ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พาวเวอร์คอร์ป รุกตลาดสุขภาพเปิดตัว รีเซ็ท ผลิตภัณฑ์สุขภาพแนวใหม่








 


พาวเวอร์คอร์ป รุกตลาดสุขภาพเปิดตัว รีเซ็ท ผลิตภัณฑ์สุขภาพแนวใหม่ ครั้งแรกในโลก ที่ประเทศไทยกับเทคโนโลยีวิศวกรรมชีวภาพเพื่อเสริมประสิทธิภาพเอนไซม์สลายแอลกอฮอล์


บริษัท พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพซึ่งผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศไทย นำเสนอ รีเซ็ท (RESET) ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแนวใหม่ โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกของโลกรีเซ็ทผลิตจากวัตถุดิบที่ได้จากธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมชีวภาพ ทำงานด้วยกระบวนการ Tricylst โดยใช้ตัวเร่งปฏิกิริยาชีวภาพเพื่อเสริมประสิทธิภาพของเอ็นไซม์ในร่ายกาย


มร.สุมิตร โครานา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รีเซ็ท ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน โดยใช้เทคโนโลยีเอนไซม์ชีวภาพเพื่อการยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ต้องการรักษาสมดุลทั้งเรื่องสุขภาพ ประสิทธิภาพการทำงานและการสังสรรค์ในงานสังคม เราจึงได้เปิดตัวรีเซ็ทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพซึ่งผลิตจากเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทราบถึงวิธีแบบธรรมชาติในการเร่งกระบวนการเผาผลาญแอลกอฮอล์เพื่อขจัดสารพิษและเสริมประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารของร่างกาย เรายังมีการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อแนะนำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้อย่างทั่วถึง


หลังการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน รีเซ็ทจะออกวางจำหน่ายตามศูนย์จำหน่ายอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า ร้ายขายยาและร้านสะดวกซื้อทั่วกรุงเทพฯ โดย รีเซ็ท ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอ็นไซม์ในการสลายแอลกอฮอล์และช่วยขจัดสารพิษ ทั้งยังผลิตจากส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100% และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว


คอยพบกับงานปาร์ตี้และกิจกรรมระดับเอ็กซคลูซีฟตามสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำอีกหลายแห่งของรีเซ็ท ในสโลแกน Fit Tomorrow เพื่อนำเสนอคุณประโยชน์มากมายจากรีเซ็ท ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้รักความสนุกสนานและชื่นชอบงานสังสรรค์ และให้ความสำคัญกับสมรรถภาพของร่างกาย เพื่อต้อนรับวันใหม่อย่างสดใสเปี่ยมพลัง!


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ปีที่9 ฉบับที่ 211 วันที่ 16-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น