ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวเลิฟยู (Loveyou Thailand) : ดึง "ซันคลาร่า พลัส (Sunclara Plus)" เสริมทัพหน้า ประกาศกร้าวขอสร้างยอดแตะ20ล./เดือน


เลิฟยู ปล่อยหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายปลายปี...ล่าสุดจับมือ วิณพา เข็นสินค้า ซันคลาร่า พลัส สู้ศึกบี้คู่แข่ง หวังดันยอดขายปลายปีไม่ต่ำกว่า 300 ล้าน. ประกาศขอกระชากยอดขายสินค้า ซันคลาร่า พลัส ตัวเดียว 20 ล้านต่อเดือน เผยเกมรบธุรกิจเลิฟยูปี56 เล็งบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านเต็มพิกัด พร้อมมั่นใจระบบการจัดการธุรกิจดี สินค้าเยี่ยม คือตัวแปรสำคัญ ส่งความสำเร็จให้ เลิฟยู ก้าวเดินอย่างไม่สะดุด

เปิดศึกชิงพื้นที่รบกันอย่างดุเดือดทีเดียวในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ สำหรับ ธุรกิจขายตรง อย่างล่าสุด บริษัท เลิฟยู (ประเทศไทย) จำกัด ที่นำโดย จิรัชยาพัชร์ สาคะรินทร์ ประธานกรรม การ ได้ออกมาประกาศจับมือพันธมิตรใหม่อย่าง บริษัท วิณพา จำกัด ในการนำเอาผลิตภัณฑ์ ซันคลาร่า พลัส เข้ามาสู่บริษัท เพื่อหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าใหม่ ที่จะมาผลักดันยอดขายของบริษัท เลิฟยู นั่นเอง

โดยการจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ จิรัชยาพัชร์ สาคะรินทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เลิฟยู (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่เลือกผลิต ภัณฑ์ ซันคลาร่า พลัส เข้ามาสู่ตลาดเครือข่ายของ เลิฟยู เพื่อต้องการผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการทำตลาดของสมาชิกให้มีความหลากหลาย มากยิ่งขึ้น พร้อมกับมีแผนที่จะทำสินค้าตัวนี้ให้เกิดและมีชื่อเสียงในท้องตลาดอีกครั้ง โดยคาดว่าผลิตภัณฑ์ ซันคลาร่า พลัส จะเป็นสินค้าอีกหนึ่งตัวที่สามารถสร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ ได้ถึง 50% เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่บริษัทมีอยู่ขณะนี้ โดยปัจจุบันยอดขายผลิต ภัณฑ์ในกลุ่มอื่น ๆ เลิฟยู มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 20 กว่าล้านบาท พร้อมกับตั้งเป้าที่จะมียอดขายจากผลิตภัณฑ์ ซันคลาร่า พลัส น่าจะทำยอดได้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทต่อเดือน

เราค่อนข้างที่จะมีความเชื่อมั่นในสินค้าตัวดังกล่าวนี้อย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมาสินค้าตัวนี้เคยสร้างยอดขายให้หลาย ๆ คนได้เห็นกันมาแล้ว ว่า สามารถทำยอดขายได้หลายร้อยล้านบาทต่อเดือน ที่สำคัญวันนี้ เลิฟยู มีระบบการจัดการที่ดีและมีความมั่นคง จึงเชื่อมั่นว่าการทำตลาดนับจากนี้ของผลิตภัณฑ์ ซันคลาร่า พลัส จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขับเคลื่อนยอดขายของบริษัท รวมถึงองค์กรของ เลิฟยู ให้ก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างแน่นอน

สำหรับการทำตลาดของผลิตภัณฑ์ ซันคลาร่า พลัส ในช่วงแรกนั้น สิ่งแรกที่บริษัทฯ มอง นั่นก็คือ การใช้กลยุทธ์ในหลาย ๆ ทางเข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็นสื่อทีวี สื่อสิงพิมพ์ ที่สำคัญมีความตั้งใจว่า จะผลักดันผลิตภัณฑ์ตัวดังกล่าวให้มีความโดดเด่นมากที่สุด และเชื่อว่าปีหน้าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ เลิฟยู เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแน่นอน

ส่วนเป้าหมายยอดขายในสิ้นปีนี้ จิรัชยาพัชร์ เผยว่า ปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท จากปีที่ผ่านมาที่มียอดขายอยู่ที่ 100 ล้านบาท ซึ่งทาง เลิฟยู มีความเชื่อมั่นว่าสินค้าตัวใหม่อย่าง ซันคลาร่า พลัส น่าที่จะช่วยดันยอดขายของบริษัทฯ ให้ตรงตามเป้าหมายด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังได้เผยถึงแผนงานเป้าหมายของบริษัท ในอนาคตนับจากนี้ว่า สำหรับ แผนงานในอนาคตอันใกล้นี้เลิฟยู มีแผนจะบุกตลาดในประเทศเพื่อนบ้านเช่นกัน ซึ่งคาดว่าน่าที่จะเป็นปีหน้าตามแผนงานที่ได้วางไว้ พร้อมกับการรุกตลาดอย่างหนักด้วยการขับเคลื่อนผู้นำ ส่งเสริมให้ผู้นำประสบความสำเร็จ และให้สมาชิกรู้ว่าทำอย่างไรให้มีความมั่นคงกับธุรกิจ เลิฟยู

ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่ายอดขายของเราไม่เคยลดน้อยลงเลย มีแต่จะก้าวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญต้องบอกว่า ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่บริษัทได้มีการจัดงานประดับเข็มให้กับผู้นำเกียรติยศขึ้น โดยได้เริ่มต้นมาตั้งแต่ต้นปี ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจ เลิฟยู พร้อมกับเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการทำงานของสมาชิกอีกด้วย

จิรัชยาพัชร์ ยังได้เผยถึงภาพการแข่งขันของธุรกิจขายตรงในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ว่า จะมีการแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้นอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าหลาย ๆ บริษัทจะเจอปัญหาต่าง ๆ มากระทบมากก็ตามที ทั้งในเรื่องของวิกฤติน้ำท่วมที่ซึมยาวมาถึงต้นปีนี้ แต่เชื่อว่าตลาดขายตรงนับจากนี้ ยังคงมีทิศทางที่สดใสเหมือนเช่นที่ผ่านมาอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. ตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2555 ฉบับ 332

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น