ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อาวียองซ์ Aviance จุดพลุงานใหญ่ อวด 3 นักธุรกิจขึ้นตำแหน่งสูง


อาวียองซ์ แบรนด์ขายตรงในเครือ บริษัท ยูนิลีเวอร์ สานต่อความสำเร็จหลังฉลอง 12 ปีไปหมาดๆ จัดงาน ยู-ซัคเซส เดย์ โชว์นักธุรกิจมือทองขึ้นตำแหน่ง GEBA พร้อมกัน 3 รหัส พร้อมผู้ทำยอดขายผ่านโปรโมชั่น พิชิตทริปเที่ยว ฮ่องกง-เสิ่นเจิ้น พร้อมประกาศทริปญี่ปุ่นเรียกขวัญสมาชิก ไต่เป้าสิ้นปีผ่านการฉลองครบรอบ 12 ปี แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม อาวียองซ์ (aviance) มาหมาดๆ แต่อาวียองซ์ยังไม่หยุดนิ่งกับการสร้างสถิติบนถนนแห่งความสำเร็จในงาน U-Success Day คุณทำได้...เราทำได้ ณ หอประชุมมหิศร ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า จัดโดย แม่ทัพหญิงคนเก่ง สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร-อาวียองซ์ อินเตอร์เน ชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ที่ครั้งนี้เวทีแห่งความสำเร็จได้ต้อน รับเหล่าสมาชิกที่ขึ้นตำแหน่งกว่า 800 รหัส ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับสูงสุดในงาน Group Executive Business Associate ที่มีผู้ขึ้น ตำแหน่งพร้อมกันถึง 3 รหัส ได้แก่ วัฒนาวลัย กุลเนตุ, จรัสพัฐ บุญชลอ และ เสาว ลักษณ์ เจียรธนบัตร-ธนันท์รัฐ จรัสเลิศศิริ และยังตอบแทนความมุ่งมั่นของเหล่า ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ด้วยการประกาศรายชื่อผู้พิชิตทริปท่องเที่ยวฮ่องกง-เสิ่นเจิ้น ต่อด้วยความตื่นเต้นที่เรียกเสียงฮือฮากับการเปิดตัวทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้เหล่าผู้ร่วมธุรกิจ เครือข่ายอาวียองซ์หลายร้อยคนในหอประชุมต่างตะโกนกันสุดเสียงเรียกพลังดังกระหึ่ม ทริปญี่ปุ่น..เยส ทริปญี่ปุ่น..เยส ทริปญี่ปุ่น.. เยส เยส เยส

สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร-อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด แม่ทัพหญิง เปิดเผยว่า ทุกครั้งที่มีโอกาสมายืนบนเวที แห่งความสำเร็จในงาน U-Success Day ดิฉันรู้สึกดีใจ ภูมิใจ และยินดีกับความสำเร็จของผู้ร่วมธุรกิจทุกท่านค่ะ และครั้ง นี้เรามีผู้ร่วมธุรกิจที่ขึ้นตำแหน่งมากกว่า 800 คน ดิฉันจึงคิดต่อว่าเราจะทำยังไง ให้เราประสบความสำเร็จเช่นนี้ในไตรมาสที่ 4 ดิฉันจึงได้ปรึกษากับผู้ร่วมธุรกิจระดับผู้นำ พร้อมกับจัดกิจกรรม

ในไตรมาส 4 กับกิจกรรม Speed Train Rally กิจกรรมแรลลี่ ชวนคน เพิ่มยอด ต้องบอกว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ และ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน เพราะกิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมที่จะทำให้ทุกท่านมีรายได้เพิ่มขึ้น 2-3 เท่า ซึ่งมีหลักง่ายๆ ค่ะ โดยท่านต้องตั้งเป้า หมาย พร้อมกับ Show the Plan Share the Product ทำวันละ 3 ครั้ง และทำ ทุกวัน ดิฉันเชื่อมั่นว่าถ้าทุกท่านสามารถ ทำเช่นนี้ได้ ธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์จะต้องเติบโต และรายได้ของทุกท่านจะเติบโตขึ้นเช่นเดียวกัน

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก เจอร์รี่ หลุย National Executive Business Associate มาร่วมเผยถึงความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ว่า หลายท่านคงเคยทราบกันมาแล้วว่าก่อนที่ผมจะเข้ามาทำธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์ ผมเป็นหนี้จากธุรกิจที่ผมทำถึง 18 ล้านบาท ถ้าเมื่อ 11 ปีที่แล้ว คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล และคุณมนต์ชัย เดโชจรัสศรี ไม่ได้เป็นผู้มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่นี้ให้ ผมก็คงไม่สามารถปลดหนี้ 18 ล้านบาท พร้อมมีรายได้ต่อเดือนหลักล้านอย่าง แน่นอน ความสำเร็จที่ผมทำมาตลอด 11 ปี คือ Show the Plan Share the Product ทำวันละ 3 ครั้ง และทำทุกวัน ทำด้วย ความสุข ถ้ามีโอกาสผมจะทำทันที ทำทุกที่ ทำ..ทำ..ทำ ความสำเร็จมันไม่ยากนะครับ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณนั้นมองเห็นแก่นในธุรกิจของคุณเองหรือไม่

นอกจากนี้ บริษัทยังมีการประกาศรายชื่อผู้พิชิตทริปท่องเที่ยวฮ่องกง-เสิ่น- เจิ้น ที่ครั้งนี้มีผู้ร่วมเดินทางมีถึง 195 รหัส แต่ความร้อนแรงยังไม่หมดลงกับการประกาศเปิดตัวทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ที่ ทำให้เหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ หลายร้อยคนในหอประชุม ต่างตะโกนกันสุดเสียงเรียก พลังดังกระหึ่ม ทริปญี่ปุ่น..เยส ทริปญี่ปุ่น..เยส ทริปญี่ปุ่น.. เยส เยส เยส ดังสนั่นลั่น กระทั่งเวลาแห่งความสำเร็จมาถึง กับพิธีประดับเข็ม เกียรติยศให้แก่ตำแหน่งสูงสุดในงาน Group Executive Business Associate ที่มีผู้ขึ้นรับตำแหน่งพร้อมกันถึง 3 รหัส พร้อมประโยคเด็ดโดนใจที่ทำให้เกิดความสำเร็จเช่นในครั้งนี้ ได้แก่ วัฒนาวลัย กุลเนตุ ที่เธอมีเคล็ดลับความ สำเร็จว่า ศึกษา เรียนรู้ ทำอย่างจริงจัง คือเส้นทางแห่งความสำเร็จ ต่อด้วย จรัสพัฐ บุญชะลอ เจ้าของอาวียองซ์ ออเทอร์ไรช็อปสาขามีนบุรี ที่เธอประสบความสำเร็จ ด้วยเคล็ดลับว่า มุ่งมั่น สร้างทีมงานอย่างต่อเนื่อง เพียงเท่านี้ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม และ เสาวลักษณ์ เจียรธนบัตร-ธนันท์รัฐ จรัสเลิศศิริ ทั้งคู่เผยเคล็ดลับความสำเร็จในครั้งนี้ว่า เรียนรู้ และลงมือทำ ทำอย่างมุ่งมั่น คือรางวัลแห่งความ สำเร็จ

โดยช่วงท้ายของงาน บริษัทได้จัดให้มีการแสดงความยินดีในพิธีประดับ เข็มเกียรติยศ และพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณในตำแหน่งอื่นๆ โดยก่อนจบงาน U-Success Day ในครั้งนี้ ยังได้ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน พร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และดอกไม้หลาก หลายสีจากผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีหลายร้อยคน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจฉบับที่ 1349 ประจำวันที่ 3-11-2012 ถึง6-11-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น