประเทศไทยเติบโตสูงสุดเกิน 100% โดยเฉพาะในเดือนกันยายนที่ผ่านมา พบว่า ยอดขายเติบโตมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของซินเนอร์จี้

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเติบโตดังกล่าว มร.แดน เปิดเผยว่าเกิดจากสินค้าที่ได้รับการตอบรับด้วยดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรอาร์จี-ไนน์ พลัสที่ปัจจุบันสร้างรายได้ให้กับบริษัท มากกว่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนั้น การทำงานอย่างหนัก ทั้งจากทีมผู้บริหาร และทีมสมาชิก ก็ส่งผลให้ปัจจุบันประเทศ ไทยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในเอเชียตะวัน ออกเฉียงใต้ แซงหน้าประเทศอินโดนีเซีย

จากศักยภาพของตลาดขายตรงในประเทศไทย ตนเชื่อมั่นว่า ในอนาคต ซินเนอร์จี้ เมืองไทยจะเป็นผู้นำตลาดในภูมิ ภาคนี้ ส่วนในปีหน้าบริษัทมีการวางกลยุทธ์ ต่างๆ ไว้รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของบุคลากร สินค้าใหม่ รวมถึงออฟฟิศใหม่ และจะมีการประชุมใหญ่อีกครั้งหนึ่งในเดือนกันยายน ที่ประเทศเกาหลีใต้

ทั้งนี้ ประธานใหญ่แห่งซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ได้กล่าวแสดงความรู้สึกของตน ถึงการทำงานในเมืองไทยว่า ซินเนอร์จี้ประเทศไทย ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2004 เป็นระยะเวลา 8 ปีแล้วที่ได้ร่วมต่อสู้ ผ่านทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี แต่ตนก็เชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย โดยเฉพาะผู้นำและ ทีมสมาชิกทุกคน และปีนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็น แล้วว่า ซินเนอร์จี้เมืองไทยทำได้

ด้าน นายศุภพงศ์ จันทรวีระกุลผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทยและเวียด นาม เปิดเผยว่าปีนี้บริษัทมีผลประกอบการที่ดีมาก พิสูจน์ได้จาก 5 เดือนที่ผ่านมา ยอดขายของประเทศไทยเติบโตแซงหน้าประเทศอินโดนีเซีย ที่เคยเป็นเบอร์1 ในภูมิภาคอาเซียน และในปีหน้าคาดว่าซินเนอร์จี้ประเทศไทยจะขึ้นเป็นอันดับ 2 ของเอเชีย จากปัจจุบัน ประเทศที่ครองแชมป์ยอดขายเป็นอันดับ 2 คือ ญี่ปุ่น ส่วนอันดับ 1 คือ เกาหลีใต้ โดยสัดส่วนยอดขายในปัจจุบันของเกาหลีใต้อยู่ที่ 150 ล้านบาทต่อเดือน คาดว่าในอีก 5-7 ปี ข้างหน้าไทยจะก้าวขึ้นสู่ผู้นำอันดับ 1 ของเอเชีย และก้าวสู่อันดับ 2 ของโลก รองจากอเมริกา

ปัจจุบันอัตราการเติบโตของซินเนอร์จี้ประเทศไทยอยู่ที่ 66% เมื่อเทียบ กับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ปลายปีน่าจะเกิน 100% ซึ่งยอดขายดังกล่าว หลักๆ มาจากสินค้าเอกของบริษัท คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรอาร์จี-ไนน์ พลัสซึ่งรายได้จากสินค้าตัวนี้ เมื่อนับจาก วันแรกที่เปิดตัวในเมืองไทย จนถึงปัจจุบัน พบว่ามีอัตราการเติบโตถึง 700%

ส่วนกลยุทธ์ด้านการตลาดในช่วง ปลายปีนี้และปีหน้า นายศุภพงศ์ เปิดเผยว่า ปีนี้ซินเนอร์จี้จัดงานประชุมผู้นำครั้งยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทย โดยบริษัทเลือกจัดงานใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงให้เห็นถึงการปักธงรบแล้วมุ่งสู่การเติบโตทุกทางและทั่วทุกพื้นที่ โดยเฉพาะการเตรียมตัวเป็นผู้นำในตลาดอาเซียน นอกจากนั้นยังตั้งเป้าภายใน 3 ปี ซินเนอร์จี้เมืองไทย ต้องมียอดขายทะลุพันล้านบาท

นอกจากนั้น บริษัทยังมีระบบสนับสนุนเพื่อขยายการเติบโต ด้วยระบบ การตลาดที่นำมาจากประเทศเกาหลีใต้ และผู้นำของไทยได้ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของคนไทย โดยผู้นำที่อยู่กับบริษัท ตนเชื่อว่า ต่างมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจ และประการสำคัญตลาดในเมืองไทยมีส่วนช่วยส่งเสริมด้วย จึงมั่นใจได้ว่าซินเนอร์ จี้จะเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างต่อ เนื่องแน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจฉบับที่ 1351 ประจำวันที่ 10-11-2012 ถึง13-11-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น